Phóng sự
THƯỞNG THỨC UDON THEO CÁCH CÓ MỘT KHÔNG HAI TẠI MARUKAME UDON
Bạn có bao giờ xếp hàng mấy chục phút đồng hồ để được ăn một tô mì Udon hay không? Điều này là có thực tại nhà hàng Marukame Udon Việt Nam.Bạn sẽ không ngờ được rằng có hàng trăm người rồng rắn xếp hàng chỉ để chờ thưởng thức một tô mì Udon. Với con người Nhật Bản, họ nghĩ rằng: có một điều gì đó rất đáng để chờ đợi ở phía trước. Và công sức chờ đợi của thực khách đó chính là những tô mì Udon mang đậm hương vị Nhật Bản. Không những vậy, bạn còn tự thân trải nghiệm một nét đặc trưng của con người Nhật, đó là phong cách tự phục vụ.
Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
2.4Marukame Udon - Udon & Tempura -***Sau khi ăn gần hết, mình phát hiện có sợi tóc trong tô mì, nên không ăn nữa. Chuyển sang ăn món chiên, mình lại tiếp tục phát hiện thêm sợi tóc khác. Mình báo nhân viên, thì nhân viên có xin lỗi và hỏi có cần làm lại phần khác không, vì đã no nên mình không nhận. Mong quán cẩn thận hơn trong khâu vệ sinh. ...Xem thêm
-
2.8Phục vụ tệ, thức ăn tệ.Mình ăn 2 phần thêm các phần ăn phụ khoản 500k cho 2 người. Lần trước mình ăn ở Vạn Hạnh mall khá ngon. Hôm qua đi ngang qua quán này, lại vào giờ ăn tối, nên ghé ăn. Danh tiếng mà những bạn đồng nghiệp ở Vạn Hạnh Mall tạo ra nhờ các bạn đầu bếp và phục vụ ở đây phá tan nát. Bây giờ mình không dám quay lại nhà hàng này bao gồm các chi nhánh nữa vì quá sợ hãi về chất lượng. Sự thật ố dè: 1. Thức ăn bao dở, nước dùng ok, nhưng bột được chiên đi chiên lại nhiều lần, cứng, nhiều dầu , tôm mực không tươi, nên ăn siêu ngán. Mình không muốn bỏ mứa udon, nhưng thật sự tô mì dở quá mức chịu đựng. 2. cung cách phục vụ không xứng với cái được gắn mác là nhà hàng Nhật. Khách vào đến quầy order thức ăn, chẳng ai buồn tiếp. Phải réo vài lần mới chịu ra, rồi chỉ trỏ kêu gọi nhau. Phải chăng vì quán đồng khách rồi nên khách mới đến không đáng để các bạn tiếp thêm? 3. Lúc chọn xong mình có hỏi là do bạn mình lên lấy chỗ, chỉ có 1 mình mình, mình lại order thức ăn kèm khá nhiều, thêm 2 tô lên 1 khay, có vẻ 1 người cầm không ổn. Vì vậy, mình hỏi là nhờ đem lên dùm mình được không, thì lần đầu không ai buồn trả lời. (Chắc quán đông nên không cần thêm khách nữa), mình hỏi lại 2,3 lần nữa, thì nói mình cứ để lên mâm đi, rồi sẽ hỗ trợ. 4. Rồi khi tính tiền kêu mình cứ để trên khay sẽ có người đem lên, và đưa cho mình thẻ số. Khi đó, mình vừa cầm thẻ số, vừa thanh toán tiền. Lúc đó, thì có bạn nhân viên đã cầm khay của mình đi rồi. Vì ăn udon, và mình thích ăn nóng, để nguội quá mình ko thích lắm, nên khi thanh toán xong, mình chạy lẹ lên lầu để đặt thẻ lên cho bạn nhân viên dễ tìm. Mình chờ 1 lúc ko thấy ai lên hết. Trong lúc đó mình đã lấy đủ hết gia vị. Chờ tiếp không thấy ai lên. Xong mình thấy vị khách lên sau mình, được bạn nhân viên bưng món lên. Thế là mình hỏi, có thể đem thức ăn của mình lên không vì mình lên trước vị khách kia và đã chờ và cũng không muốn ăn nguội quá. Bạn nhân viên mặt ko đổi sắc, "chờ đi". Rồi 1 lúc sau, bạn mang đến đặt mạnh xuống bàn, không nói lời nói, lấy thẻ với thái độ hằn hộc, mình chuẩn bị nói lời cám ơn thì thấy thái độ đó, nên mình im luôn. Mình suy nghĩ, quán ăn mang mác JP ở***ít có nhân viên thái độ kiểu vậy lắm nha. Lần đầu tiên thấy và rất không hài lòng. Mình biết bạn bận, nhiều khách nhưng bạn ko thể đối xử với khách như vậy. Đôi lời góp ý mong quán tiếp thu và ngày càng phát triển. ...Xem thêm
