-
1.0Văn hóa ứng xử kémMình ko ăn ở nhà hàng này (thật may) nhưng khổng thể chấp nhận cách nhà hàng làm nhục và lăng mạ khách hàng ở nơi công cộng, thậm chí ngay chính trên Fanpage của mình. Sự việc chưa biết đúng sai nhưng phản ứng của nhà hàng là thước đo đánh giá mức độ văn hoá của Kasen. Lưu ý cho những khách hàng kế tiếp: Nếu bạn có phàn nàn gì thì thái độ của nhà hàng sẽ là: tôi không sai, tôi không làm gì sai, những lời phàn nàn của bạn là ngu ngốc, rắn độc. Còn trong trường hợp của mình là: mày là ai? Mày có quyền gì mà can dự vào chuyện của tao? Mày là con rắn độc mặc dù những cmt của mình rất lịch sự và mang tính xây dựng. Vui lòng đọc các comment bên dưới hoặc đọc ở fanpage (facebook ko cho phép Kasen xóa bài) của nhà hàng sẽ thấy rõ. Mình đã report Kasen với Facebook, Foody và sẽ tiếp tục theo dõi chuyện Công An can thiệp Kasen về tội xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác Phần đánh giá vì mình cho phục vụ ở đây được hiểu theo nghĩa dịch vụ là Kém. Các phần còn lại mình ko trải nghiệm nên ko biết nhưng văn hóa ứng xử của ngành này là điều quan trọng nhất, quyết định tới yếu tố ngon miệng của khách hàng nên mình đánh tụt tất cả điểm xuống 0. ...Xem thêm