-
2.6Thất VọngHôm qua có ngayus hứng đi Vũng Tàu dạo biển Mà lang thang lotte lại thèm lẩu hot Nhưng thật sự QUÁ LÀ THẤT VỌNG PHẢI NÓI LÀ VÔ CÙNG THẤT VỌNG 1 hệ thống lớn như ntn mà cứ tưởng cách pv ở đâu cũng giống nhau, mà mình còn nghĩ là cách pv ở tỉnh sẽ tốt hơn nhiều. Vì nh ngày cuối tuần cunzg khá là vắng khách Nhà hàng thì ra món khá là nhanh nhưng vì 1 vài món trong menu mình k ăn được nên mình xin phép được chọn Vậy mà lại mang lên cả những món mình k chọn .. Nước uống thì tụi mình gọi từ lúc oder nhưng tầm 25-30p mới có nước Điều mình không hài lòng nhất ở đây là cách phục vụ không tốt. Từ nhân viên phục vụ đến tận quản lý. Lúc mình tính tiền thì hỏi mình có thẻ thành viên hay không. Thường thì mình ăn ở tphcm thì có hình chụp và sdt là đã giảm giá or tích điểm ( mình muốn tích điểm để nâng hạng thẻ thui chứ k có ý gì ..) . Mình vừa ngắt câu có hình chụp thì qly lại cắt ngang lời ‘ là vì refill nc ngọt nên k dùng thẻ dc’ . Ok mình đồng ý mà chưa kịp nói gì bạn qly bỏ đi luôn :)) lần đầu mình bỏ tiền ra ăn. Tuy k nhiều nhưng cách ứng sử với khách hàng nv chắc ai cũng cảm thấy tiếc tiền khi ăn. Nhà hàng buffet line mà line lúc mình vào là gần 5h chiều vẫn hết đồ, nhất là rau, ớt. Còn nước lẩu tôm yum bình thường mình ăn ở tphcm thì tất cả nh hot mình ăn đều ngon. Nhưng riêng hotpot lt Vũng tàu thì vij lại k ra gì, nước lâu k đậm vị và k hoà quyện với nhau Thật sự là mình tìm mọi lí do để có thể thômg cảm được. Nhưng khi ra về muốn thông cảm cũng chả được. Mình thấy tất cả nh hệ thống redsun khi ra về đều được cảm ơn và tiếng chào từ đâu đó, nhưng hqa mình ăn thì k có bất cứ 1 LỜI CẢM ƠN NÀO kể cả khi tính tiền đến lúc bước ra khỏi nhà hàng Cái này thi minhd k quan trọng nhưng lại làm mình mất cảm tình 1 chút.. Chắc nay đi vũng tàu hết muốn ăn lẩu .. hiuhiu ...Xem thêm