-
4.2Dịch vụ chăm sóc khách hàng tồi tệTôi đã là khách hàng thân thiết tại chi nhánh Kênh Tân Hoá của nhà hàng Sukiya. Tôi đến đây 1 hoặc 2 một tuần trong khoảng 4 năm, và chi trả ít nhất 200k VND mỗi lần đến. Ngày hôm nay, tôi đã ghé chi nhánh (15/05/2021, khoảng 6 giờ 30 tối) để ăn tối cùng vởi 3 nguời khác, và chúng tôi sẵn sàng gọi món với tổng đơn hàng khoảng 500k VND. Thông thường, khi tôi gọi món Cơm gà chiên xù sốt Teriyaki, tôi thường gọi kèm Set salad. Do tôi gặp vấn đề về dạ dày, tôi không thể ăn sốt salad được. Thay vì sốt salad thì tôi gọi một chén sốt mayonaise để dùng chung với set. Nhân viên cùng với quản lý ở đây, tên Thành, không đồng ý với sự thay thế này, ngay cả sau khi tôi đã giải thích cho họ biết lý do. Họ không bận tâm gì đến sự hài lòng của khách hàng thân thiết, thậm chí là với một sự thay thế không đáng kể. Tôi nghĩ đây là ví dụ cho dịch vụ chăm sóc khách hàng kém, cho sự quyết định không đúng đắn của anh quản lý, và cho việc kinh doanh tồi tệ của chi nhánh. Tôi đã chi ra hàng triệu đồng tại chi nhánh và bởi vì nhân viên của các bạn không sẵn sàng để thay thế một vài grams mayonaise thay vì sốt salad, do đó với tư cách là một khách hàng thân thiết, tôi đã rời khỏi chi nhánh và đã không trở lại. ...Xem thêm