-
Nhà hàng ở trung tâm quận 1 (139*** Q1, TPHCM) mà dịch vụ quá kém, mang tiếng nhà hàng Nhật nhưng mình không thể nghĩ nó tệ đến vậy. Thứ nhất, phòng ăn không cách âm, vách ngăn không kín, 2 phòng kế bên có thể nhìn nhau rất thoải mái và tiếng ồn từ phòng kề bên làm cho bữa tiệc phong cách Nhật trở nên lố bịch Thứ hai, phòng không có máy hút khói mà vẫn thực hiện việc nướng các món ăn trực tiếp trong phòng. Kết quả là một căn phòng ồn ào với đầy khói thoát ra từ lò nướng, ngột ngạt và không thể thờ. Thứ ba, người phục vụ không chuyên nghiệp Thứ tư, trời mưa thì khách ướt hay khô mặc kệ. Xe ô tô đưa khách đến và đón khách đi dưới trời mưa vẫn không có ai giúp che dù hoặc làm động tác gì đó giúp khách không bị uót. Quá tệ, còn thua cả những quán ăn bình dân của sài gòn. ThuaXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Kính chào anh Khoa Nguyen, nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi chân thành xin lỗi anh vì những trải nghiệm dịch vụ chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng anh có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ anh một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẻ của anh Khoa Nguyen. Duy Khang - Quản lý (036.870.3002)
-
foodee_bhq25p1j hhh
-
-
Đồ ăn thì không phải rẻ nên mình thấy việc thu tiền xe thêm 10k thật vô lý. Đã vậy nhân viên giữ xe giỡn hớt vô ý vô tứ, kém duyên. Con sâu làm rầu nồi canh!Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Dạ chào Chị Minh Thư, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi***chân thành xin lỗi Chị vì những trải nghiệm dịch vụ về bộ phận giữ xe chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng Chị có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ Chị một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẽ của Chị Minh Thư. Tấn Giàu - Quản lý ( 0974.194.527)
-
-
Đồ ăn thì không phải rẻ nên mình thấy việc thu tiền xe thêm 10k thật vô lý. Đã vậy nhân viên giữ xe giỡn hớt vô ý vô tứ, kém duyên. Con sâu làm rầu nồi canh!Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Dạ chào Chị Minh Thư, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi***chân thành xin lỗi Chị vì những trải nghiệm dịch vụ về bộ phận giữ xe chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng Chị có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ Chị một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẽ của Chị Minh Thư. Tấn Giàu - Quản lý ( 0974.194.527)
-
-
The food was okay but the service was bad. They forgot our food as more than 1 tables that came in after us got their food before us. We waited and no one even care until we ask the waiters and waitress, where is our food and mind you this, it was during when this location is not even busy. We only had 4 order but the tables next to us got all there food before us and they came in 15 min after. I would not recommend going to this location as the service is bad. Rather go to any other location than this one. Bad experience as it is 5 min waiting from my house. I rather go to another location in d1 that has better service.Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Hi Mr K, we are very sorry for the bad service experience at the restaurant, we always want to give the best service to our guests, these contributions are extremely valuable so that we can improve to serve you in the future. In the near future, we hope to have the opportunity to serve you again. Thanks you. (My name is Giau, Hokkaiod manager***- 0974.194.527)
-
-
Nếu không phải hôm nay dịch vụ tệ quá mình sẽ không để ý là giá có bị điều chỉnh nhẹ, tăng vài ngày, nếu tính theo phần trăm chắc 11%? Một ngày thật vui tươi chủ nhật ngày 23 - máy lạnh phòng hư - không được mời món bạch quả mời vào lúc bước vào phòng - đợi trong phòng nóng tầm 15 phút rồi nhân viên ra cho chọn món, bấm chuông ít nhất 3 lần để gọi món đầu tiên - thịt gà thiệt là cứng, bỏ vào cái dĩa hình dài, nên chắc đông quà không đủ dĩa, nên nhìn nó xấu - sushi, sashimi, canh vẫn rất ngon - phần ăn thì cảm giác bị giảm nhưng cũng có thể do mình đi ăn chỗ khác nên cảm giác nó nó ít so với giá, và rồi mình nghiệm ra menu mới hơn, có thay đổi và nhất là về giá tiền :) Ăn ngon thì bao nhiêu cũng không phải vấn đề lớn nhưng ăn mà không vui thì một chiện nhỏ cũng sẽ bị chú ý tới nhất là dịch vụ không ổn - quên món, lên món chậm, v.v - hết trà nên phải báo đến lần 3 thì được mời trà và do thấy bên mình xui từ đầu đến cuối, nên vào 30 phút chốt các bạn đã luôn luôn có mặt. - yêu