-
4.8Dạo gần đây menu Hokkaido đã tăng giá ???Nếu không phải hôm nay dịch vụ tệ quá mình sẽ không để ý là giá có bị điều chỉnh nhẹ, tăng vài ngày, nếu tính theo phần trăm chắc 11%? Một ngày thật vui tươi chủ nhật ngày 23 - máy lạnh phòng hư - không được mời món bạch quả mời vào lúc bước vào phòng - đợi trong phòng nóng tầm 15 phút rồi nhân viên ra cho chọn món, bấm chuông ít nhất 3 lần để gọi món đầu tiên - thịt gà thiệt là cứng, bỏ vào cái dĩa hình dài, nên chắc đông quà không đủ dĩa, nên nhìn nó xấu - sushi, sashimi, canh vẫn rất ngon - phần ăn thì cảm giác bị giảm nhưng cũng có thể do mình đi ăn chỗ khác nên cảm giác nó nó ít so với giá, và rồi mình nghiệm ra menu mới hơn, có thay đổi và nhất là về giá tiền :) Ăn ngon thì bao nhiêu cũng không phải vấn đề lớn nhưng ăn mà không vui thì một chiện nhỏ cũng sẽ bị chú ý tới nhất là dịch vụ không ổn - quên món, lên món chậm, v.v - hết trà nên phải báo đến lần 3 thì được mời trà và do thấy bên mình xui từ đầu đến cuối, nên vào 30 phút chốt các bạn đã luôn luôn có mặt. - yêu cầu tầm 5 lần mới xin được một dĩa muối trắng - món chiên mực luôn luôn không có hàng dù mình ăn lúc 5pm hơn, tỉ lệ ăn bao nhiêu năm tại đây là trên 80% là không gọi được món đó, hên thì sẽ ăn được xong rồi mới nhớ lại đây đâu phải lần đầu, có lần ng ta cho mình ngồi 40 phút (cùng 1 quán) và đã quên bấm chốt order nữa, nên chọn chi nhánh này để được trải nghiệm tốt thì nên tránh giờ cao điểm. Nên nói là mình xui thì nói quán bị quá tải, thiết bị cần được tân trang nhưng luôn bị bỏ quên... tệ, chán và bị tụt mood sau khi ăn Buồn buồn chán chán nên bạn đã đọc được bình luận bức xúc này. Ăn mình trả tiền chứ có phải được mời mà phải ấm ức vậy, thôi, hạn chế ăn tại chi nhánh này là kết luận của mình ...Xem thêm