Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Highlands Coffee - Trà, Cà Phê & Bánh - Central Mall Bình Chánh

-
- Cặp đôi, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

6.4
Vị trí
6.4
Không gian
6.2
Giá cả
6.2
Phục vụ
6.1
Chất lượng
6.3
12
Bình luận
Đang mở cửa  07:00 - 21:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
19.000đ - 55.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Diệu Thùy
    Diệu Thùy
    đã bình luận bằng iPhone 03/06/2019 23:30:29,
    3.4
    THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG QUÁ BÁT NHÁO
    Trước giờ chưa bao giờ phải viết bình luận chê trách về Highlands Coffee cả, vì tất cả các chi nhánh khác mình đã từng đến, từ nhân viên giữ xe đến nhân viên phục vụ bên trong rất tốt. Tuy nhiên Highlands Coffee chi nhánh mới Satra Phạm Hùng mới mở thời gian gần đây, và cũng gần nhà mình, nên mình có hay thường xuyên ghé làm việc ở quán. Nhưng riêng ngày hôm nay, tầm lúc 11-12h gì đó mình có ghé vào quán, ngồi được tầm một lúc thì trời chuyển mưa, mình mới chạy vội ra chổ gửi xe lấy mũ bảo hiểm vào trong để tránh mưa ướt mũ, thì có anh giữ xe hỏi lấy xe à, mình có bảo là không, chỉ lấy mũ thôi rồi mình cũng không nghĩ gì rồi vào trong quán làm việc tiếp. Vào một lúc thì mưa, nhưng trong quá trình ngồi làm việc thì anh quản lý cũng như anh giữ xe, đặc biệt là a giữ xe, cứ ra vô dòm nhưng mình cũng k nghĩ gì vẫn làm việc tiếp, đợi tạnh mưa rồi về. Tầm khi tạnh mưa mình có ra lấy xe về, thì a giữ xe có bảo như thế này: “ Bên đây không có trách nhiệm giữ xe cho chị, nếu như chị đi về thì nên lấy xe về cùng chứ không ai giữ xe không cho chị????”. Mình vẫn không hiểu ý anh giữ xe muốn nói gì, thì a đó lại bảo tiếp “ lúc chị vào rồi ra lấy mũ bảo hiểm đi công việc thì nên lấy xe về luôn” ủa là sao? trong khi đó, mình ngồi làm việc từ lúc vô đến lúc về chứ có rời khỏi quán bao giờ đâu? Mà không lấy xe, rồi đi bằng gì??? Không lẽ đi bằng niềm tin??? Rồi a đó tỏ thái độ bát nháo với mình và bảo rằng đã nói với a quản lý rồi và bên quản lý có nói “ nếu mà tiếp tục qua đây mà không lấy xe như hôm nay thì chị không được phép vào quán nữa????” Và tỏ thái độ lồi lỡm với khách hàng. Trong khi đó mình đã giải thích rằng mình không đi đâu cả, chỉ là lấy nón để khỏi ướt mưa rồi vào quán ngồi, nhưng a đó vẫn ép là mình lấy mũ đi và quản lý cũng thấy vậy. Và nói chuyện với khách hàng với thái độ không ra gì, và bảo rằng đã mét a quản lý rồi và a quản lý đã nói như câu trên mình có ghi “không được vào quán nữa????”. Lúc chiều mình vội về và cũng không có quản lý ở đó nên mình không làm cho ra ngô ra khoai, mình có tìm số điện thoại của Highlands nhưng k có. Trong việc này, có thể a giữ xe nói như vậy, nhưng đằng này a quản lý làm việc bên trong quán thì phải biết đúng sai, phải trái, nhưng không, còn nói với cái kiểu a giữ sẽ nói lại thì không thể chấp nhận được, không tôn trọng khách hàng, thì như vậy làm sao mà khách hàng có thể quay lại tiếp được. Mong rằng bên phía Highlands coffee chi nhánh Satra Phạm Hùng xem lại thái độ làm việc + phục vụ khách hàng của bên anh QUẢN LÝ + nhân viên GIỮ XE. Nên tìm hiểu kĩ càng, trước sau rõ ràng rồi hẵn nói chuyện với khách hàng nhé. Và mình sẽ không bao giờ quay lại một chi nhánh có thái độ phục vụ kém và lồi lõm như vậy. Thân. ...Xem thêm
12 bình luận đã chia sẻ
0 Tuyệt vời
8 Khá tốt
1 Trung bình
3 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.4
Giá cả
6.2
Chất lượng
6.1
Phục vụ
6.2
Không gian
6.4
6.3 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập