Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
Hôm qua mới ăn và bị 4 sự cố làm tụt mood. 1 là ăn trúng 1 con hàu hôi trong món hàu nướng Miso. Sự cố này là lần đầu tiên từ khi mình biết tới Hok, có thẻ khách hàng được giảm 10% là biết mình ăn thường xuyên chứ ko phải khách mới. 2 là em phục vụ, đem mai cua nướng cùng với rượu ra mà hỏi mình có uống rượu ko trong khi rượu đó là để đổ vào mai cua đun sôi ăn tiếp sau khi ăn hết phần nhân. Sau đó mình đang đun mai cua thì lại ra hỏi mình có muốn lấy mai cua xuống ko vì nó sẽ ko sôi??? 3 là trong món mai cua nướng còn lẫn vỏ cua, ko nhiều nhưng ảnh hưởng khẩu vị. 4 là có thêm khách vào bàn mình nhưng cũng ko ai phục vụ thêm chén đũa, tới khi mình gọi mới mang ra. Hôm qua buổi trưa khách vắng chứ ko đông. So với lần trước mình đi là khá vắng. Có lẽ Hok nên xem lại chất lượng món ăn và phục vụ chứ mình thấy giờ khách vắng hơn trước đó.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall Dạ chào Anh/ Chị, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall chân thành xin lỗi Anh/ Chị vì những trải nghiệm về dịch vụ và món ăn chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng Anh/ Chị có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ Anh/ Chị một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẽ của Anh/ Chị. Hữu Vinh - Quản lý ( 0981676842)
-
-
Đây là một trong những nhà hàng mình thích ăn nhất. Mỗi lần mẹ và mình thèm món Nhật thì chỉ có đến đây mà thôi. 5 sao cho món ăn và dịch vụ. Cảm ơn HokkaidoXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall Chào chị, thay mặt nhà hàng Sushi Hokkaido Crescent Mall xin chân thành cảm ơn những góp ý về trãi nghiệp của chị tại chi nhánh. Hữu Vinh - Quản lý
-
-
Không gian: View nhà hàng Nhật đỉnh nhất mà mình từng đi luôn á, màu tone gỗ trầm siêu đẹp Món ăn: Ngon, vừa miệng, sashimi tươi và ngon nhất mình từng, không có gì để chê. Phục vụ: Nhân viên nhiệt tình và phục vụ món nhanh, chấm 10 điểm nha.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall Chào chị Mai, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall chân thành cảm ơn những chia sẽ về trãi nghiệm dịch vụ tại chi nhánh. Hữu Vinh - Quản lý
-
-
Sinh nhật nên được cả hội bao 1 bữa sang xịn mịn. Đồ ăn ngon, các bạn nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Phòng riêng rất thoải mái và riêng tư, rất vui vì có 1 buổi thật vui, đáng nhớ cùng những người bạn. Hẹn quay trở lại nhà hàng vào dịp tới nha heheXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Chắc đây là chi nhánh mình thấy đẹp nhất trong hệ thống HKD, ở đây có không gian rất rộng, trong mall mà vẫn có phòng riêng siêu đẹp. Món ở HKD không phải khen vì món nào cũng ưng ý, nên thử Mai cua nướng, Sashimi cá hồi, cơm cuộn, bì nướng, mực Sashimi. Nhân viên nhiệt tình nhưng thường xuyên full bàn và cuối tuần siêu đông, nên đặt bàn trước để đến ăn liền và không phải đợi.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Món ăn và phong cách phục vụ chuẩn Nhật Bản, xứng đáng với giá tiền. Sẽ quay lại ủng hộXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
1. Nhân viên phục vụ không nhiệt tình, nhất là các bạn nhân viên nữ. Tôi đến cửa hàng lần đầu nên cần được tư vấn về các món trong Menu, các bạn không tư vấn hoặc có tư vấn cũng chỉ nói qua loa, không nhiệt tình. 2. Các bạn phục vụ món kiểu gì mà sushi và shasimi đem ra nhưng vẫn không đem mù tạt??? Khi tôi yêu cầu phải đến lần thứ 5, các bạn mới đem mù tạt đến bàn. Đã vậy còn không xin lỗi khách hàng. 3. Tất cả nhân viên, kể cả bạn nữ mặc Hanbook tối hôm đó, khi gia đình tôi ra về, Các bạn chỉ nhìn và lo nói chuyện, không hề có 1 câu chào khách hàng, nhìn khách hàng ra về không nói câu nào. Không biết đó có phải là văn hoá phục vụ của Hokkaido Sachi ko vì đây là lần đầu tiên tôi đưa cả gia đình đến đây ăn tối. Đây là lần đầu tiên tôi đưa gia đình đến ăn tối tại Hokkaido Sachi và với những ấn tượng trên thì tôi không muốn quay lại nhà hàng Hokkaido Sachi lần sau. Thật sự thất vọng với phong cách phục vụ khách hàng của các bạn nhân viên Hokkaido Sachi Crescentmall quận 7.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Dang Nguyen chắc bạn xui chứ bữa mình ăn nhân viên rất là ok nhiệt tình tới nổi ngại luôn ak :D
-
Long Trần Ủa mới ăn hôm trước, thấy hơi bị tốt ấy. Sắp bàn và lên món khá nhanh, hơi bị ổn áp.
