-
1.0khiếu nạitôi không hài lòng về cách giải quyết vấn đề cho khách nay là 2/9/2020 ,tôi đã gọi điện thoại đến đặt chỗ trước tại sushi masa chi nhánh 3/2 trước 1 ngày là 1/9/2020, bên phía nhân viên nghe điện thoại xin tên và số đt của tôi và bảo đến giờ từ 14:00-17:00 sẽ giảm 20% cho hoá đơn nếu like share trang page! KHÔNG hề bảo nay là ngày lễ KHÔNG có chương trình happy hour gì cả và tôi đã dặn chỗ trên lầu 9 người! nhân viên bên nhà hàng đã chốt và dặn là đến đúng khung giờ đó. Nay 2/9/2020 tôi đến lúc 4:00 và gọi thực đơn món và nói lại vấn đề tính tiền trước 17:00 thì nhân viên khác bảo là để em hỏi quản lí lại và chưa trả lời cho tôi đến lúc tính tiền thì bảo rằng nay lễ quản lý không giải quyết được . Như vậy là sao ạ, cuối cùng là khách hàng là người chịu thiệt bởi 1 câu trả lời KHÔNG thoả đáng đối với tôi đã vậy kéo dài thờ gian giải quyết bắt khách chờ 45p và cuối cùng là như vậy! Nếu vậy lúc gọi đặt sao không bảo với khách khách đặt trúng ngày lễ không có chương trình như vậy! đã ăn nhiều lần nay mới gặp trường hợp quản lý giải quyết với khách mà bắt chờ 45p và ko thoã mãn lòng tôi! ...Xem thêm