-
3.0Không thân thiệnMình rất không thích động chạm đến ai, nhưng sau cả buổi tối, về nhà rồi, mình vẫn quyết định đăng nhập tài khoản, chỉ để bình luận ở đây. Bình luận này không nói về sản phẩm, sản phẩm không có vấn đề gì. Bình luận này nói về cách cư xử của chủ quán (hoặc người ngồi ở chỗ múc cháo). Mình đi ra chỗ mã QR để thanh toán. Sau đó định quay qua chỗ cô ngồi trước cửa để cô xem màn hình chuyển khoản. Nhưng mới kịp xoay người thì cô ngồi chỗ múc cháo đã gọi lại nói là phải cho xem chuyển khoản chứ. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cô không nhìn mình với biểu cảm không thân thiện, nếu không muốn nói là khinh thường, như thể mình định quỵt của cô vài chục nghìn vậy 😃 Tính mình cực kỳ quan trọng dịch vụ. Mình luôn chọn chỗ dịch vụ tốt, tôn trọng khách dù đồ ăn có thể không xuất sắc. Vì mình không đi xin ai, và không muốn tâm trạng bị phá hỏng bởi những người tiêu cực. Mình đã ăn ở thương hiệu vài lần. Không có mình chắc quán vẫn đông khách thôi. Nhưng mình chỉ muốn nói là mình rất buồn! ...Xem thêm