-
Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall Dạ chào Anh/ Chị, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall chân thành xin lỗi Anh/ Chị vì những trải nghiệm về dịch vụ chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng Anh/ Chị có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ Anh/ Chị một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẽ của Anh/ Chị. Hữu Vinh - Quản lý ( 0981676842)
-
-
Ko gian cực đẹp. Sang. Mình và bạn ăn sinh nhật ở đây 🎂. Món ăn rất chất lượng. Dịch vụ tốt.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Đặt bàn lúc 11h30 thì gọi điện báo bàn full, kêu dời lên 11h. Ok dời. Đến nơi gọi món tới tận 12h bưng đc mỗi ly nước ra. Ủa vậy kêu đến sớm làm gì? Và bàn thì cũng ko full. Trong khi bàn khác vô sau thì được phục vụ trước?!? Nhân viên nói chuyện với khách thì cứ nhìn đâu đâu trả lời, ủa ko lẽ khinh khách hàng hay sao mà ko nhìn mặt. Thái độ phục vụ như vậy mà đòi phụ thu tận 15% ngày Tết. Đồ ăn có ngon cách mấy mà phục vụ như đấm vào mặt khách hàng như thế thì KO-HẸN-GẶP-LẠI.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Thân chào chị Mai Mai, em tên Thảo Nga quản lý tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi chi nhánh Crescent Mall. Việc để chị có trải nghiệm không tốt về chất lượng dịch vụ, em thành thật xin lỗi vì đã xảy ra sự cố trên. Sushi Hokkaido Sachi luôn hướng khách hàng tới chất lượng tốt nhất về đồ ăn và cả chất lượng phục vụ, những sai sót trong quá trình hoạt động mong chị thông cảm và cho bên em được rút kinh nghiệm cải thiện lại sự việc trên. Những vi phạm về việc không tôn trọng khách hàng bên nhà hàng sẽ có biện pháp xử lý nặng để giải quyết triệt để. Em xin chân thành cảm ơn sự góp ý của chị và hy vọng có cơ hội được tiếp tục phục vụ chị tốt hơn vào những lần sau chị đến dùng món tại Sushi Hokkaido Sachi ạ! Trân trọng Thảo Nga - 0396937974
-
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phù hợp với
Phục vụ các món
-
Có wifi
-
Có giao hàng
-
Có máy lạnh & điều hòa
-
Cho mua về
-
Trả bằng thẻ
-
Có chỗ đậu ôtô
-
Nên đặt trước
-
Có bàn ngoài trời
-
Có phòng riêng
-
Có chỗ chơi cho trẻ em
-
Có karaoke
-
Giữ xe máy miễn phí
-
Tip cho nhân viên
-
Có khu vực hút thuốc
-
Có thẻ thành viên
-
Có xuất hóa đơn đỏ
-
Có hỗ trợ hội thảo
-
Có lò sưởi
-
Có hỗ trợ người khuyết tật
-
Có chiếu bóng đá
-
Có nhạc sống