cầu tầm 5 lần mới xin được một dĩa muối trắng - món chiên mực luôn luôn không có hàng dù mình ăn lúc 5pm hơn, tỉ lệ ăn bao nhiêu năm tại đây là trên 80% là không gọi được món đó, hên thì sẽ ăn được xong rồi mới nhớ lại đây đâu phải lần đầu, có lần ng ta cho mình ngồi 40 phút (cùng 1 quán) và đã quên bấm chốt order nữa, nên chọn chi nhánh này để được trải nghiệm tốt thì nên tránh giờ cao điểm. Nên nói là mình xui thì nói quán bị quá tải, thiết bị cần được tân trang nhưng luôn bị bỏ quên... tệ, chán và bị tụt mood sau khi ăn Buồn buồn chán chán nên bạn đã đọc được bình luận bức xúc này. Ăn mình trả tiền chứ có phải được mời mà phải ấm ức vậy, thôi, hạn chế ăn tại chi nhánh này là kết luận của mìnhXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Dạ chào Anh/ Chị, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi***chân thành xin lỗi Anh/ Chị vì những trải nghiệm về dịch vụ chưa tốt tại chi nhánh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ quản lý của nhà hàng xin phép ghi nhận và khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng hy vọng Anh/ Chị có thể quay lại để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ Anh/ Chị một cách tốt nhất. Cảm ơn vì những chia sẽ của Anh/ Chị. Tấn Giàu - Quản lý ( 0974.194.527)
-
-
Không ngon như tưởng tượng , phần nước chanh cứ như là quên cho đường quá chua uống không nỗi luônXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Thân chào bạn Luna882 Lay , Sushi Hokkaido Sachi xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã dành thời gian đến dùng bữa. Chúng tôi xin lỗi về trải nghiệm của bạn chưa được như ý và trọn vẹn, những đánh giá từ thực khách luôn là nguồn thông tin quan trọng, để chúng tôi có thể hiểu hơn những suy nghĩ và nhu cầu của khách hàng, nhằm duy trì và cải thiện những sai sót, để có thể đến gần hơn với những khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ Sushi Hokkaido Sachi. Mong rằng Hokkaido Sachi sẽ luôn là điểm đến yêu thích của bạn và người thân. Trân trọng. Quản lý Hokkaido*****( Tấn Giàu - 0974.194.527)
-
-
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi Thân chào bạn Lee Lucy , Sushi Hokkaido Sachi xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã dành thời gian đến dùng bữa tại chi nhánh Nguyễn-Trãi . Những đánh giá từ thực khách luôn là nguồn thông tin quan trọng, để chúng tôi có thể hiểu hơn những suy nghĩ và nhu cầu của khách hàng, nhằm duy trì và cải thiện những sai sót, để có thể đến gần hơn với những khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ Sushi Hokkaido Sachi. Mong rằng Hokkaido Sachi Nguyễn-Trãi sẽ luôn là điểm đến yêu thích của bạn và người thân. Trân trọng. Quản lý Hokkaido***( Tấn Giàu - 0974.194.527)
-
-
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo Thân chào bạn Lucy Nguyen, Sushi Hokkaido Sachi xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã dành thời gian đến dùng bữa tại chi nhánh Nguyễn-Trãi . Những đánh giá từ thực khách luôn là nguồn thông tin quan trọng, để chúng tôi có thể hiểu hơn những suy nghĩ và nhu cầu của khách hàng, nhằm duy trì và cải thiện những sai sót, để có thể đến gần hơn với những khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ Sushi Hokkaido Sachi. Mong rằng Hokkaido Sachi Nguyễn-Trãi sẽ luôn là điểm đến yêu thích của bạn và người thân. Trân trọng. Quản lý Hokkaido Sachi Nguyễn-Trãi <> Gia Lợi (0902829025)
-
-
Mình tới ngay dịp cuối tuần tuy khách đông nhưng các bạn phục vụ nhất nhiệt tình, thân thiện, lên món nhanh không phải chờ lâu. Đồ ăn tươi ngon như vớt từ biển đem lên bàn vậy LvXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo Thân chào bạn Foodee_052fs9I9, thay mặt Sushi Hokkaido Sachi, xin cảm ơn bạn đã dành thời gian đến dùng bữa tại chi nhánh Nguyễn-Trãi. Hi vọng những trải nghiệm tại chi nhánh chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Mong được tiếp tục phục vụ bạn và người thân vào dịp gần nhất. Trân trọng. Quản lý Hokkaido Sachi Nguyễn-Trãi <> Gia Lợi (0902829025)
-
-
Không gian thoáng, xinh xịn, nhiều góc chụp sống ảo món ngon đặc biệt là hào nướng phô mai béo ngậy, bùi bùiXem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo Thân chào bạn Foodee_vpbewvi5, Sushi Hokkaido Sachi xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã có những chia sẻ khi đến dùng bữa tại chi nhánh Nguyễn-Trãi. Mong rằng Sushi Hokkaido Sachi sẽ luôn là điểm đến yêu thích của bạn và người thân. Trân trọng. Quản lý Hokkaido Sachi Nguyễn-Trãi <> Gia Lợi (0902829025)
-