-
3.4Nhân viên thái độ kémLâu lâu quay lại chi nhánh này mà quá thất vọng. Đầu tiên là bạn nhan viên thu ngân nói chuyện rất cục súc, thao tác chậm chạp. Mình order cái bánh mì chà bông lava hoàng kim thì mình đọc tên món thôi bánh mì chà bông, bạn nhân viên trả lời cái giọng rất khó chịu không có bánh mì, mình hỏi lần 2 thì vẫn trả lời vậy, phải chỉ vào cái bánh mì bạn ấy mới chịu hiểu vấn đề :) Không có câu xin lỗi, chỉ cười cho qua. Suốt cả thời gian nói chuyện không thèm nhìn khách cứ cúi xong lọ mọ làm gì ấy. Mà lúc đó KHÔNG HỀ ĐÔNG KHÁCH nhé, chỉ có mình và 1 chị đứng ở sau thôi. Mình cũng dạng uống nhiều rồi nên đến là chọn món luôn có mất thời gian gì đâu mà nhân viên vậy đó. Tiếp là đến cái bánh, mình có dặn là nướng bánh lên, thu ngân cũng xác nhận lại nói với bên quầy bar rồi mà tới lúc nhận bánh lên bàn ngồi ăn thì cái bánh nguội ngắt :) Lỡ ăn rồi chả nhẽ mang xuống chửi 1 chập, coi như bỏ không cái bánh còn ăn gì nữa. Đưa muỗng thì đưa mỗi cái muỗng ăn bánh còn ly trà vải không có muỗng chả hiểu ăn vải bằng gì luôn. Còn về phần bạn mình, bạn order đá xay nhưng phải đợi hẵn 25p mới nhận được nước trong khi những người đến sau order các món trà khác thì nhận nước ngay trong khoảng vài phút thôi. không có lí do gì mà các món trà được ưu tiên làm trước.Bạn mình đứng đợi cả buổi xong nhân viên mới hỏi quay sang hỏi là order cái gì??? Rất thất vọng về thái độ và tác phong của nhân viên ở chi nhánh này!! ...Xem thêm
-
6.0THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN QUÁ TỆ20/11 lúc 11h sáng mình và nhóm bạn có ghé qa Phúc Long*** bạn mình thì đứng xếp hàng order mình thì hỏi trên lầu có còn cho ngồi không thì thái độ của bạn nhân viên nữ (đeo mắt kính tròn to, đeo bảng tên nhưng KO có tên, hình như là Supervisor) cực kỳ khó chịu, và chỉ mình ra KBYT vs thái độ gắt gỏng. PL là một brand lớn, chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi nhưng chất lượng nhân viên thì cần phải xem lại. Mong BQL đọc đc review này để làm việc lại vs bạn nhân viên đó, để tránh mang lại cho khách hàng trãi nghiệm về phục vụ TỆ tại 1 brand lớn như là Phúc Long. #phúclong #badexperience ...Xem thêm
-
7.6Phúc Long Coffee & Tea -***Bánh mì PL ăn ngon, lúc nào cũng chất lượng nè 👍🏻 Hồng trà ok nhaaa ...Xem thêm
-
1.0Quán ko có đủ chỗ cho kháchHôm nay đến tìm chỗ để ngồi cũng ko có. Kêu chị nhân viên thì chị nói là ko có đủ ghế để kê thêm nên ko kê. Trong khi bên ngoài quá trời ghế. ...Xem thêm
-
8.2Phúc Long Coffee & Tea -***Đi cùng với bạn và 2 đứa em ghé quán sau khi ăn xong. lúc đầu định chạy qua chi nhánh ngô- đức- kế- ấy mà chạy tới đây thấy hơi muốn mưa rồi nên tấp vô luôn. Tiệm nằm trên đường huỳnh- thúc- kháng- cắt với tôn- thất- đạm- nha, không gian 4 5 tầng lận mà mỗi tầng cũng hơi hẹp, sức chứa cộng chung thì lớn chứ tầng nào nhìn vô cũng thấy đông và hơi ngộp xíu. m lên tầng 2 thì thấy có bàn cho team 4 nên tấp vào. Order các món gồm trà lài đác thơm, trà sen nhãn, trà đen sữa đào, espresso rasberry almond. m uống ly lài đác thơm thì thấy ngon, giảm ngọt 1 chút là ổn, mà nếu giảm ngọt thì vị trà lại hơi đậm nhé. các món còn lại thì thấy mọi người cũng hài lòng. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình ...Xem thêm
-
7.2Phúc Long Coffee & Tea -***Không gian: Hầu hết các chi nhánh Phúc Long đều cực kì đông, khó tìm được chỗ đẹp nên mình k thích lắm. Quán lại ít ổ điện, đi nhóm trò chuyện thì dc chứ làm việc k ổn. Phúc Long là quán sáng tạo và xịn nhất mùa covid )) trang bị máy rửa tay tự động, khâu tính tiền cũng giữ khoảng cách. Món nước: -Tụi mình gọi món đá xay mới là Cà phê Phúc Bồn Tử Hạnh Nhân đá xay, trà sữa đào, trà nhãn, trà lài đác thơm. Món cà phê phúc bồn tử k ngon, ngọt và rắc nho khô k khoái😂 trà lài đác thơm bữa bạn mình chê nhưng đợt này uống rất ngon. Trà sữa đào, vải đậm vị trà. Phục vụ bình thường. ...Xem thêm
-
2.8Dịch vụ tệ, nhân viên thái độ khó chịuTụi mình ban đầu định ghé quán khác nhưng vì giữa đường phải đụt mưa nên tấp đại vào quán này. Đầu tiên là nhân viên thu ngân: Mặc dù đã qua 1 lớp khẩu trang nhưng vẫn có thể cảm nhận được thái độ hằn học khó chịu của bạn í, có lẽ là vì chúng mình lựa món hơi lâu. Nhưng kinh dị nhất là 2 bạn ra nước. Mình cầm cái chuông rung lết vội từ trên lầu xuống quên mang theo hoá đơn, nên có năn nỉ là mình sẽ đọc tên nước để các bạn í ra nước dùm. Một bạn nói "Chị vui lòng mang hoá đơn xuống" (giọng khó chịu). Thôi thì lỗi mình nên cũng quày quả leo lại lên lầu lấy hoá đơn. Nhưng chưa hết 5 bậc thang đã nghe giọng bạn thứ hai nói vọng lên xéo xắt: "Mày hiền vậy? Gặp tao, tao nói luôn là ko cho lấy nước". Wtf? Ủa, má thiên hạ hay gì? Chưa hết, ra khỏi quán book grab về, do ko mang kiếng không nhìn rõ địa chỉ nên có hỏi bảo vệ địa chỉ quán. Đáp lại,chú í chỉ lên cái biển nhỏ nhỏ trên tường bảo tự xem đi, rồi cười hềnh hệch bảo mình "Bó tay!" Ủa? Chú là người lớn mà có duyên vậy? Chuyện đơn giản mà? Thật sự chưa bao giờ phải đăng nhập foody để complain một quán nào cả, nhưng các bạn làm dịch vụ mà chợ búa hách dịch như thế thì mình cũng cần góp ý để quán cải thiện. Trên đây cũng có quá nhiều bạn feedback về thái độ nân viên quán. Vậy mà không có sự sửa đổi nào, không rõ quản lý quán nghĩ gì về điều này? ...Xem thêm