-
3.8Cần cải thiện thái độ phục vụKhi mới đến trải nghiệm lần đầu thì quán quá nóng, ko gian kín nhưng lại ko mở máy lạnh hoặc quạt gì cho khách. Cũng may chỉ là mua mang đi kiểu trải nghiệm nên cũng ko ở lâu, ko ảnh hưởng gì mấy. Chuyển sang cách phục vụ, tiếp đón khách thì... Hỡi ơi, bé nhân viên thì rất ok, kiểu lễ phép, niềm mở khi khách đến, có lẽ là bé đó mới nhận việc vào nên ko rành menu. Sau đó, có gọi 1 cô lớn tuổi từ phía sau nhà lên, lúc gặp khách thì thái độ của cô ta ko hề ổn tí nào, như "mất sổ gạo", quăng thẳng cái menu bánh cho khách & ko hề tư vấn gì cả. Nói thẳng là mặt rất quạo và thái độ ko cần khách. Thiết nghĩ, nếu bà ấy là chủ quán thì cần xem xét lại thái độ bán hàng, nếu ko sẽ mất khách, còn nếu chủ quán của quán có đọc được thì nên điều chỉnh lại. ...Xem thêm