-
3.4kem Swensen’s và thái độ phục vụ quá quá tệCuối tuần quán đông, ok chấp nhận vì chỗ nào chả thế. 1. Gửi xe: quán đông nên chú bảo vệ nói chạy đến khúc chỗ trường học MĐ gửi xe, đi ăn kem xe gửi ở xa mà còn phải tốn tiền 2. Lúc vào thì quán khá đông mình đc hướng dẫn lên lầu ngồi bàn ở ngoài sân, bàn thì dơ mình có bảo Nv lau mà đi lấy miếng khăn giấy nhàu nát lau đại cho xong rồi thì cũng ok quán đông Nv chạy sm mình cũng k chấp nhất. Lúc order thì bảo kem Chocolate hết nên bảo mình đổi món khác, thì bạn Nv nói k rõ và rất ồn nên bạn trai mình hỏi lại mà kiểu bạn đó cười cười rất mất lịch sự. Order xong cho đợi muốt chỉ mùa trăng, bàn nào order gì cũng k nắm rõ mà cứ đi hỏi ac có phải gọi món này k?? Món lên lâu cũng bực bội mà nghĩ chắc đông nên cũng thông cảm nhưng thật là lúc 10p sau khi mình vô thì quán đã đỡ đông rất nhiều. Thường thì ở đâu cũng sẽ phục vụ nước trà cho khách nhưng ở đây thì k thấy, ai xin mới được. Mình gọi 2 ly trà thì nhân viên nam đó nói đợi xíu, xong r đi bàn khác hồi quên luôn, lúc sau nhắc lại thì phán cho câu xanh rờn: “ Quán e đg đông nên ly hết sạch rồi k lấy nước cho anh chị đc”. Vậy mà lúc xuống dưới quầy tính tiền thì má ơi ly bao la???? rất rất bực luôn. Đặc biệt là thái độ của CÁC NHÂN VIÊN QUÁ TỆ, coi thường khách. Chưa hết lúc đi xuống tính tiền, trước mình có 1 cô đg tính lúc tính tiền thì cô có đứng tính nhẩm là nãy mình ăn những gì cũng k mất mấy giây mà trời m* bạn tóc ngắn đeo bảng tên chức vụ quản lý đứng tỏ thái độ gằn giọng đọc lại những món mà cô kia đã order. Vãi, quản lý mà còn thái độ thì huống chi là nhân viên. Mình đã và cũng đg làm ngành dịch vụ mình rất hiểu và thông cảm nhưng với thái độ phục vụ tệ và hãm như thế mình rất không vừa lòng. mình cũng thấy 1 vài khách tỏ thái độ rất bực bội cũng nhiều, có 1 chị đã chửi nhân viên ngay tại đó vì order kem mà k mang cho ngta thìa vì lý do hết thìa :)))) 3. Ngoài phục vụ quá tệ thì kem vẫn ngon như mọi ngày nha. Nhưng chỉ là thái độ TỆ, coi thường khách hàng > Mong Swensen’s và cả bạn quản lý cũng sẽ đọc đc cmt này nên rút kinh nghiệm và cần phải cải thiện nhân viên nhiều hơn. ...Xem thêm