Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Farmers Market - Nguyễn Thị Minh Khai

- Sinh viên, Gia đình, Giới văn phòng

- Chi nhánh

6.8
Vị trí
6.2
Không gian
6.0
Chất lượng
5.9
Phục vụ
5.8
Giá cả
6.2
43
Bình luận
Chưa mở cửa  07:30 - 20:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
Đang cập nhật
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Tê Ngố
    Tê Ngố
    đã bình luận bằng iPhone 02/07/2022 19:30:22,
    1.0
    Farmers' Market -***
    Chán không buồn nói. Mồm cứ lèm bèm rằng mai mốt không bao giờ mua đồ ở đây nữa mà đúng là chẳng biết mua ở đâu với tiện nên cứ vào mua chứ đồ chán lắm luôn á. Nay mua lê hơn 50k/quả mà chẳng tươi gì, ăn ỉu ỉu xìu xìu xong ngọt kiểu không lành mạnh á, mặc dù rất ngọt nhưng ăn lờ lợ mồm, lại không mọng nước nữa. Bực hết cả người. Nhất quyết mai mốt không mua đồ ở đây nữa. Tồi tàn dã man😡😡😡 ...Xem thêm
  • 1.0
    Lần đầu tiên tôi thấy 1 cái tiệm phục vụ quá thất vọng như vậy, thái độ nhân viên rất tệ
    Hôm nay 8/6/2022,***làm 1 giờ chiều. Tôi có đến để đặt 1 giỏ trái cây. Tôi rất cần nhân viên tư vấn nhưng thái độ của các bạn rất thờ ơ, có vẻ là không cần khách hàng. Tôi đứng đợi tại quầy rất lâu nhưng các bạn cứ đi qua đi lại không 1 ai lại tư vấn. Thái độ phục vụ của 1 cái tiệm khá lớn đây sao. Mong quản lý và chủ cửa hàng xem lại, đào tạo lại cách làm việc của nhân viên nhánh*** ...Xem thêm
  • 1.0
    Trái cây không tươi giá thì mắc
    Nho héo, chanh héo giá thì mắc. Không ngờ sau một thời gian mở rộng thương hiệu thì FM làm ăn rất chán, chất lượng đi xuống! Lần này là lần cuối ủng hộ FM. QUÁ TỆ!!! ...Xem thêm
  • Thu Tuong
    Thu Tuong
    đã bình luận bằng Web 22/10/2020 13:45:33,
    1.0
    Farmers' Market -***
    Mình mua rau củ với giá cao hơn thị trường nhưng chất lượng quá tệ, khoai bị mốc, bí đỏ bị dập, hàng thì tự ý lấy thêm và ko đủ đơn... phản ánh thì dịch vụ đền bù bằng cách đề nghị mình mua lại những mặt hàng đã hỏng mà giảm 5%....Dịch vụ quá tệ, chất lượng như vậy khó mà có khách lâu dài, mong các bạn xem lại đội ngũ dịch vụ khách hàng. ...Xem thêm
  • Ngoc Nguyen
    Ngoc Nguyen
    đã bình luận bằng Android 07/08/2020 12:16:28,
    3.4
    Trái cây có quả dập, sâu, tráo hàng loại khác
    Sáng nay tôi có đặt đơn hàng 2kg táo Envy tại Farmers' Market NTMK thông tin đơn hàng như hình. Tôi mua hàng mang biếu, và đã có nhắn ghi chú như trong hình. Vậy mà khi nhận được hàng, tôi rất thất vọng khi trong số 11 quả táo (2kg) thì có 1 quả bị dập, 1 quả bị sâu, và 1 quả đã bị tráo sang loại hàng khác, không phải táo Envy như hình chụp đính kèm. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng hàng, mà còn ảnh hưởng tới việc mang biếu quà của tôi. Tôi yêu cầu Foody và đối tác Farmers' Market xem xét và giải quyết việc cung cấp dịch vụ/ hàng hóa không đúng cam kết như vậy. ...Xem thêm
  • Nhím Xù
    Nhím Xù
    đã bình luận bằng Web 13/01/2020 15:55:57,
    6.2
    Trái cây tươi - đẹp mắt nhưng cần xem lại dịch vụ
