Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Mì Cay Sasin - 11 Nguyễn Gia Trí

-
- Cặp đôi, Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

6.7
Vị trí
6.0
Giá cả
5.9
Không gian
5.7
Chất lượng
5.2
Phục vụ
5.9
264
Bình luận
Chưa mở cửa  08:00 - 21:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
50.000đ - 100.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 2.2
    Phục vụ kém - Bếp làm món ẩu, thiếu trách nhiệm
    Tụi mình tới quán lúc 20h10, order món xong đợi 15’ thì có món khoai tây chiên, đã vậy phục vụ còn bưng lộn bàn để mình kêu lại. Và đỉnh điểm là tới 21h hơn mới có tô mì để ăn, khi mình hỏi phục vụ “Sao các bàn khác tới sau mà có món trước?” , các bạn chạy tới lui nói hết “tụi em đang nói bếp” “anh chị vui lòng đợi xíu nha” ... “Em xin lỗi anh chị, do bên bếp làm bill bị ngược nên món anh chị mới chưa có, giờ bếp đang làm ngay, 5 phút nữa có ạ” ??? Vâng đúng là 5’ sau có thiệt, nhưng hết vấn đề của phục vụ xong tới bếp, mình gọi một tô mì cấp 2 , một tô mì cấp 0 .. cuối cùng ra 2 tô ăn đều cấp 0 hết , không có tí gì cay luôn.... Tụi mình gọi 2 tô mì kim chi bò úc, và mì kim chi bò mỹ giá 55k mỗi tô. Một lần nữa tụi mình lại thất vọng về quán, tô mì đem ra bò viên, xúc xích còn nhiều hơn bò, bò thì miếng bé xíu chưa bằng đốt ngón tay, một bát chắc được 1 miếng to còn lại toàn bò vụn. Các bạn làm nhanh chóng cho có đem ra cho khách hàng hay sao? Liệu cái giá 55k cho mỗi tô có xứng đáng hay không Còn về phía nhân viên phục vụ, các bạn có máy tính bảng mà không dùng hả, làm cảnh hay gì??? Lúc order kêu cấp 2 mà lúc sau tụi mình gọi ra để phàn ánh về tô mì thì các bạn lại nói trong đơn ghi cấp 1 là sao??? Sao ghi cấp 1 mà bếp đem món ra vẫn nói chính xác được cấp 2 hay vậy..... Đỉnh điểm là khi gặp quản lý nói chuyện, cái duy nhất tui nhận được là câu xin lỗi “xin lỗi vì những sự cố này ạ, mong anh chị sẽ thông cảm, em hứa lần sau anh chị sẽ có trải nghiệm tốt hơn” ?? Rồi nghĩ nói vậy người ta có quay lại không ? Rồi hứa vậy lúc quay lại có nhớ mặt không ? Quản lý non vậy đúng là không thể đòi hỏi thêm ở các bạn nhân viên ... Hết phục vụ kém đến bếp làm thiếu trách nhiệm, quán mở lâu rồi tưởng sẽ ngon, hoá ra thùng rỗng kêu to. Tui nói thật với mọi người, bảo vệ là khâu làm tốt nhất trong các khâu. Một quán như vậy xứng đáng để hoạt động tiếp không ? ...Xem thêm
264 bình luận đã chia sẻ
11 Tuyệt vời
105 Khá tốt
70 Trung bình
78 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.7
Giá cả
6.0
Chất lượng
5.7
Phục vụ
5.2
Không gian
5.9
5.9 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập