-
3.0Trải nghiệm không tốtMình có đến Manwah dùng bữa với gia đình vào tối thứ 6. Tại đây, mình có trải nghiệm không tốt lắm về dịch vụ. Nhân viên có vẻ chưa được training tốt, nên trong quá trình dùng bữa, bạn nhân viên thật sự làm mình không hài lòng. Theo như fanpage của Manwah có đăng rằng hiện đang có chương trình đi 4 tặng 1 với menu buffet áp dụng đến ngày 13/10. Mình hỏi rằng chương trình này có áp dụng được vào ngày hôm nay (6/10) không? Bạn trả lời rằng chi nhánh Manwah Gigamall hiện không áp dụng chương trình đó. Mình mới nói rằng: "Vậy hôm nay có chương trình nào khác không bạn?" Sau đó thì bạn bắt đầu có thái độ mất kiên nhẫn. Suốt bữa ăn ngày hôm đó là trải nghiệm rất tệ với mình khi nhân viên thì thái độ không tốt, chẳng có nhân viên nào take care bàn mình cả. Mình có gọi nhân viên nhân không ai đến. Nhờ lấy đồ thì tới cuối buổi vẫn không lấy giúp. Quầy line không fill, trống và cực kỳ ít đồ. Maybe là 9h nên không fill nữa? Để nguyên cái quầy line trống hoắc? Đặc biệt nhất là lúc tính tiền, nhân viên cực kỳ rề rà. Đợi rất lâu mới confirm bill, sau khi confirm thì lại phải đợi thêm rất lâu nữa mà vẫn chưa thấy bill đến. Do nhà có em bé nhỏ, em bé đợi lâu muốn đi về nên cả gia đình quyết định ra quầy thanh toán chứ không đợi bill đưa vào nữa. Vừa đi ra quầy thì thấy 2 bạn nhân viên: Thu ngân và bạn nhân viên trực bàn của mình đứng nói chuyện, cười nói với nhau nên không nhớ việc lấy bill cho mình. Với cung cách làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy, dẫn tới trải nghiệm dịch vụ cũng cực kỳ tệ. Mình chia sẻ lại trải nghiệm mà mình gặp phải. Mong mọi người không gặp phải trường hợp như mình đã từng. ...Xem thêm