Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
1.4Chắc chắn không quay lại lần sauTừ lúc nhận khách, phục vụ bàn đến khi tính tiền, nhân viên đều giao tiếp với khách rất tệ. + Nhân viên nói trống không với khách. + Nhân viên phớt lờ trước order của khách, mặc dù giờ trưa quán không đông. + Nhân viên chậm chạp lên món, mặc kệ khách nhắc lại order mấy lần. + Nhân viên lên món cũng không đúng yêu cầu của khách. Dịch vụ tệ hai. ...Xem thêm
-
1.0QUÁ TỆ2 vợ chồng ăn bị đau bụng, lhe quản lý thì thờ ơ. Chất lượng quá tệ! Kinh tởm với cách đối xử vs khách như vậy ...Xem thêm
-
2.8Meat & Meet Korean BBQ Container - Crescent MallMình đã ăn khá nhiều lần. Nhưng mà dạo gần đây nhân viên thái độ cực kì tệ. Thứ nhất kêu k nghe mặc dù luc do khách kh hề đông. Thứ 2 nhân viên lại hỏi " ăn gì ? " vs 1 thái độ rất khinh thường khách. Vệ sinh thì khá tệ . ống hút khói thì lỏng lẻo k thể đẩy lên để nướng thịt đc. Lúc vào cũng k có 1 nhân viên đến tiếp. Thật sự nếu phục vụ như thế này thì sẽ không bao giờ quay lại mặc dù giá rẻ hay ngon đâu ...Xem thêm
-
3.4CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN XUỐNG CẤPMình sống ở khu Phú Mỹ Hưng quận 7 nên thường lui tới chi nhánh Meet & Meet Cresentmall quận 7 để dùng bữa, tuy nhiên kể từ thời gian sau dịch dịch vụ của chi nhánh này liên tục đi xuống, cụ thể ở cấp vị trí quản lý đối với việc đặt bàn của khách đến dùng bữa. Lần đầu tiên sau khi quay lại ăn tại chi nhánh này với 1 người bạn (tổng cộng có 2 người), bạn cashier là người trực tiếp order bàn mình và dẫn mình vào vị trí, tuy nhiên vị trí bàn mà bạn cashier dẫn vào là vị trí trước đây mình đã bị bỏng do lỗi đi hẹp và bạn nhân viên vô ý đụng phải nên mình muốn chuyển sang vị trí bàn khác. Bạn ý tỏ thái độ không hài lòng nhưng vẫn đồng ý, sau đó ném cuốn menu xuống bàn trước mặt mình và ko hỏi set menu mình chọn hay giới thiệu về menu theo như quy chuẩn của nhà hàng. Mình và bạn mình mình khá bất ngờ tuy nhiên cũng bỏ qua vì các bạn nhân viên khác khá niềm nở và hỗ trợ, sau đó khi thanh toán bạn cashier cũng chỉ gửi bill và biên lai để tụi mình ký chứ tuyệt nhiên không nói một câu nào đến lúc ra về. Lần thứ 2 mình đến vẫn là đến với người bạn trước đó của mình, tụi mình có đặt bàn trước 3 người nhưng do 1 bạn không đến được nên bàn còn lại 2 người, tụi mình đặt 6PM và khi đến thì một bạn nhân viên nữ có báo "hôm nay là cuối tuần nên bên em chưa nhận được bàn 2 người ạ" thì mình có phản hồi mình đặt bàn 3 người tuy nhiên 2 người đến và bạn kia có thể đến sau hoặc không thì bạn nhân viên trả lời vậy phiền tụi mình chờ đủ 3 người mới vào nhận bàn. Mình có hỏi lại vậy là nếu giờ có 3 người mình sẽ được nhận bàn ngày còn 2 thì sẽ phải chờ mặc dù mình có đặt bàn trước phải không thì bạn nhân viên ngại ngùng trả lời "Dạ". Mình có hỏi là đây có