Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
Bánh mỳ gà xé như sở thích của mình nha, là fan của bơ trứng gà béo béo. Nay viết bình luận trên đây do có 1 sự hào hứng nhẹ là tiệm bánh mỳ mới dời về ngay kế tiệm cf Ông Bầu, cùng địa chỉ 147***Q1 luôn các mợ ạ, với e là rất tươi vì 1 công đôi việc thời cô vy ảm đảm toàn ăn đồ gọi mang về :(Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Tối qua 26.11 mẹ tôi có đến mua bánh mỳ. Gọi 2 ổ bánh mỳ, nhân viên thái độ bình thường, sau đó mẹ tôi có hỏi người bán có bán ổ 15 ngàn không, bán thêm 1 ổ 15 ngàn. Nhân viên liền cọc cằn bảo ko có. Mẹ tôi lại hỏi vậy có ổ nào rẻ ko lấy 1 ổ. Vì sao sau khi khách muốn mua ổ bánh mỳ rẻ tiền thì ngay lập tức nhận được thái độ vô cùng khinh thường và bất lịch sự của nhân viên vậy. Mẹ tôi mua 3 ổ. Nhờ cắt 1 ổ. Nhân viên lại cọc cằn bảo ko cắt được. Mẹ tôi bảo cắt ra thôi sao lại ko cắt được em. NV bảo thì ko cắt được. Cắt ra nó bể hết.?????? Sau đó thối tiền cho mẹ tôi kiểu rất vô giáo dục. Đưa mẹ tôi chưa kịp cầm đã bỏ tay ra rồi quay mặt đi ngay, cho tiền rớt xuống đất, ko thèm nhặt lên. Mẹ tôi cũng bỏ đó ko thèm nhặt. Đứng đó đợi nv quay ra rồi mẹ tôi bảo em nhặt lên cho chị. Bán hàng cần được training thái độ phục vụ khách hàng và cần được giáo dục phải lễ phép với người lớn tuổi hơn mình. Khách hàng là thượng đế, dù khách hàng là một người lang thang hay bán vé số thì khi đã mua hàng CÓ TRẢ TIỀN thì phải được phục vụ đối đãi như nhau. Không phải ko có tiền ăn ổ bánh mỳ 2 mấy ngàn phải mua ổ 15 ngàn mà chẳng qua là mua thêm cho***ăn. Mẹ tôi đã tế nhị, lịch sự không nói ra là mua cho***ăn và nhờ cắt ra cho***nó dễ ăn. Nhân viên chẳng qua cũng đi làm cho người ta thôi, tư cách gì tỏ thái độ như vậy với khách. Ở đời thường những người càng thấp kém, vô giáo dục thì càng thượng đội hạ đạp, đánh giá người khác qua bề ngoài. Không lẽ mỗi lần đến mua bánh mỳ của tiệm này phải dress up, đeo đầy kim cương, đi ô tô đậu trước tiệm thì mới được phục vụ tốt ?????? Tôi đã feedback cho page nhưng bên Bánh Mỳ***Chạy đọc xong thì không phản hồi hay xin lỗiXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hòa Trương Dạ trước tiên, Bánh Mì***Chạy chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn của mẹ chị tại tiệm ạ. Tiệm đã lập tức họp với bạn nhân viên làm bánh cho mẹ chị vào ngày 26/11 tại chi nhánh 1. Dạ hôm 26/11 tại CN1 tiệm thiếu người và rất đông nên bên tiệm đã điều phối bạn nhân viên chi nhánh 2 (bạn làm bánh cho mẹ chị) qua hỗ trợ. Khi bạn này order bánh cho mẹ chị và trả lời về việc bánh mì 15,000 là "dạ bên con không có bánh 15,000, dạ bánh mì gà là 23,000-26,000, bánh mì thịt là 26,000 ạ", dạ có thể bạn đã trả lời với gương mặt mệt mỏi vì đã làm từ 6am tại CN2 đến khuya tại CN1 nên dễ làm mẹ chị hiểu lầm ý của bạn. Ngoài giải quyết đơn của mẹ chị, các