    Mình có đặt một giỏ trái cây để làm quà tặng. Gọi điện đến hotline để đặt hàng thì bên bạn nhờ mình liên lạc Zalo cho nhanh và tiện, ok. Tuy nhiên, mình đang gấp mà bạn trực Zalo 5-10 phút mới thấy nhắn lại. Mình đã xem trên web rồi chọn sẵn loại trái cây và số lượng, báo qua Zalo để bạn gói thành giỏ giúp, nhưng cứ 1 lúc bên bạn lại nhắn hỏi mình thay đổi liên tục, nào là loại này không đẹp lắm, mình xem đổi loại khác, rồi loại này hết hàng, bla..bla... Mình bận nên mới chọn mua online thay vì trực tiếp đến cửa hàng chọn, mà bạn cứ 5-10 phút lại hỏi cái này cái kia > cần xem lại. Đến khoản giao hàng, mình yêu cầu giao trong khung giờ nhất định, nhưng vì yêu cầu hơi gấp nên Farmer giao không đúng hẹn, ok thôi chấp nhận vậy. Phí ship: tình cờ mình thấy FB của farmer, free ship các quận nội thành với hóa đơn trên 300k, ơ, lần trước mình tự trả phí ship đấy. Hỏi lại shop thì dc câu trả lời "Do là giỏ quà thì bên em book shipper dịch vụ ngoài để tránh va đập và giao đúng khung giơ mình cần nên sẽ phát sinh phí ship dịch vụ". Ơ thế à, thế shipper chính hãng của shop sẽ không đảm bảo được vụ va đập giỏ quà à? Mà shop cũng có giao đúng hẹn cho mình đâu. ...Xem thêm
  • Van Anh
    Van Anh
    đã bình luận bằng Web 28/11/2019 16:45:27,
    7.0
    Hồng giòn ĐL ngon, còn lại mắc
    Mình mua ở đây từ hồi shop còn nhỏ xíu chỉ có vài món: bánh tráng ruốc với hồng giòn với khoai lang mật. Hồi đó thì bán hàng dễ thương, giá okie hơn. Dạo gần đây qua thì thấy cửa hàng đã có store bự chảng bán nhiều đồ nhập. Nhân viên đông nhưng hơi sao lãng sao đó. Sắp xếp đồ hơi rối. Giá bây giờ quá mắc (chắc đầu tư tiền làm thương hiệu, cửa hàng, nhân viên, làm pack cho đẹp). Nói chung giờ chỉ mua hồng giòn thôi. Còn ko mua gì khác. ...Xem thêm
  • foodee_8314ab52
    foodee_8314ab52
    đã bình luận bằng Web 06/03/2019 10:38:53,
    3.4
    Farmers' Market - Trái Cây Nhập Khẩu - Nguyễn Thị Minh Khai
    BAD SERVICE - Sản phẩm thì ko có gì bàn cãi, đa dạng, đẹp mắt. - Dịch vụ thì xin lạy, ko dám đặt lần thứ 2, nhân viên ko chuyên nghiệp: 1. Giá cả: gần tết mình đến đặt 10 giỏ quà tết hẹn sau 1 tuần sẽ nhận hàng, bạn tư vấn bán hàng có báo trước đến lúc cận tết giá có thể tăng, nhưng nếu mình thanh toán trước 1 giỏ làm cọc thì đến đó giữ giá cũ, okay, mình thanh toán 1 giỏ. Đến hôm giao hàng thì mỗi giỏ tăng lên gần 100k 2. Lúc đến đặt, mình đề nghị xuất hoá đơn đỏ và cho thông tin, lúc đó đang đông khách, bạn tư vấn bán hàng có đề nghị mình lưu số điện thoại của bạn, về nhắn tin thông tin, mình đã hỏi đi hỏi lại mấy lần nhắn như vậy có chắc chắn còn thông tin xuất cho mình ko, bạn đảm bảo còn. Đến khi nhắn xong ko thấy ừ hử 1 câu là nhận được tin, 1 tuần sau gọi điện ko bắt máy. ----> mình nhớ rõ bạn đó giới thiệu tên Băng 3. Sản phẩm: lúc đặt trà, mình chọn hương 1 đàng, lúc gói giao hương kiểu khác, cùng nhãn hiệu, hộp bánh đặt màu đỏ, lúc giao hộp màu xanh 4. Cách giao hàng: mình hẹn 15h chiều thứ 6 tuần sau giao, trước hạn giao 1 ngày, mình gọi điện nhắc, nhân viên trả lời "dạ bên em đã gói rồi, sẽ giao đúng hẹn". 