-
1.0Chất lượng dịch vụ quá tệ, nhân viên mặt như đâm lêTôi là thành viên của SHC Member và sử dụng thường xuyên dịch vụ của công ty, đặc biệt là Hotto do con gái tôi thích ăn tại đây. Tôi liên lạc với SHC để phản ánh chất lượng phục vụ của EKIP NHÂN VIÊN tại Hotto Royal City (Hà Nội) vào trưa chủ nhật vừa qua (7/3) quá tệ: 1 - Tính tiền sai và không cho áp dụng giảm giá cho SHC Member: 1 bạn nhân viên nam trả lời là không áp dụng giảm giá nữa. Tôi cũng đồng ý trả nguyên tiền nhưng tôi chỉ gọi 1 chai nước nhưng lúc ra hoá đơn ghi nhầm thành 2. Tôi cũng chấp nhận trả 100% hoá đơn và chỉ nhận 1 chai nước thay vì 2. Tôi hiện tại đang mang thai tháng thứ 4, đáng lẽ tại một số nơi là được ưu tiên, nhưng tôi cũng k cần. Nhưng còn bị 1 thanh niên khác chen ngang gọi món mà nhân viên nảy cũng k ý kiến gì??? 2 - Khi phục vụ món ăn thì tôi và người đi cùng liên lạc với 3-4 nhân viên ekip đó (gồm 1 bạn nữ và 3 bạn nam) RẤT NHIỀU LẦN về việc chưa có nước uống. Trong khi những người gọi sau vẫn được phục vụ đầy đủ. Đến lúc phục vụ nước thì tôi đã ăn gần xong, và thời gian là gần 1h sau khi order món. (Xem ảnh đính kèm) 3 - Trong quá trình sử dụng dịch vụ không hài lòng, tôi KHÔNG HỀ NHẬN ĐƯỢC 1 LỜI XIN LỖI TỪ NHÂN VIÊN. Các bạn trẻ nhưng mặt lạnh như tiền và câm như hến, hỏi k trả lời. Hôm đó cũng k có quản lý nên tôi chưa phản ánh ngay được. Khi tôi phàn nàn bức xúc “Chị không ăn xin của các em, mà là đợi phục vụ theo đúng số tiền đã bỏ ra đặt món. Mà sao k được lời xin lỗi?” Thì 1 em nhân viên nam bảo “Vâng nếu chị không hài lòng thì liên hệ lên cấp trên!???” Đề nghị SHC có câu trả lời thoả đáng cho tôi. ...Xem thêm