-
6.2Trái cây tươi - đẹp mắt nhưng cần xem lại dịch vụMình có đặt một giỏ trái cây để làm quà tặng. Gọi điện đến hotline để đặt hàng thì bên bạn nhờ mình liên lạc Zalo cho nhanh và tiện, ok. Tuy nhiên, mình đang gấp mà bạn trực Zalo 5-10 phút mới thấy nhắn lại. Mình đã xem trên web rồi chọn sẵn loại trái cây và số lượng, báo qua Zalo để bạn gói thành giỏ giúp, nhưng cứ 1 lúc bên bạn lại nhắn hỏi mình thay đổi liên tục, nào là loại này không đẹp lắm, mình xem đổi loại khác, rồi loại này hết hàng, bla..bla... Mình bận nên mới chọn mua online thay vì trực tiếp đến cửa hàng chọn, mà bạn cứ 5-10 phút lại hỏi cái này cái kia > cần xem lại. Đến khoản giao hàng, mình yêu cầu giao trong khung giờ nhất định, nhưng vì yêu cầu hơi gấp nên Farmer giao không đúng hẹn, ok thôi chấp nhận vậy. Phí ship: tình cờ mình thấy FB của farmer, free ship các quận nội thành với hóa đơn trên 300k, ơ, lần trước mình tự trả phí ship đấy. Hỏi lại shop thì dc câu trả lời "Do là giỏ quà thì bên em book shipper dịch vụ ngoài để tránh va đập và giao đúng khung giơ mình cần nên sẽ phát sinh phí ship dịch vụ". Ơ thế à, thế shipper chính hãng của shop sẽ không đảm bảo được vụ va đập giỏ quà à? Mà shop cũng có giao đúng hẹn cho mình đâu. ...Xem thêm