-
2.8Dịch vụ tệ, nhân viên thái độ khó chịuTụi mình ban đầu định ghé quán khác nhưng vì giữa đường phải đụt mưa nên tấp đại vào quán này. Đầu tiên là nhân viên thu ngân: Mặc dù đã qua 1 lớp khẩu trang nhưng vẫn có thể cảm nhận được thái độ hằn học khó chịu của bạn í, có lẽ là vì chúng mình lựa món hơi lâu. Nhưng kinh dị nhất là 2 bạn ra nước. Mình cầm cái chuông rung lết vội từ trên lầu xuống quên mang theo hoá đơn, nên có năn nỉ là mình sẽ đọc tên nước để các bạn í ra nước dùm. Một bạn nói "Chị vui lòng mang hoá đơn xuống" (giọng khó chịu). Thôi thì lỗi mình nên cũng quày quả leo lại lên lầu lấy hoá đơn. Nhưng chưa hết 5 bậc thang đã nghe giọng bạn thứ hai nói vọng lên xéo xắt: "Mày hiền vậy? Gặp tao, tao nói luôn là ko cho lấy nước". Wtf? Ủa, má thiên hạ hay gì? Chưa hết, ra khỏi quán book grab về, do ko mang kiếng không nhìn rõ địa chỉ nên có hỏi bảo vệ địa chỉ quán. Đáp lại,chú í chỉ lên cái biển nhỏ nhỏ trên tường bảo tự xem đi, rồi cười hềnh hệch bảo mình "Bó tay!" Ủa? Chú là người lớn mà có duyên vậy? Chuyện đơn giản mà? Thật sự chưa bao giờ phải đăng nhập foody để complain một quán nào cả, nhưng các bạn làm dịch vụ mà chợ búa hách dịch như thế thì mình cũng cần góp ý để quán cải thiện. Trên đây cũng có quá nhiều bạn feedback về thái độ nân viên quán. Vậy mà không có sự sửa đổi nào, không rõ quản lý quán nghĩ gì về điều này? ...Xem thêm