-
2.2Chất lượng dịch vụ, xử lí vấn đề kémMình gọi vào trưa thứ 6 đặt bàn gia đình cho 4 người vào tối thứ 7. Nhân viên nghe điện thoại đã xác nhận thông tin booking cho mình, nhắc nhở mình đi đúng giờ. Lúc m tới dù đã đến sớm hơn giờ hẹn nhưng nv lại báo không có nhận được thông tin đặt bàn của m, yêu cầu m ngồi băng chuyền vì đã full bàn gia đình. Nv kể cả quản lí thay vì xin lỗi lại viện lí do hết sức nhảm nhí: t7, cn ko nhận đặt bàn trứơc chỉ nhận ưu tiên (nhưng lúc m gọi lại ko hề nói vấn đề này) phủ nhận lỗi, chối bỏ trách nhiệm, đổ lỗi cho nv trực. Nói thêm về ưu tiên như lời bạn quản lí nói là gọi trước sẽ ghi vào dsách ưu tiên, tới trước lấy bàn trước (ủa v khác đi bình thường ko qua book trước chỗ nào v???) Nhưng m khẳng định tờ giấy mà b ấy gọi là dsach uu tien, lại ko hề có thông tin của m. M có hỏi thì nói là dsach này là của những người gọi dt trong ngày hôm nay t7, còn m gọi hôm trước t6 thì lại ko có??? ủa là sao b??? đỉnh điểm là nếu m ko chịu ngồi băng chuyền lẻ thì phải chuyển qua chi nhánh kichi khác, xa hơn chỗ ban đầu m đặt và khi ấy ngoài trời lại đang mưa, và các bạn của m lại chưa tới đủ. Tụi m bị đặt vào 1 tình thế khó mà quản lí cả nhân viên ko 1 lời nhận trách nhiệm và xin lỗi. May mắn cuối cùng đã có 1 bàn gia đình khách vừa về nên tụi m đã được dọn vào. Trải nghiệm ăn kichi lần này của tụi m ko hề vui vẻ do thái độ xử lí vấn đề kém của nvien. M rất thích kichi, đã từng đi ăn rất nhiều chi nhánh khác cả tphcm lẫn bình dương, nhưng đây là lần đầu tiên gặp vấn đề này ở kichi gò đậu. Mong ban quản lí xem xét cải thiện lại vấn đề này ...Xem thêm