bạn vẫn đang phải tiếp thêm các khách và các đơn hàng qua apps liên tục nên không thể giải thích cặn kẽ hơn cho mẹ chị hiểu rõ ý của bạn ạ. Mong chị và gia đình thông cảm. Về việc hỏi mua bánh mì rẻ tiền thì ngay lập tức nhận thái độ khinh thường và bất lịch sự, tiệm có thể khẳng định rằng từ lúc bắt đầu bán đến nay, tiệm không bao giờ dám có thái độ khinh thường khách dù khách đến chỉ hỏi không mua, nhân viên vẫn phải trả lời, đối xử như khách hàng thân thiết của tiệm. Tiệm vẫn training hàng tuần cho nhân viên về việc giữ thái độ đúng đắn với khách ạ. Hiện tại, tiệm vẫn duy trì bán lỗ bánh mì thịt 10,000 cho các cô chú bác bán vé số tại khu vực đã 5 năm từ lúc bắt đầu mở tiệm, nên tiệm có thể khẳng định 15,000 không phải số tiền rẻ để bị khinh thường khi mua bánh mì ạ, hoặc ít nhất tại Bánh Mì***Chạy là vậy ạ. Về việc nhờ cắt bánh mì, sự việc như sau ạ: - Mẹ chị đề nghị các bạn cắt nhỏ bánh mì ra thành nhiều khúc, các bạn giải thích là chỉ có thể cắt đôi vì cắt trên 3 khúc bánh bị nát/bể, rớt nhân ra hết. Các bạn có hỏi lại mẹ chị vậy mẹ chị có muốn cắt đôi không, để các bạn cắt ạ, mẹ chị nói không cần ạ. Dạ do bản chất bánh mì thịt nướng và bánh mì gà của bên tiệm là 1 miếng thịt sườn cắt nhỏ ra, gà xé đánh nhỏ ra rồi rải vào bánh mì, khi phát triển sản phẩm tiệm đã test cắt 3 -4khúc, khi bỏ 3-4 khúc này vào bao bì bánh mì, nhân khi bỏ vào rớt hết ra không còn ăn được như bánh mì thịt nguội (có lát thịt to,mỏng) khi cắt 3-4 khúc. Nên, tiệm đã training nhân viên về việc thông báo cho khách các rủi ro khi cắt bánh thành nhiều khúc nhỏ (nhỏ hơn 2 khúc). Dạ trả lời thắc mắc của chị, tiệm luôn hỗ trợ cắt bánh cho khách ạ, chỉ khi cắt trên 2 khúc trở lên, tiệm sẽ cảnh báo khách về nguy cơ rớt nhân, nát bánh, nếu khách vẫn có nhu cầu cắt, tiệm vẫn hỗ trợ nhưng không chịu trách nhiệm về việc không thể ăn được vì rớt hết nhân ạ. Dạ về vấn đề thối tiền, quay lại thời điểm mẹ chị mua bánh, khi thối tiền, tiệm đang rất đông, bên mình đã hỏi bạn nhân viên thì bạn nói bạn không biết việc bạn đưa tiền cho mẹ chị và bị rớt tiền, bạn đưa tiền cho mẹ chị, lúc đó có khách nên bạn order khách khác, sau đó mẹ chị nói :"Nhặt lên dùm đi" , bạn nhân viên nhặt lên đưa mẹ chị và tiếp tục đọc order cho nhân viên làm bánh. Dạ thứ 1, việc thối tiền rất vô giáo dục như chị đề cập (đưa chưa kịp cầm, rớt không thèm lụm), có thể là hiểu lầm vì các lý do khách quan (khách bên tiệm quá đông, bạn nhân viên ngoài thối tiền đã phải tiếp khách khác), dạ có thể trong lúc bạn nhìn khách khác, tiền rơi bạn không biết, nhưng sau đó mẹ chị nhờ "nhặt lên dùm đi", bạn đã nhặt lên đưa mẹ chị ngay ạ. Dạ việc training nhân viên bán hàng thái độ thật tốt, đúng mực là điều Bánh Mì***Chạy luôn hướng đến và đặt lên hàng đầu, bên cạnh vấn đề chất lượng sản phẩm, nếu không thể niềm nở vui vẻ vì quá đông, vẫn phải giữ thái độ đúng mực chứ không bao giờ được phép nạt nộ, khinh thường khách. Dạ Bánh Mì***Chạy có thể khẳng định nhân viên***Chạy không bao giờ có thái độ khinh thường, miệt thị khách, vì nếu có đã bị sa thải ngay khi tỏ thái độ hoặc có lời nói xúc phạm khách. Dạ khách mua bánh mì 23,000 , 26,000 , bánh mì không 3,000, bánh mì thịt 10,000 (bán lỗ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn) ai cũng là khách cả ạ. Khách mua cho người ăn, cho các bé cún yêu của khách ăn, ai cũng là khách và đáng được thưởng thức 1 ổ bánh mì ngon nhất mà***Chạy có thể cung cấp. ***Chạy không bao giờ phân biệt giai cấp, khách giàu nghèo, người mua đi xe hơi hay đi bộ mà tỏ thái độ, bất kì ai đến với***Chạy, dù chỉ hỏi, nhìn qua, vẫn là khách quý ạ. Một lần nữa, rất xin lỗi chị và gia đình về trải nghiệm không tốt của mẹ chị tại Bánh Mì***Chạy, mong sau khi đọc được sự giải thích này chị và gia đình sẽ hiểu và thông cảm. Xin chân thành cảm ơn.
-
Hòa Trương Dạ bên page đã rep chị sau khi họp xong ạ. Chị check inbox nhé.
-
-
Mới mua ổ bánh mỳ thịt nướng cách đây vài tiếng. Kiểu tự treat bản thân ăn gì ngon một chút trước khi cách ly xh nên chọn BMCC. Đến chợ thì nó báo dời đến khúc NT. Tìm đường là mệt rồi ha, ăn ổn bánh mì thịt nướng còn chán hơn. Cái vị đặc trưng đâu mất hết rồi??? Bánh mỳ mà có mùi ngũ vị hương là sao, rồi hành tây nữa? Nguyên combo mùi hăng và đắng!!! Thịt nướng không đậm đà, mùi vị nhạt nhẽo. Rất buồn. Hy vọng quán sẽ vẫn luôn giữ được mùi vị xưa.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Nghe danh brand bánh mì này đã lâu mà nay nhân dịp bánh mì được từ điển Oxford công nhận nguyên bản tiếng việt mà Now có chương trình free ship và đồng giá 9k nên đặt liền. Về hình thức thì được gói trong 1 cái bao giấy có đầy đủ địa chỉ, số điện thoại quán và cả cái logo cute nữa, nhìn rất là đẹp mắt và lịch sự. Mình đặt 1 ổ bánh mì gà rim xé, ở đây không dùng tương ớt mà dùng nước mắm nên giao tới mình là bánh mì bị mềm rồi, nhưng không sao vẫn rất ngon nha, gà xé bên trong bánh mì cũng khá là nhiều. 9k cho 1 ổ bánh mì này quá ư là chất lượng 👍🏻Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Bánh mì ở đây nổi tiếng rồi, lúc trước có ở chi nhánh Nguyễn Thái Bình thôi, giờ có thêm chi nhánh***nữa nên đặt giao hàng gần hơn. Bánh mì gà xé***chạy 26k, khá chất lượng, khi giao đến bánh mì còn ấm, giòn, nhân gà xé cho cũng nhiều. Bánh mì ăn cùng dưa leo, đồ chua nên đỡ ngán, nhân bánh mì có quết thêm ít bơ nên ăn béo béo, ngon. Vị bánh mì vừa ăn, không bị mặn, quán có cho sẵn tương ớt nên nếu không ăn có thể note khi giao hàng #banhmilaso1Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phong cách ẩm thực
Phù hợp với
Phục vụ các món
-
Có giao hàng
-
Cho mua về
-
Có bàn ngoài trời
-
Giữ xe máy miễn phí
-
Có khu vực hút thuốc
-
Có chiếu bóng đá