TP. HCM
Ăn uống
Bộ lọc
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Sushi Hokkaido Sachi 北海道サチ - Crescent Mall

Sushi Hokkaido Sachi 北海道サチ - Crescent Mall

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

8.1
Không gian
8.1
Vị trí
7.8
Chất lượng
7.5
Giá cả
7.2
Phục vụ
7.7
51
Bình luận
Chưa mở cửa  10:30 - 21:45
150.000đ - 500.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
    Phong cách phục vụ tệ, nhân viên coi thường khách
    1. Nhân viên phục vụ không nhiệt tình, nhất là các bạn nhân viên nữ. Tôi đến cửa hàng lần đầu nên cần được tư vấn về các món trong Menu, các bạn không tư vấn hoặc có tư vấn cũng chỉ nói qua loa, không nhiệt tình. 2. Các bạn phục vụ món kiểu gì mà sushi và shasimi đem ra nhưng vẫn không đem mù tạt??? Khi tôi yêu cầu phải đến lần thứ 5, các bạn mới đem mù tạt đến bàn. Đã vậy còn không xin lỗi khách hàng. 3. Tất cả nhân viên, kể cả bạn nữ mặc Hanbook tối hôm đó, khi gia đình tôi ra về, Các bạn chỉ nhìn và lo nói chuyện, không hề có 1 câu chào khách hàng, nhìn khách hàng ra về không nói câu nào. Không biết đó có phải là văn hoá phục vụ của Hokkaido Sachi ko vì đây là lần đầu tiên tôi đưa cả gia đình đến đây ăn tối. Đây là lần đầu tiên tôi đưa gia đình đến ăn tối tại Hokkaido Sachi và với những ấn tượng trên thì tôi không muốn quay lại nhà hàng Hokkaido Sachi lần sau. Thật sự thất vọng với phong cách phục vụ khách hàng của các bạn nhân viên Hokkaido Sachi Crescentmall quận 7.Xem thêm
    - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • Dang Nguyen chắc bạn xui chứ bữa mình ăn nhân viên rất là ok nhiệt tình tới nổi ngại luôn ak :D
      • 08/06/2022 15:57:03
    • Long Trần Ủa mới ăn hôm trước, thấy hơi bị tốt ấy. Sắp bàn và lên món khá nhanh, hơi bị ổn áp.
      • 08/06/2022 16:46:24
    • Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall Dạ chào Anh/ Chị, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Crescent Mall chân thành xin lỗi Anh/ Chị vì những trải nghiệm về dịch vụ chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng Anh/ Chị có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ Anh/ Chị một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẽ của Anh/ Chị. Hữu Vinh - Quản lý ( 0981676842)
      • 08/06/2022 22:24:23
51 bình luận đã chia sẻ
27 Tuyệt vời
11 Khá tốt
4 Trung bình
9 Kém
Tiêu chí
Vị trí
8.1
Giá cả
7.5
Chất lượng
7.8
Phục vụ
7.2
Không gian
8.1
7.7 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Chỉnh sửa bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập