Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
E Mart Gò Vấp

E Mart Gò Vấp

- Sinh viên, Cặp đôi, Gia đình, Nhóm hội
6.7
Chất lượng
6.7
Giá cả
6.4
Không gian
6.3
Vị trí
5.8
Phục vụ
6.4
121
Bình luận
Chưa mở cửa  08:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
10.000đ - 500.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 10
    E Mart Gò Vấp
    Thức ăn ở đây rất ngon và sạch sẽ Nhân viên rất thân thiện ...Xem thêm
  • Iris Ngo
    đã bình luận bằng Web
    1.0
    Bảo vệ Emart dựng chuyện và hành hung khách hàng
    Hôm qua (ngày 27/4/2021) vào lúc tầm 15h00 tôi có đến gửi xe trong siêu thị ở dưới cùng bên phía Circle K và vào trong rút tiền. Vì có nhu cầu mua một chai keo 502 để dán miếng bô xe vừa bị bể nhưng tôi có thấy trong siêu thị quá đông khách hàng nên tôi ra ngoài Circle K sát bên cạnh mua chai keo 502. Sau đó tôi vào lại bãi xe bằng cách len qua hàng chắn, có đi ngang phòng bảo vệ ở dưới cuối bãi xe. Sau đó, tôi có cúi xuống dán tầm 2-3 phút. Tiếp theo, tôi ngẩng đầu lên để sắp xếp các vật dụng trong cốp xe gồm: 1 sơi dây chằng hàng, 1 nón bảo hiểm, 1 đôi vớ, 1 bịch khẩu trang, 1 chiếc áo mưa. Chưa đầy tầm 2 phút thì 1***bảo vệ to béo, thấp, đeo khẩu trang màu đen nhảy vào người tôi, dí 1 chiếc súng kim loại. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, lúc đó tôi cũng chưa kịp đóng cốp.***bảo vệ cứ ráng hết sức kéo tôi, vật, tát vào mặt, đánh vào người. Tôi liên tục hỏi chuyện gì xảy ra nhưng***bảo vệ không nói, cứ bắt tôi đi theo. Tôi có phản***yêu cầu cần thêm nhân viên siêu thị và bảo vệ đến. Vì tôi thật sự lo sợ chuyện dàn cảnh cướp bóc tài sản khi 1 nhân viên bảo vệ không có ký hiệu của emart hay tên trên áo trà trộn vào bãi giữ xe dàn cảnh. Sau đó một***bảo vệ khác đeo khẩu trang màu xanh bơ đến và cũng hành động y hệt như vậy. Cuối cùng một anh Exiter chạy đến và chở tôi đến một căn phòng bảo vệ nhỏ ở phía đầu bên kia siêu thị. Đến đây tôi mới biết mình bị kết tội là móc cốp xe.***bảo vệ to béo, thấp, đeo khẩu trang màu đen khẳng định rằng: bảo vệ tên PHƯỢNG thấy tôi móc 2,3 cốp xe. Nhưng sau khi trình bày rõ ràng và trình diện: Thẻ sinh viên, Chứng minh nhân dân, Cà vẹt xe (Anh ta có chụp hình lại) với 1 anh mặc áo thun đen rằng tôi đã dùng keo 502 để dán chiếc bô xe và sắp xếp lại chiếc cốp thì anh ta có xin lỗi tôi; lập biên bản và tôi có viết lại đầy đủ thái độ của bảo vệ. Sau đó tôi được anh ấy cho về. Tôi ra lấy xe thì phát hiện sợi dây chằng bị mất, cốp xe bị hư và không đóng khóa được (đã được chính***đó xác nhận rằng đã làm và mặc dù lúc đó tôi có nói để tôi đóng cốp nữa). Không chỉ vậy, lúc sau tôi lại bị chính***bảo vệ to béo, thấp, đeo khẩu trang màu đen chặn lại lúc tôi quẹt thẻ đi ra.***đó lúc đó vẫn khăng khăng rằng tôi đã móc 2,3 chiếc cốp, có nhân viên làm chứng. Thấy vậy tôi dừng xe lại liền và yêu cầu nhân viên đó lên đối chất, chỉ xe nào tôi đã cậy cốp, tôi làm thế nào! Tôi thề rằng từ lúc bước ra từ siêu thị tôi chỉ chạm vào đúng xe của mình (xe VISION đỏ - Biển số 49B1-81985).***đó yêu cầu tôi xuống chỗ bảo vệ phía dưới nhưng tôi không đồng ý yêu cầu***dắt nhân viên bảo vệ đó lên chỗ quét thẻ đi ra để gặp tôi. Đợi quá lâu nên tôi đi thẳng vào phía trong khu vực Dịch vụ khách hàng để trình báo. Sau đó được bạn liên lạc cho một anh bên bộ phận an ninh xuống gặp tôi và dắt vào làm việc ở phòng An ninh (nơi có màn hình quan sát camera) Tôi vào phòng đó thì cũng có***bảo vệ to béo, thấp, đeo khẩu trang màu đen đi vào theo. Đến lúc này***lại nói rằng: KHÁCH HÀNG THẤY TÔI CẬY CỐP XE NHƯNG ĐÃ ĐI VỀ RỒI! Và tới lúc này***mới chịu xin lỗi tôi sau những cú đập và dí súng. Cuối cùng***thừa nhận làm mất sợi dây và hỏng cốp. Tôi rất tức giận và rất ấm ức nên lúc ra bãi xe tôi đã yêu cầu***bảo vệ to béo, thấp, đeo khẩu trang màu đen đến bù 100.000 VND. Điều tôi tức nhất là lúc ra khỏi phòng AN NINH, lúc đi ngang qua nhà hàng Kichi-Kichi, có tôi đi bên cạnh nhưng có người gọi tới***nói là: CHỈ VÀO PHÒNG AN NINH THÔI MÀ. Tôi cảm thấy tức giận vì bảo vệ quá coi thường khách hàng Tôi khá shock vì tại sao nhân viên có thể thiếu đạo đức, hành động bừa bãi, giang hồ như vậy. Nếu là bắt quả tang tôi thì tại sao không ngay tại đó chỉ ra xe nào tôi móc cốp và đã có khách hàng nào bị mất tài sản chưa! Nhưng bảo vệ lại đánh đập tôi nơi công cộng, không nói rõ lý do, và đẩy tôi ra khỏi hiện trường với chẳng bằng chứng nào. Tôi thật sự hoảng loạn vì không hiểu chuyện gì xảy ra, bởi với 22 tuổi thì kinh nghiệm sống tôi rất ít nên cứ nghĩ người ta giả mạo bảo vệ để cướp tài sản, bắt cóc nên có hành động chống trả. Nếu lần sau rút kinh nghiệm tôi sẽ bình tĩnh hơn. Tuy nhiên bảo vệ cũng không có quyền đánh đập, di súng vào tôi khi không nói lý do. Tôi không yêu cầu bồi thường gì. Chỉ mong Quý công ty xem lại cách đào tạo nhân viên có đạo đức, nói đúng sự thật, không gian dối, lúc ở ngoài nói 1 đằng vô phòng an ninh lại nói khác, dựng chuyện nói móc cốp 2,3 xe mà không chịu ra mặt để đối đáp với tôi (mặc dù tôi đã yêu cầu rất nhiều lần nhưng nữ bảo vệ đó vẫn không chịu xuất hiện trước mặt tôi). Nhân viên là bộ mặt của công ty nên mong công ty xem lại hình ảnh của mình có đúng là giang hồ, đặt điều, dựng chuyện, coi thường khách hàng không. Tôi sẽ ủng hộ Công ty thiếu chuyên nghiệp nhưng mãi mãi không tiếp tục gắn bó với Công ty THIẾU ĐẠO ĐỨC như vậy nữa. Tôi cam đoan và lấy danh dự của bản thân và gia đình ra thề rằng: Nếu tôi có bịa đặt 1 chi tiết nhỏ nào trên câu chuyện trên hay làm những việc trái với lương tâm đạo đức con người thì tôi sẽ chịu hình phạt cao nhất của Pháp luật. ...Xem thêm
  • Sao
    đã bình luận bằng Web
    4.2
    E Mart Gò Vấp
    Khi Emart ra đời mình đã rất thích đi mua hàng ở đây, cho đến hôm đầu năm mới mình đi mua hàng, mình rất thất vọng vì có 1 cái vấn đề nhỏ xíu bên cskh mà làm ảnh hưởng tới cả một hệ thống siêu thị lớn như vậy. Hôm đó mình vừa mua hàng tươi sống 1 giỏ rất nhiều đồ, mình lại mua thêm 1 hộp bánh mì, với 1 hộp bánh ngọt ( mặt hàng này phải thanh toán trong quầy bánh đó lun), có 2 món nên mình xin nv cho mình cái bao để mình bỏ 2 món vào xách cho tiện để đi mua sắm tiếp thì nhận được lời chối đẩy nhau từ cửa này đến cửa khác và đến cuối cùng có bạn bảo c muốn lấy bao c phải ra thanh toán về lun không được mua hàng nữa??? thật sự mình không hiểu nổi một thái độ cskh ntn mà lại xảy ra trong một hệ thống siêu thị lớn ntn? Mình đơn giản xin cái bọc để đi mua sắm tiếp chứ chẳng lẽ mình phải để đồ ăn sống với đồ ăn đã chín chung sao??? Và qd cuối cùng của mình hôm đó không mua sắm gì ở đầy nữa và ra về và mình sẽ không bao giờ quay trở lại. Thật sự buồn cho một hệ thống siêu thị lớn có chính sách cskh tệ như vậy với một vd nhỏ như vậy??? ...Xem thêm
  • 8.8
    E Mart Gò Vấp
    Siêu thị có thể nói không thiếu gì để mua cả😅 Chỉ có thể thiếu tiền thôi. Kkk Trong siêu thị có quá trời ưu đãi luôn, hôm bữa mình đi thì mua được chai dầu gội đang sale rất ưng ý, cũng nhờ chị tư vấn viên giới thiệu cho mình nên mới để ý. Cảm ơn chị rất nhiều luôn á >< Trong siêu thị còn có chỗ ăn uống (có buffet lẩu, có bán cơm bún bánh mì...) nên lượn không lo đói nha. ...Xem thêm
  • 5.6
    Thái độ nhân viên
    Ngày 3/12 cỡ 2g-3g chiều mình vô emart mua 1 phần tokbokki. 1 phần 27k thì mình đưa 100k, nhân viên tính tiền chỗ quầy bán thức ăn hàn chỉ thối lại có 72k. Điều đó cũng ko có gì đáng nói vì 1k thì mình cũng ko so đo nhưng nhân viên có liên tiếp hỏi mình là mình có tiền lẻ ko và mình đã kêu dạ ko rất nhiều lần, nhưng sau đó chị ấy thối 72k lại cho mình với khuôn mặt bực dọc cau có kèm theo tiếng chậc rất rất là to nha :))) Hết tiền lẻ thì cứ nói đi, khách hàng chưa kịp lên tiếng mà nhân viên thể hiện thái độ trước là ko được rồi nha. ...Xem thêm
  • Quynh Le
    đã bình luận bằng iPad
    6.0
    E Mart Gò Vấp
    Đi siêu thị ...Xem thêm
  • 4.0
    E Mart Gò Vấp
    Hnay có ghé mua rất nhiều món đồ dùng bên emart, có thấy cái này ngon nên mua 3 cây, về ăn làm giả bên trong bột không, xúc xích có 1 chút xíu bên trong, ăn rất ngán. Vì bình thường bánh ở emart ăn cũng khá dc mà h vậy kì quá !!! ...Xem thêm
  • Tram Le
    đã bình luận bằng iPad
  • 2.2
    TỆ
    Hôm qua là lần đầu tiên mình đến đây và chắc chắn cũng là lần cuối cùng. Đầu tiên là từ phía Bảo vệ. Lúc bọn mình đi vào thì bạn Bảo vệ đó đang kéo 1 chiếc xe đẩy về phía trống, bạn mình thấy vậy mới lấy chiếc xe đẩy đó, nhưng cuối cùng vì nó quá to nên bọn mình trả lại vị trí cũ mà bạn Bảo vệ vừa để. Tất nhiên mình không biết bạn đó đang xếp xe hay gì nhưng vì không sử dụng nữa nên bọn mình trả lại đúng vị trí mà bạn ấy kéo tới. Nhưng khi bạn mình đẩy xe lại đúng chỗ đó thì Bảo vệ lập tức có thái độ cáu gắt và mắng mỏ vào mặt bạn mình. Siêu thị rất đông và mình không thể nghe rõ Bảo vệ nói gì, mình lập tức đi lại phía đó thì bạn mình kéo mình đi vì không muốn ồn ào. Mình vừa quay đi thì Bảo vệ đó vẫn còn mắng nhiếc phía sau. Mình cảm thấy rất khó chịu vì điều này. Có thể bọn mình làm gián đoạn công việc của Bảo vệ nhưng bọn mình đã trả xe đẩy về cái vị trí mà Bảo vệ kéo tới chứ không phải vứt xe đẩy ở đại 1 vị trí nào đó khác. Và mình nghĩ Bảo vệ không hề có quyền gì để có thái độ như vậy và thậm chí mắng nhiếc bọn mình. Thứ 2 là siêu thị rất đông, cực kì đông nên Line xếp hàng tính tiền rất dài. Và thái độ của các bạn Thu ngân cực kì khó chịu. Mình biết là 1 ngày làm việc vất vả như ngày chủ nhật có thể khiến tâm trạng các bạn khó chịu nhưng mà đó là công việc của các bạn mà. Các bạn đang làm nghành nghề dịch vụ, phục vụ khách hàng. Mình và rất nhiều người khác đến siêu thị, sử dụng dịch vụ các bạn cung cấp và đem lại nguồn thu cho các bạn. Vậy lý do gì để các bạn có thể có thái độ như vậy đối với khách hàng. Thứ 3 là mình khá bất ngờ vì số lượng đồ nhập khẩu khá ít. Đặc biệt là sữa nhập từ Hàn. Ít đến đáng thương và mình không thể mua được luôn. Mình đã có trải nghiệm tồi tệ và mình thật sự không có ý định sẽ quay lại đây. ...Xem thêm
  • Trương Ngân
    đã bình luận bằng Web
    4.2
    E Mart Gò Vấp
    Chưa bao giờ thấy siêu thị nào mà nhân viên có thái độ tệ hại đến vậy! Thu ngân quầy bánh mì như kiểu đi vô xin đồ ăn chứ ko phải bỏ tiền ra mua, còn cô care chỗ ăn uống thì chỉ trỏ khách hàng, cá nhân mình làm thu ngân và cảm thấy bộ phận quản lý nhân sự phải lập biên bản hoặc training lại thái độ nhân viên nên bình thường lại chứ cũng ko cần phải niềm nở hay khách hàng là thượng đế gì hết. ...Xem thêm
121 bình luận đã chia sẻ
8 Tuyệt vời
50 Khá tốt
38 Trung bình
25 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.3
Giá cả
6.7
Chất lượng
6.7
Phục vụ
5.8
Không gian
6.4
6.4 điểm - Trung bình
Thông tin & Bản đồ
Thời gian hoạt động
Chưa mở cửa  08:00 - 22:00
Giờ nhận khách cuối
08:45 PM
Thời gian chuẩn bị
Khoảng 5 - 7 phút
Nghỉ lễ
Các ngày lễ trong năm
Thể loại
Sức chứa
1000 người lớn
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập