-
1.0Làm ơn huấn luyện nhân viên lại gấp câu : vui lòng ... và câu cảm ơnSớm tinh mơ cuối tuần nhân dịp lễ lạc mà lỡ thèm trà sữa Phúc Long. Sẵn đang đi ăn sáng nên kêu bạn qua PL gặp nhau luôn. Gửi xe thì phải gửi mấy nhà gần đó 5k 1 chiếc nha - ta nói SG còn hiểu nổi chứ BD thì thiệt là hông hiểu luôn. Vô order thì nhân viên bị gì mà phải nhắc đi nhắc lại 3 lần mới order được đúng món. Hông biết chỗ nào để bảng CẤM CHỤP QUẦY ORDER mà bạn nhân viên chạy te te lại nói ngay sau lưng lúc mình quay instagram với bạn là : không chụp hình quầy nha chị 😒 thấy cũng hơi ghét ghét mà nghĩ PL này bao nhiêu lần nhân viên tệ rồi nên nói hoài y vậy. Dù ở HCM thì vài lần nv thấy mình chụp hình cũng không nghe nói gì nên mình vô tư lắm. Hay BD mang tính bảo mật cao hơn nên hông được chụp 😒 Chưa dừng lại ở đó ORDER NƯỚC XONG ĐỢI 30' KHÔNG THẤY TỚI MÌNH MỚI ĐO SANG QUẦY NHẬN NƯỚC HỎI THÌ NV MỚI CHẠY ĐI KIẾM THÌ TRẢ LỜI : ĐỢI 5' > QUÊN LÀM CMNR Xong tới lúc đưa nước không thèm cám ơn không nói câu xin lỗi người mua hàng ĐI MUA NƯỚC CHỨ KHÔNG ĐI ĂN XIN MÀ THỂ HIỆN VẬY MẤY BẠN , MẤY BẠN LÀM NV PHÚC LONG CHỨ KHÔNG PHẢI MẤY BẠN LÀM CHỦ PHÚC LONG ĐÂU trước kia cũng vài lần nhân dịp này mình sẽ nói luôn 1. Vào order nước lỡ mang đồ hơi bèo bèo quần short áo thun dép kẹp tại nghĩ đi xe hơi từ nhà qua quán mua nước xong về có đi đâu lòng vòng đâu nên không mặc đồ như đi tiệc thì hai bạn nhân viên mở cửa thái độ chỉ trỏ cười cười khinh khách rõ ra mặt. 2. Đang đợi nhận nước thì 1 nhóm nhân viên giỡn hớt nc với nhau mặc kệ khách đang đứng giữa, nc lớn tiếng không biết nói khách hay nói với bạn, mình đứng nhìn cũng không thèm câu xin lỗi mà trơ mắt nhìn qua chỗ khác. ...Xem thêm