-
2.8Nhân viên phục vụ coi thường kháchMình đi học và làm việc tại thành phố***đã từng trải nghiệm qua nhiều siêu thị thuộc BIG C tại TP*** cá nhân mình thấy từ nhân viên đến giá cả đều khá hài lòng. Tuy nhiên vào dịp về quê Quy Nhơn lần này mình cảm thấy rất không hài lòng đối với thái độ nhân viên tại BIG C QUY NHƠN. 1.Vào thời điểm đang có dịch bệnh mà 1 nhân viên nữ security (mặc váy, đứng gần cổng vào khu mua sắm ) không mang khẩu trang 2.Cũng chính bạn nữ ở trên có thái độ không tốt với khách hàng. Mình đi siêu thị thường đeo chiếc túi tote để tiện bỏ đồ và bảo vệ môi trường nên hay nhờ nhân viên security niêm phong rồi mới vào khu vực mua sắm. Khi mình đến vào nhờ giúp :' chị ơi niêm phong giúp em chiếc túi." bạn nhân viên trả lời trống không" không niêm phong qua bên gửi đồ"!!! Mình đã từng đến đây và các nhân viên khác đều niêm phong túi cho mình. 3.Việc đi mua sắm ai cũng mua cho mình thứ tốt và hợp lí. Mình sang khu thực tươi sống tại quầy bán thịt heo, có nhiều miếng thịt đc cắt nguyên và 1 miếng cắt nữa. Vì miếng cắt nửa không phù hợp với mình ( phần mỡ heo nhiều ). Mình có nhờ nhân viên khu thực phẩm này cắt cho mình 1 miếng khác. NHƯNG chị nhân viên này bảo" có miếng nhỏ này chị mua đc thì mua còn miếng lớn em không cắt đc, miếng lớn em chỉ cắt khi bán mất miếng nhỏ, chị mua thế rồi em bán cho ai" .Tôi muốn hỏi nhiệm vụ của nhân viên khu thực phẩm này là gì là bảo đảm bán được hết hàng cho siêu thị hay sao hoặc nhân viên đó được thu lợi gì nếu bán kiểu như thế. NÊN CHỈNH ĐỐN THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN DÙ CÓ BÁN RẺ THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN NHƯ THẾ THÌ TÔI CÓ HÀNG TÁ SIÊU THỊ ĐỂ MUA SẮM. ...Xem thêm
-
4.0Big C Quy NhơnĐồ ăn thưc uống gía cả tất cả đều ok. NHƯNG cách phục vụ khách hàng của nhân viên chăm sóc khách hàng khi gọi hàng qua điện thoại hoặc zalo thì quá kém. nói chuyện với khách thì không chủ ngữ vị ngữ, thích bán thì bán không thích thì không bán, công ty tôi đã gọi hàng của BIGC cũng khá lâu rồi và rất nhiều lần tôi bị nhân viên đó tỏ thái độ với tôi nhưng tôi bỏ qua vì không muốn đôi co với chị ấy nhưng lần cuối cùng tôi cảm thấy bức xúc nhất đó là mới đây vào lúc cuối năm. tôi gọi hàng bằng nhắn tin zalo, tin nhắn trước là gọi hàng, tin nhắn sau là nhờ chị ấy hóa đơn tôi nếu trên 500k thì mua giúp tôi 1 thùng coca khuyến mãi và 2 tin nhắn chỉ cách nhau 2 giấy nhưng chị đó không muốn làm giúp tôi mà nói rằng "đã ra hóa đơn rồi tôi có muốn mua thì mua không thì hủy hóa đơn". khi tôi bị chị đó nói như vậy tôi cực kỳ bức xúc và tôi nói chị ấy rằng "chị ơi sao e thấy mình bán hàng bán giống như không cần khách gì hết vậy chị?". chị ấy liền trả lời với tôi rằng "vậy thì từ nay về sau em tự đi mua, chị không giao hàng cho em nữa" và liền chặn zalo tôi luôn. Nói thật khi e đi mua hàng của siêu thị mình e thấy những ac nhân viên khác phục vụ rất tốt nhưng khi e gọi hàng giao qua công ty giúp e mà khó chịu và khó khăn với khách hàng như vậy vậy thôi mình mở dịch vụ đó ra để làm gì ạ. thật sự e rất bức xúc e mới lên đây nói chứ e cũng chẳng muốn nói làm gì ạ. Em cảm ơn ạ ...Xem thêm
-
5.8Big C Quy NhơnSiêu thị khá đầy đủ dụng cụ nhưng không gian bị bó hẹp ( so với cách đây 3 năm lúc mới mở ) nên những bạn từng đi trước đây sẽ thấy khá khó chịu và tù túng . Giá khá rẻ ( chỉ chênh thị trường tầm 5-20k ) . Bánh kem và đồ ăn ở đây làm khá ổn , mức giá rẻ . Ở đây có nhiều món đồ be bé để trưng khá dễ thương cho cách bạn thích phong cách hàn quốc . Nếu có nhu cầu mua sắm đây là địa chỉ khá uy tín nếu bạn sợ bị hớ khi trả giá ở ngoài ! Vị trí gần bến xe , cách trung tâm thành phố khá xa nên không thuận lợi lắm cho các bạn . :) ...Xem thêm