-
2.6Thất vọng.Lần đầu tới quán, leader bấm bill sai món. Nhân viên không tôn trọng khách hàng. Dù có khách nhưng nói chuyện cực kì ồn, coi khách không tồn tại. Nhắc rồi mà vẫn ồn. Lần đầu cũng như lần cuối mình tới chi nhánh này. Thật đáng thất vọng. ...Xem thêm
-
1.8Đồ ăn không ngon, dịch vụ kémOrder udon ở đây không bao giờ có đồ ăn kèm (Mặc dù tại quán thì free) dù đã ghi notes nhiều lần Udon thì sợi không có gì đặc sắc, nước thì bình thường, đồ ăn thì ít, chỗ ngồi thì chật chội Không bao giờ quay lại/order lại ...Xem thêm
-
3.8Thái độ hời hợtLeader quán bấm bill sai món, mình xuống order lại chờ hơn 30p chưa có món. Nhân viên trên lầu k nhắc bếp. Mình tự đi nhắc thì nhân viên cản. Sau 30p hơn nhân viên lên nói “5p nữa sẽ có món” ủa alo ??? ...Xem thêm
-
4.8Nhân viên làm việc thiếu trách nhiệm- Khách đến không chào - Phục vụ không nhiệt tình - Thái độ không lịch sự ( Xứng đáng 2 sao cho trang trí quan đẹp ) ...Xem thêm
-
10Marukame Udon - Udon & Tempura -***Thèm mà đi ăn 1 mình hơi ngại, kêu về thì tưởng ko còn ngon, ai ngờ độ ngon vẫn ko hề giảm, đóng gói kĩ ...Xem thêm
-
5.6Phốt***bảo vệ and chị thu ngân7/3/2021 13:27 Em vô giữ xe mà mấy anh bảo vệ dữ quá, em chỉ hỏi có thẻ xe không mà đuổi như đuổi tà vậy ))) mới vào chưa kịp vào sân gửi xe đã chỉ quát " qua đây" :< . Chị thu ngân còn đỉnh hơn là em tính tiền đứng sát chị lay hoay tại mới ăn lần đầu mà chị chỉ dẫn quát lớn vô mặt khách, làm mấy người ngồi gần nhìn tụi em lạ ghê. Đồ ăn thì ngon thiệt nhưng thôi xin không có lần thứ hai. * Cô dọn vs rất cuteee ạ ăn xong thấy cô tự nhiên đỡ tức <3 * Thương hiệu này mình ăn nhiều r ngon nên mới vào mà chi nhánh bên q1 phục vụ KÉM quá ạ. ...Xem thêm
-
7.8Cũng tạm đượcVị trí: Ngay ngã 4 L.T.Trọng & T.Định. ✔️ Có chỗ để xe máy trước quán, có bảo vệ giữ. Giữ FREE. --------------------- Không gian: 1 trệt, 2 lầu. Nhìn chung rộng rãi, sạch sẽ, lịch sự, hiện đại ❤️. View nhìn ra đường khá đẹp 😍 --------------------- Nhân viên: Bình thường. -------------------- Giá: Hầu hết đều gần 100k/1 tô. Mình ăn Udon Kake size L (lớn) giá: 75k. -------------------- Chất lượng: Tô mì Udon ăn ngon 🤤, tuy nhiên size L (lớn) mà như vậy thì hơi ít 🙁. Thực sự ăn vẫn chưa no😔 và tô mì cũng chẳng có gì nhiều ngoài mì & 1 miếng chả cá Kake 😓 -------------------- Các bạn có thể tham khảo thêm về quán bên dưới nhé! 👉 Follow Instagram @minh.march19 to explore more places and foods📌 ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
Đã xác thực
Thể loại
Phù hợp với
Phục vụ các món
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Có karaoke
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có hỗ trợ hội thảo
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá
- Có nhạc sống