16h chiều thứ 6 vẫn chưa nhận được, mình điện nhắc thì tổng đài nói để nhắn bên bán hàng liên lạc với mình, 30' sau vẫn ko thấy, mình điện lại tổng đài bảo là đã hẹn khách lúc 15h30, khách về hết thì mình huỷ đơn ko nhận hàng nữa nha, bên bán hàng điện lại là đang chuẩn bị đi giao, và mình lại nhắc tiếp vụ hoá đơn. Bạn giao hàng lúc đến nói mình hôm sau sẽ gửi hoá đơn, vì lo cận tết chuyển phát nhanh sẽ thất lạc nên mình đề nghị sẽ trực tiếp đến lấy. Hôm sau trước khi đến mình điện báo trước, trực tiếp đến thì nhân viên ở đấy nói với mình ko biết chỗ để hoá đơn, bảo mình chịu khó đợi chị quản lý về, okay, đợi một lúc chị ý về, tìm cũng ko thấy, và xin lại thông tin của mình ( đến đây thì mình nghĩ em Băng gì đó đã ko đưa thông tin xuất hoá đơn), chị quản lý hẹn hôm sau xuất rồi sẽ gửi qua cho mình, vẫn như cũ, sợ thất lạc, cận tết rắc rối nên mình nói mình sẽ đến lấy trực tiếp. ---> 1 cái hoá đơn, đã nhắc n lần mà đến n+1 lần mới lấy được 5. Đặt trà: chị bạn mình nhắn tin trên fanpage hỏi đặt gói trà, nhân viên trả lời gói này giá 110k và shop chỉ ship cho đơn hàng 120k trở lên, trong khi giá niêm yết trên fanpage và trên website là 129k, và mình cũng đã từng mua với giá 129k ...Xem thêm
  • hang
    hang
    đã bình luận bằng iPhone 14/02/2019 23:49:53,
    3.8
    Cách làm việc không thể chấp nhận được
    Mình có đặt 1 bó dâu 1 kg và 1 hộp dâu bọc chocolate ở đây vào ngày 13/2 để kịp giao tặng cho bạn gái của người quen ở đây, lúc tính tiền thì lại gặp sự cố không in hoá đơn được, mình phải ngồi chờ hơn 20 phút thì cuối cùng lại viết hoá đơn giấy để mình tính tiền. Lúc thanh toán bạn thu ngân có nói là sẽ giao vào sáng 14/2, tuy nhiên đến 5h30 bạn gái kia vẫn chưa nhận được quà. Mình gọi điện lên tổng đài để xác nhận thì phải 20 phút sau bên cửa hàng mới gọi lại cho mình và nói là không có đơn đặt hàng của mình. Sau khi xác nhận lại thì có nói là sẽ liên hệ cho mình, nhưng mình chờ hoài vẫn không thấy gọi lại, lúc 7h hơn mình gọi thì bên cửa hàng nói là đã giao đi. Tầm hơn 8h mình gọi để xem quà đã giao đi chưa thì không ai bắt máy, mình nhắn tin cũng không có người trả lời. Và 9h thì người quen của mình mới bảo là quà mới tới vào lúc đó. Vẫn rất thắc mắc đi từ quận 3 sang quận 11 bằng phương tiện gì mà mất gần 2 tiếng đồng hồ. @@ Với cách làm việc như vậy thì xin lỗi cho dù sản phẩm ở cửa hàng có chất lượng tốt cỡ nào mình cũng không dám quay lại. ...Xem thêm
  • HẢI BÙI
    HẢI BÙI
    đã bình luận bằng iPhone 26/11/2018 20:28:18,
    4.2
    Mua dâu Mỹ giao dâu Đà Lạt
    Dâu về rất cũ, dập hết, mốc hơn 50% hộp. Không ăn được trái nào ...Xem thêm
43 bình luận đã chia sẻ
11 Tuyệt vời
11 Khá tốt
4 Trung bình
17 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.8
Giá cả
5.8
Chất lượng
6.0
Phục vụ
5.9
Không gian
6.2
6.2 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập