-
5.2Kính gởi Công Ty !Có thể nói tôi là một khách hàng thân quen của kfc . Tôi rât thích món ăn này. Bơi ở đó hợp vơi khẩu vị của tôi và hơn hết nhân viên phục vụ rât nhiệt tình tạo cho tôi một cảm giác thoải mái khi ăn uống tại đó . Nhưng lần này tôi thật sự rât thất vọng vê cách nc của nhân viên Yến Nhung tại kfc ở Bà Rịa. Cách nói chuyện thiêu tế nhị và thiếu lịch sự đó. Tôi đi ăn chứ đau phải đi xin đau. Khách hàng thắc mắc đau phải trả lơi kiểu thiếu ăn học đó. Trưa nắng nóng đói bụng mà gặp như vây thât là hêt muốn ăn. Tôi chọn 1 phần cơm 29k với súp và nước và môt phân cho bạn tôi. Tôi mơi nói chị ơi lấy cho e má đùi nha. Cô nhân viên mơi trả lơi kiêu thiếu học đó : phần chị ko lây đc má đùi. Tôi mơi hỏi sao vây. e thây trog hình vây mà. Cô ấy lại trả lơi kiêu trống không chị nhìn sao mà giốg vơi phần 63k. Nhưng ý của tôi nói nó giống cái má đùu gà cây. Thiếu gì cách nói mà phải nói kiêu mât lịch sự đó . Thât sự mà nói tôi rât bực tức và khó chịu. Tôi đã ăn rât nhiêu cửa hàng kfc khác nhau. Nhưg chưa bao giờ gặp phải như vậy . Ở SG chẳg bao giờ gặp phải như vây. Nói ra để lần sau nhưng khách hàng khác khôg gặp phải như tôi. Mât một bữa ăn trưa ngon. Xin chân thành cảm ơn Công Ty ...Xem thêm