-
3.6Con zòi trong tô salad cá ngừNhóm mình đi ăn 6 người, xui vì sau khi ăn hết tô salad cá ngừ thì thấy 2 em zòi. Chuyện không muốn làm lớn, nhưng do không chấp nhận thái đọ xử lý tình huống của mấy bé (bé quản lý) Khi báo có Zòi thì tụi mình vẫn tiếp tục ăn đến hết mấy món khác. Đến lúc thanh toán tiền, không thấy các bé chủ động đề cập đến chuyện zòi lúc nãy thì tụi minh mới hỏi cách giải quyết của quán sẽ như thế nào. Bé quản lý nói sẽ giảm tiền món Salad đó. Nghĩ lại không thỏa với giải quyết như vậy, tụi mình có nhìn nhau và hỏi kĩ lại là thật sự chỉ giảm tiền thôi sao (Giá tô salad đó là 49k hay 59k)? Bé quản lý không hề lại bàn mình trả lời, mà chỉ đứng sau quầy thanh toán trả lời. Nhóm mình mới góp ý về thái độ và cách giải quyêt không được của bé. Bé nhanh nhảu trả lời kèm thái độ "okie, e không tính tiền món đó đó, được chưa" Tình huống lúc đó, các bé chỉ cần tỏ thái độ chủ động: ráo riết XIN LỖI và đề xuất giải quyết kèm câu hỏi rằng nhóm mình cảm thấy thỏa chưa. Chốt: Ứng xử căn bản không có, thì khó mà xét lại chuyên môn nghiệp vụ của bé ntn. Và nhớ né món salad cà ngừ ...Xem thêm