-
5.4Phúc Long Nguyễn Đình Chiểu Bình DươngLà 1 khách hàng khá lâu của phúc long tôi góp ý .về phần nhân viên ko yêu cầu nhiều nước và nhân viên tạm ổn .nhưng tệ hại nhất là cô tạp vụ .thái độ xấc xược chửi khách .là 1 chủ chuỗi hệ thống bạn nghĩ sao khi 1 khách hàng bực bội nói ra luôn và mấy chục người điều vỗ tay ??? vậy có nghĩa ko phải 1 mình tôi là người tiêu dùng chiệu áp lực .hãy tua lại camera vào ngày 29/5/2022 lúc 6h45 đến 6h55 để cảm nhận sự tệ hại của dịch vụ .chúng tôi đi 10 người kêu 10 ly nước nhưng làm sai hết 3 ly ? ok vẫn ko sao .tôi mua gần 300k tiền bánh của phúc long và mang theo mấy bọc bánh trán sa tế tuy ko có mùi nhưng vẫn hỏi xin phép được đồng ý mới khui ra .câu chyện bắt đầu khi chúng tôi chưa ăn thì cô tạp vụ cứ ngó liếc thái độ và rồi kiếm chuyện khi nói chung tôi [ tụi bây ăn uống dơ dáy quá ??] nhưng chúng tôi vẫn chưa ăn .bạn hãy xem lại camera coi có như vậy ko ? và cô cứ liên tục thái độ công kích khách hàng ..trong khi lần nào đi uống tôi cũng lau dọn sạch sẽ và mang ly bỏ vào thùng rác [ đây là việc khách hàng phải làm khi đi phúc long ??] đây là lần thứ 3 tôi bị như vậy .cho đến khi tôi lên tiếng nói thì cô mới thôi và cả quán điều vỗ tay và cảm ơn tôi nói hộ tiếng lòng ...như vậy là sao ?? chúng tôi chờ 1 sự xin lỗi chân thành ...Xem thêm