-
2.8bất cần khách hay là giao tiếp có vấn đềĐoàn mình di gồm 20 khách , gòm cả trẻ em và người già , đương nhiên sẽ có tí rối , trưởng đoàn như mình cũng sẽ hổ trợ tốt nhất , vậy mà khi mình hỏi lại 1 vấn đề mà mình chưa từng nghe trước đó thì cái thái độ trả lời mình rất ko hài lòng , mình bảo là : “ anh ơi , hết nước canh rồi phải ko ? “ liền bị a được cho là tổ trưởng này trả lời : “ nãy e có nói là hết nước canh rồi “ câu này nếu như giọng đều bt thì ko nói gì , nhưng là kiểu s a phiền quá vậy , nãy e nói rồi mà )) hoặc cũng có thể là : a k có ý đó , a chỉ nói vậy thôi , chỉ là giao tiếp a có vấn đề làm e hiểu lầm ... và còn nhiều còn nhiều vấn đề khác ,ko lẽ vừa đặt đít xuống dằn mặt rồi về , thôi ăn cho xong lần này r thôi .hết ...Xem thêm