-
1.0THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN QUÁ TỆ NGÀY 22.02.2019 (Tầm 12h)Hôm nay mình đến mua phần COMBO dành cho 2 người ăn hết 156,000 vnd và dùng phiếu Esteem để thanh toán. Lúc đầu mình có hỏi nếu dư tiền trong phiếu thì không hoàn lại phải không? Nhưng mình quên và dùng từ ấy để ám chỉ đến việc hoàn tiền khi nói chuyện với bạn mình. Sau đó bạn nhân viên tính tiền với thái độ ko tốt hỏi lại rất rude:” ẤY LÀ CÁI GÌ?” Mình đánh giá không cao với thái độ phục vụ như vậy. - Bàn ghế tuy có chỗ trống, nhưng vẫn chưa được dọn. Khách mới vào phải ngồi vào bàn còn thức ăn cũ của khách trước - Mình không rõ là Lotteria có chuyển sang mô hình tự phục vụ hay chưa? Nhưng khi khách order được phát số thứ tự và khi có đồ ăn các bạn phục vụ vẫn ở trong quầy nói với ra gọi khách vào lấy đồ ăn. Nếu xây dựng mô hình tự phục vụ thì mình hi vọng lotteria có thể học hỏi theo mô hình sử dụng máy rung nhắc lấy món như Highlands cho chuyên nghiệp hơn Nói chung, mình cũng ngại lên public để complain nhưng do thái độ phục vụ QUÁ TỆ nên mình phải lên tiếng ———> SẼ KHÔNG QUAY LẠI ...Xem thêm