phải quy định mới bên mình không thì bạn nhân viên có trả lời "Dạ đúng". Mình thắc mắc là chị quản lý cũ mình gặp hiện tại không thấy nữa và có hỏi thăm thì được bạn nhân viên phản hồi hiện tại chi nhánh mới có chị quản lý mới và quy định này là do chị quản lý yêu cầu. Mình hiểu là cuối tuần các chi nhánh muốn nhận bàn nhiều khách để tăng doanh thu nhưng cách làm này thật sự không hợp lý cho ngành dịch vụ ăn uống và tại thời điểm đó nhà hàng bàn trống rất nhiều. Mặc dù vậy nhưng mình thích ăn tại Meet & Meet nên vẫn quyết định chờ, và sau đó 40 phút (khoảng 6.40PM) mình nhận được cuộc gọi có bàn và trở lại dùng bữa. Mình có hỏi thăm chị quản lý mới là ai và được bạn nhân viên chỉ cho một bạn lúc ấy không mặc đồng phục và không có bảng tên, mình không rõ quy định của Cty có yêu cầu quản lý phải mặc đồng phục hay đeo bảng tên không nhưng lúc đó mình thấy tác phong của bạn quản lý mới chưa được chuyên nghiệp, và một lần nữa vì sự dễ thương của các bạn nhân viên nên mình vẫn dùng bữa và ra về sau đó. Lần thứ 3 là Chủ nhật, ngày 24/04/2022 lúc 6PM - 6.30PM, mình có biết cuối tuần sẽ khá đông nên tranh thủ đến sớm tầm 6PM cùng 1 người bạn là reviewer, bạn mình biết mình thích ăn tại Meet & Meet nên đã rủ đi chung để review. Khi mình đến thì khách đã bắt đầu tới nhà hàng, phía trước mình có một nhóm bạn trẻ 4 người và mình quan sát thấy có 1 bàn 4 chỗ đang trống, 1 bàn 4 chỗ đang dọn dẹp và 1 dãy bàn 8 chỗ đang trống. Mình nghĩ sẽ không phải chờ và khá vui vẻ. Mình đến quầy cashier gặp một bạn giống quản lý là nam đang sử dụng máy tại quầy của cashier và một bạn nhân viên nữ đang đứng tại đó thì được bạn nữ hỏi số khách đến ăn, mình trả lời là 2 khách thì bạn ý ngập ngừng một lúc rồi nói "Dạ hiện tại bên em hết bàn rồi". Mình hỏi chỉ vào trong và hỏi những bàn trống ở trong kia thì bạn nữ nói có khách đặt hết rồi, mình hơi thắc mắc nhưng cũng đồng ý và nhờ bạn nhân viên ghi tên kèm số điện thoại lại để nhờ bạn ý liên hệ giúp khi có bàn như mọi lần tuy nhiên lần này mình bị từ chối. Mình khá bất ngờ không hiểu tại sao mình đồng ý chờ và nhờ nhân viên thông tin lại lại bị từ chối thì mình có hỏi xin xem cuốn sổ ghi thông tin được không vì nếu đông quá có thể không cần ghi còn nếu ít thì tụi mình chờ được, bạn nữ ngập ngừng và hỏi bạn nam quản lý bên cạnh là có thể cho khách xem sổ ghi thứ tự chờ được không, lần 1 bạn nam không trả lời và lần 2 bạn ý quát lớn lên "Không cho" khiến bạn nhân viên nữ lẫn mình và bạn mình đều giật mình, khuôn mặt bạn nam khá khó chịu và cau có nên mình cảm thấy có chút vấn đề trong câu trả lời của bạn nhân viên nữ. Khi đó mình hỏi thẳng "Có phải cuối tuần bên em không nhận khách đi 2 người không?" thì bạn ý nhỏ nhẹ trả lời "Dạ bên em không nhận khách đi 2 người ạ, anh thông cảm.". Mình cảm ơn bạn ý và rời đi cùng bạn mình. Vì rất muốn review nhà hàng Meet & Meet cùng bạn mình nên mình đã gọi cho chi nhánh ở***xem bên chi nhánh này có nhận bàn 2 người không, bạn nhân viên trả lời rất dễ thương nói hiện tại cuối tuần nên không nhận đặt bàn được vì lượng khách đông tuy nhiên mình đến các bạn sẽ xin thông tin và chờ khi có bàn theo thứ tự sẽ được sắp xếp vào dùng bữa. Mình có hỏi về quy định cuối tuần các chi nhánh Meet & Meet không được phép nhận 2 khách có đúng không thì nhận được phản hồi hoàn toàn không có chuyện đó. Mình muốn xác nhận thêm và xin số hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng để phản ánh vấn đề này thì bạn nhân viên nói hiện bạn ý không có số hotline này nên mình cảm ơn rồi tắt máy. Sau đó mình và bạn mình quyết định không dùng bữa tại Meet & Meet nữa và chuyển sang một nhà hàng khác tại Phú Mỹ Hưng. ...Xem thêm
-
3.4Meat & Meet Korean BBQ Container - Crescent MallHôm nay mình mới tới ăn ở đây, nói chung là rất tệ: - Thứ nhất, thái độ nhân viên quá kém, vô ngồi đợi mãi k có ai tới nhận order. Order xong kêu lên món, mình chọn set 359k/người, cái mình mới hỏi bạn đem đồ lên là bàn mình lên hết món menu chưa. Bạn ấy bảo "e có bấm bill cho chị đâu mà em biết". Trời nghe nó thái độ, xong bạn ấy đi luôn 1 mạch vô. - Thứ hai, phục vụ không có, kêu mãi k thấy ai ra tới để order thêm. Xong mình gọi mấy món mà mình chưa có á, gọi mấy lần cũng k đem lên, đem toàn mấy món tcr đó đã ăn, k lên đủ món. - Thứ ba, đồ ăn cũng bình thường thôi, salat thì có mùi hơi dầu để lâu bị hơi mùi. TÓM LẠI KHÔNG ĐÁNG SO VỚI TIỀN BỎ RA, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CŨNG KHÔNG TỐT. ...Xem thêm
-
3.2Không đảm bảo vệ sinh - Thái độ kém chuyên nghiệpMình và bạn đến dùng bữa tại chi nhánh Crescent mall vào tối Halloween, và trải nghiệm tại nhà hàng đã làm tụi mình có một buổi tối khá là tệ. Đầu tiên, mình hiểu rằng vì số lượng khách đến khá là đông nên những vấn đề như phải đợi bàn lâu, vì thiếu hụt nhân viên mà có khá nhiều bàn tầm 30-40 phút vẫn chưa được dọn, và nhà hàng ưu tiên cho những nhóm khách 10 hoặc 14 người hơn là những khách lẻ 2-4 người để có doanh thu là những việc tuy có khiến mình hơi không hài lòng, song vẫn chấp nhận được. Tuy nhiên, tình huống xử lý tiếp theo của một chị manager (hoặc supervisor) tóc ngắn khiến tụi mình cực kỳ khó chịu. Mình đã ghi tên đặt bàn vào sổ, sau khi đi dạo quay lại hỏi thì còn hai nhóm khách nữa là đến tụi mình. Lúc này có hai bạn cũng quay lại hỏi bàn, chị ấy dò danh sách và nói với hai bạn: "Các bạn ở giữa trang lận, còn nhiều khách đặt trước lắm." Tuy nhiên sau khi gọi điện cho hai nhóm khách trước mình và họ không nghe máy/đã đến quán khác, chị ấy lại mời hai bạn trên vào trước tụi mình (?!). Tiếp theo thì như trong ảnh dưới đây, bàn của mình đầy xác nhặng/bọ, và có rất nhiều con bay quanh ống khói. Khi tụi mình ý kiến với một anh nhân viên khác và được hướng dẫn đến một bàn phía ngoài, người chị lúc nãy nạt anh ấy (và cả tụi mình) rằng "Bàn này không ngồi được, bị kiểm tra thì sao, phải nói khách đợi chứ." Ừm, và trong quán vẫn có hai bàn cạnh nhau có khác ngồi, không hề cách bàn, nên mình cũng không hiểu quy chuẩn của quán là gì. Sau đó mình thấy bàn đối diện còn trống, hỏi rằng mình ngồi được không thì chị ấy mới gật đầu. Nếu mình không hỏi, chắc tụi mình phải đợi tiếp thật. Mọi thứ còn lại từ đồ ăn đến thái độ phục vụ của những bạn nhân viên khác đều rất tốt. Nhưng vì thái độ xử lý kém chuyên nghiệp của chị quản lý và vì vệ sinh không tốt, mình chắc chắn sẽ không quay lại. ...Xem thêm
-
8.6Rất thích ăn Meat&MeetLần nào ăn bbq cũng lựa chọn chỗ này vì ck mình thích bò ở đây. Thịt cắt dày. Nhân viên thân thiện. Ăn nhiều lần lắm luôn mà giờ mới vào review 😆😆😆 ...Xem thêm
-
3.8Thái độ nhân viên - vệ sinh món ăn???Mình hay ăn MeatnMeet, đồ ăn rất ngon ạ. Nhưng chưa bao giờ mình hài lòng thái độ nhân viên. Trong khay gà của mình có CON GIÁN ĐANG CHẠY, ban đầu ko muốn bóc phốt gì nên mình ko chụp hình lại, mình nói đổi, nhân viên chỉ chạy đi nhanh đưa quản lý, quản lý người Hàn đổi cho mình rồi có xin lỗi hời hợt. Còn lại là thái độ lạnh ngắt từ nhân viên, bill tính tiền ra cũng ko có chút xin lỗi, mà từ lúc thấy con GIÁN, mình ko ăn được nữa, bạn nhvien chỉ chạy đến đưa menu rồi hỏi: “chị có order gì thêm nữa ko, ko thì bếp đóng order ạ” :( Mình rất buồn vì trước đây ăn ở một quán Hàn Quốc bên q2, cọng tóc trong thức ăn làm cả một nhà hàng chạy đến xin lỗi và mời bữa ăn dù mình vẫn trả tiền đầy đủ. ...Xem thêm
-
7.4Nướng Hàn mà Thịt ướp quá ngọt.👉Giá bình dân (220k kể vat ) 👉 Nước chai giá hợp lý ,aqua 10k 1 chai ổn 👉Phục vụ chán,kiểu không sắp được nhân viên phải kêu 2 3 lần và lúc chán thì kêu 1 lần 2 3 thứ cũng chỉ mang ra 1... 👉 Thịt ướp rất ngọt ,đồ chấm cũng ngọt hơn các quán nướng khác từng ăn. Sở dĩ hơi note điều này vì nướng Hàn thường không ướp gia vị vào thịt để cảm nhận vị ngon nguyên bản các loại thịt. 👉 quán hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ ,rau sạch và tươi chỉ ít loại quá. Oánh giá 7/10. cùng tầm tiền mình thấy có Ông Mập BBQ và GalBi BBQ cảm thấy ngon hơn ...Xem thêm
-
8.4TốtHôm nay đi ăn ở Meat & Meat thật sự rất hài lòng, gọi gói buffet 259k ăn rất no, thịt tẩm ướp rất ngon, đồ chấm cũng rất tuyệt, nhân viên thay vỉ nướng liên tục..điểm trừ duy nhất có lẽ là rau cải không đc tươi cho lắm ! ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phù hợp với
Phục vụ các món
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Có karaoke
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có hỗ trợ hội thảo
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá
- Có nhạc sống