-
3.4Sẽ không quay lại đây lần nữa vì thái độ phục vụ của nhân viên quánThe staff is not professional and very angry with the customer. They don't agree to let me borrow the power socket although there is no current customer. I really don't satisfy with them. Cafe is not provided in the afternoon??? The big question with a Cafe. In general, I will not come back here for sure! Víetsub: Nhân viên quán không cho mình mượn ổ cắm để sạc laptop với lý do là ổ cắm đó để cắm quạt, nhưng tại thời điểm mình đến chỉ có 2 bàn ngồi. Mình cực kỳ khó chịu với thái độ nhân viên nơi đây > sẽ không bao giờ quay lại đây lần nữa ...Xem thêm
-
1.0Đồ ăn và đồ uống quá tệVì hôm nay trời mưa đường vắng cơ chỗ đỗ ô tô nên mình quyết định ghé thử quán. Socola thì ok nhưng sinh tố bơ có mùi như hỏng và bánh quá tệ. ...Xem thêm
-
8.0Le Cotta CafeBọn mình đến Le Cotta sau khi lượn hồ tây, định ngồi chiếu ở ngoài nhưng khi đến nơi thì lại thấy có cả xe phường nên là thôi quyết định vào thử quán cafe có mặt tiền khủng này. Trước đó có bữa tối khá no nên 2 đứa đều quyết định gọi sữa chua. Sữa chua việt quất vị nhạt hơn, không đậm đà mùi vị hoa quả như loại sữa chua chanh leo. Nhìn chung thì tạm ổn, menu đồ uống không có gì quá đặc sắc, giá cả ở mức trên tầm trung 1 chút không quá đắt. Không gian 3 tầng khá là rộng rãi, kính ốp tường gần như full 3 mặt tiền nên view thoáng đãng, nhất là ngay cạnh hồ tây và 2 con rồng. Nhân viên phục vụ lịch sự, lên đồ nhanh không phải chờ. ...Xem thêm
-
5.4Dịch vụ quá tệBọn mình chẳng may làm gãy tấm bảng inox đánh số bàn 24 (tấm bảng là 2 mảnh inox khoảng 20x5cm hàn lại lỏng lẻo 2 đầu), nhưng quản lý và nhân viên đòi phạt lên phạt xuống mấy lần: - Lần 1: Nhân viên đi lên kêu bọn mình làm hỏng tài sản quán, phạt 100k. Bọn mình đồng ý là lỗi do bọn mình sơ suất, nhưng số tiền bất hợp lý nên chủ động gọi đt cho quản lý (vì nhân viên yêu cầu bọn mình muốn nói chuyện thì tự gọi quản lý). Ban đầu, quản lý còn bảo không biết vụ 100k này (?!), sau đó gọi nói chuyện với nhân viên và gọi lại bọn mình. Sau khi nói chuyện, quản lý đồng ý bọn mình đặt cọc tiền và mang đi sửa rồi trả lại quán. - Lần 2: Mọi chuyện đáng nhẽ đã ổn, nhưng một lúc sau nhân viên quay lại, giải thích với bọn mình là quản lý đã xem camera và thấy là lỗi của bọn mình, nên lại yêu cầu phạt 100k (?!). Bọn mình quá bức xúc và gọi lại quản lý. Sau khi ngắt máy một lúc thì quản lý gọi lại, OK với phương án ban đầu là đặt cọc tiền và mang đi sửa. > Cả buổi ngồi cafe của bọn mình mất vui, vì phải giải quyết một chuyện bé xé ra rất to. Khỏi phải nói đây là lần đầu tiên và cuối cùng bọn mình đến đây. Mong các bạn KH khác không gặp sơ suất như bọn mình để rồi bị đối xử như tội phạm ở đây. ...Xem thêm