-
2.8Nhân viên phục vụ coi thường kháchMình đi học và làm việc tại thành phố***đã từng trải nghiệm qua nhiều siêu thị thuộc BIG C tại TP*** cá nhân mình thấy từ nhân viên đến giá cả đều khá hài lòng. Tuy nhiên vào dịp về quê Quy Nhơn lần này mình cảm thấy rất không hài lòng đối với thái độ nhân viên tại BIG C QUY NHƠN. 1.Vào thời điểm đang có dịch bệnh mà 1 nhân viên nữ security (mặc váy, đứng gần cổng vào khu mua sắm ) không mang khẩu trang 2.Cũng chính bạn nữ ở trên có thái độ không tốt với khách hàng. Mình đi siêu thị thường đeo chiếc túi tote để tiện bỏ đồ và bảo vệ môi trường nên hay nhờ nhân viên security niêm phong rồi mới vào khu vực mua sắm. Khi mình đến vào nhờ giúp :' chị ơi niêm phong giúp em chiếc túi." bạn nhân viên trả lời trống không" không niêm phong qua bên gửi đồ"!!! Mình đã từng đến đây và các nhân viên khác đều niêm phong túi cho mình. 3.Việc đi mua sắm ai cũng mua cho mình thứ tốt và hợp lí. Mình sang khu thực tươi sống tại quầy bán thịt heo, có nhiều miếng thịt đc cắt nguyên và 1 miếng cắt nữa. Vì miếng cắt nửa không phù hợp với mình ( phần mỡ heo nhiều ). Mình có nhờ nhân viên khu thực phẩm này cắt cho mình 1 miếng khác. NHƯNG chị nhân viên này bảo" có miếng nhỏ này chị mua đc thì mua còn miếng lớn em không cắt đc, miếng lớn em chỉ cắt khi bán mất miếng nhỏ, chị mua thế rồi em bán cho ai" .Tôi muốn hỏi nhiệm vụ của nhân viên khu thực phẩm này là gì là bảo đảm bán được hết hàng cho siêu thị hay sao hoặc nhân viên đó được thu lợi gì nếu bán kiểu như thế. NÊN CHỈNH ĐỐN THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN DÙ CÓ BÁN RẺ THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN NHƯ THẾ THÌ TÔI CÓ HÀNG TÁ SIÊU THỊ ĐỂ MUA SẮM. ...Xem thêm