-
2.6Nhân viên chủ động báo ra Bill đuổi khéo khách và nhìn khách với ánh mắt khó chịuĐây là lần thứ 3 mình ăn ở Hana Buffet và là lần 2 ghé chi nhánh*** nhưng trải nghiệm dùng bữa tại nhà hàng này thật sự khiến nhóm mình thất vọng. Quán đông, nhân viên ít, nhưng mình không complain về chuyện này, điều làm mình thất vọng về một nhà hàng là nhân viên 2 lần ĐUỔI KHÉO khách. Hôm đó Hana bị cúp điện, nhân viên KHÔNG MỘT LỜI giải thích với khách hay đưa ra hướng giải quyết. Chỉ tắt bếp than vì không có hút khói. Nhóm mình và các bàn khác ngồi chờ trong không gian kín, không máy lạnh cũng không nướng thức ăn được 30 Phút, cho đến khi mình chủ động hỏi khi nào có điện thì nhân viên bảo giờ chuyển mình qua cơ sở khác. Thật may, vừa hay có điện. Vừa mất giờ của khách, vừa xử lý kém, nhưng chẳng có gì nói nếu lúc 2 rưỡi bạn nhân viên ra bảo ra BILL. Lần đầu mình okay, mình cũng báo nhân viên xuống lửa. Mình nghĩ nếu 3g thay***thì có thể lịch sự như bên chi nhánh Tân Sơn Nhì “Tụi em chuẩn bị xuống bếp, anh chị muốn dùng gì nữa tụi em mang ra nha” Thì khác rồi. Nhưng trong lúc tụi mình chờ món tráng miệng thì một dàn nhân viên nhìn tụi mình ánh mắt khó chịu lắm. Okay, bye Hana. P.s. Giờ mình đọc review mới biết không chỉ mỗi mình thất vọng về thái độ của nhân viên Hana ...Xem thêm