-
1.0Thái độ nhân viên bảo vệ CHỬI - LIẾC - NẠT NỘ kháchTrước giờ mình đã đi rất nhiều cửa hàng của Phúc Long nhưng đây là trải nghiệm KHỦNG KHIẾP nhất đối với thái độ phục vụ. Cả nhà mình đến Phúc Long vào tối t7, đồng nghĩa với việc quán rất đông và nhân viên rất mệt. Nhưng không có nghĩa được quyền nạt nộ - liếc hái khách. Nhà mình vào hỏi có bàn không ạ. Dù thật sự mình nhìn lên trên còn mấy bàn bên ngoài trời nên mới quyết định vào uống. Và 1 chú bảo vệ lớn tuổi kêu tụi mình lên lề quẹo vô đi. Sau đó có 1 anh trẻ lại liếc mình 1 cái thật sắc và la lớn lên:”HẾT RỒI - có bạn thì vô không thì hết rồi đi đi” đính kèm thêm vài câu chửi rủa và ánh mắt hình viên đạn. Mình mới hỏi lại:” Ủa anh e thấy trên lầu mình còn mà” Tiếp tục là một tràn chửi từ trong ra ngoài cùng với ánh mắt cực kì giang hồ:” ĐÃ NÓI HẾT RỒI, NÓI HẾT LÀ HẾT MÀ ĐÒI VÔ GÌ.. ĐI ĐI” Dù chú bảo vệ lớn tuổi lại bảo là cho họ lên đi, và kết quả chú cũng ăn chửi y chang v. Ủa 8h tối là không nhận khách nữa hả mọi người? Ủa bán trước cổng trường đh là bán cho sinh viên rồi chửi lên đầu tụi nhỏ vậy à? Thái độ này mình không biết là nhân viên của Phúc Long hay của công ty bảo vệ bên ngoài. Nhưng với vị trí đắt địa và không gian tốt như thế mà để những con sâu này làm mất khách thì công nhận quản lí chi nhánh này quá tệ và cho thấy Phúc Long không quan tâm tới khách hàng. ...Xem thêm