-
1.0Trên shopeefood có deal mà lại giao ko đủ hàng .Tệ sau không ăn đây nữa . Có deal mà giao ko đủ hàng cũng ko biết liên hệ ng mua mà xin lỗi 1 câu . ...Xem thêm
-
2.2Phục vụ kém - Bếp làm món ẩu, thiếu trách nhiệmTụi mình tới quán lúc 20h10, order món xong đợi 15’ thì có món khoai tây chiên, đã vậy phục vụ còn bưng lộn bàn để mình kêu lại. Và đỉnh điểm là tới 21h hơn mới có tô mì để ăn, khi mình hỏi phục vụ “Sao các bàn khác tới sau mà có món trước?” , các bạn chạy tới lui nói hết “tụi em đang nói bếp” “anh chị vui lòng đợi xíu nha” ... “Em xin lỗi anh chị, do bên bếp làm bill bị ngược nên món anh chị mới chưa có, giờ bếp đang làm ngay, 5 phút nữa có ạ” ??? Vâng đúng là 5’ sau có thiệt, nhưng hết vấn đề của phục vụ xong tới bếp, mình gọi một tô mì cấp 2 , một tô mì cấp 0 .. cuối cùng ra 2 tô ăn đều cấp 0 hết , không có tí gì cay luôn.... Tụi mình gọi 2 tô mì kim chi bò úc, và mì kim chi bò mỹ giá 55k mỗi tô. Một lần nữa tụi mình lại thất vọng về quán, tô mì đem ra bò viên, xúc xích còn nhiều hơn bò, bò thì miếng bé xíu chưa bằng đốt ngón tay, một bát chắc được 1 miếng to còn lại toàn bò vụn. Các bạn làm nhanh chóng cho có đem ra cho khách hàng hay sao? Liệu cái giá 55k cho mỗi tô có xứng đáng hay không Còn về phía nhân viên phục vụ, các bạn có máy tính bảng mà không dùng hả, làm cảnh hay gì??? Lúc order kêu cấp 2 mà lúc sau tụi mình gọi ra để phàn ánh về tô mì thì các bạn lại nói trong đơn ghi cấp 1 là sao??? Sao ghi cấp 1 mà bếp đem món ra vẫn nói chính xác được cấp 2 hay vậy..... Đỉnh điểm là khi gặp quản lý nói chuyện, cái duy nhất tui nhận được là câu xin lỗi “xin lỗi vì những sự cố này ạ, mong anh chị sẽ thông cảm, em hứa lần sau anh chị sẽ có trải nghiệm tốt hơn” ?? Rồi nghĩ nói vậy người ta có quay lại không ? Rồi hứa vậy lúc quay lại có nhớ mặt không ? Quản lý non vậy đúng là không thể đòi hỏi thêm ở các bạn nhân viên ... Hết phục vụ kém đến bếp làm thiếu trách nhiệm, quán mở lâu rồi tưởng sẽ ngon, hoá ra thùng rỗng kêu to. Tui nói thật với mọi người, bảo vệ là khâu làm tốt nhất trong các khâu. Một quán như vậy xứng đáng để hoạt động tiếp không ? ...Xem thêm
-
1.8Quá tệPhục vụ không tốt Đồ ăn thì không ngon , kêu cơm trộn mà không cho canh mình phải nhắc nhân viên mới lên đủ Mỳ cay thì đợi cả 15p mà chưa có Nhân viên làm việc không đeo khẩu trang, không có thái độ tốt, luôn cười giỡn khi cả quán rất đông tầm 12h trưa ...Xem thêm
-
8.0Mỳ lẩu tháiNay mình đặt 1 phần mì lẩu thái cấp 2, ăn ở đây thường xuyên nên vẫn hài lòng về hương vị mặc dù mình thấy nước lẩu không khác nước lẩu mì cay thường. Hình như ở đây điều chỉnh độ cay tùy ý hay sao ý mình ăn cấp 2 mà cay hơn mọi hôm mình ăn tại quán, topping cũng tương đối được 1 con mực bé tí ti và 2 con tôm. ...Xem thêm
-
1.0Quán nên xem lại cách training nhân sự nhé )))Nhân viên thiếu kinh nghiệm trong khâu phục vụ, thiếu niềm nở. Vô trước cả buổi, order nước suối cả buổi không thấy, khách vô sau thì được phục vụ trước nước ngọt. Đưa đồ ăn vs đưa nước thì rõ thái độ với khách. Hiểu vì sao ngta đi ăn ở số 72 nhiều hơn nha. Mng nên đi ăn ở 72 D2 nha <3 ...Xem thêm
-
1.0Cấp độ 1, kiểu gì mà như cấp độ 4 cấp độ 5, tiền không tiết mà ko ăn được gì tức , mn né quán này ra nha!Kêu tô mỳ bò mỹ mà vừa húp cái nước thôi bỏ luôn tô mỳ, cấp độ 1 không biết cho ai ăn, quán sasin khác làm cấp độ 1 mình ăn ok, còn quán này nó làm cấp độ 1 cái kiểu gì không biết!!! ...Xem thêm
-
9.0SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc - D2Mỗi lần thèm mì cay là mình ghé Sasin. Quán mở lâu từ thời mì cay đang hot, giờ vẫn rất đông khách. Đồ ăn phục vụ nhanh, ngon! ...Xem thêm
-
4.2Mì cay toàn là bọVừa order và bỏ hết tô mì vì toàn bọ. Đã liên hệ nhưng vẫn chưa đc hỗ trợ. Đói :( ...Xem thêm
-
8.4Mì cayMình ăn bên chi nhánh mới của D2 Quán rộng thoáng mát hơn chi nhánh cũ Mì cay vẫn là đỉnh nhất Nhưng cho vị cay không đều, mình với đứa bạn đều chọn cay cấp 1, mà của mình thì vừa ăn, còn của nó thì cay nồng như cấp 2 Mì xào gà không ngon, sợ mì mềm, không hấp dẫn Tokoyaki thì thôi hết muốn nói, chán thật sự, như 6 cục bột, ăn vào ngấy không chịu được Chân ái chỉ có mỗi mì cay, không có món nào khác của quán làm mình ghi nhớ ...Xem thêm
-
1.6Nhân viên cực kỳ tệNHÂN VIÊN QUÁ TỆ. thái độ với khách không tốt. khinh thường khách ra mặt. không gian với cả đồ ăn không ngon có thể bỏ qua nhưng thái độ của nhân viên không thể chấp nhận được. có cả quản lí ở đó nhưng nhân viên vẫn tỏ thái độ với khách ...Xem thêm