-
6.6Quán đầu tiên mà đi ăn về mình quyết tâm phải lên Foody viết vài dòng cảm nhận1. Về món ăn: Ko có gì để bàn cả vì Milo dầm ở đây rẻ nhưng mà siêu ngon, siêu nhiều, full topping, i như ảnh minh họa. Một mình chắc chắn ko thể ăn hết 1 tô được vì ăn xong quá là no luôn. Mình đã ăn thử cả 3 loại Milo tô, trong đó pudding và kem trứng đáng thử hơn kem cheese, vì kem cheese quán làm ko đậm đặc, nó màu trắng và lỏng i như sữa, ko có vị béo luôn. Nhưng nhìn chung mình vẫn cho 10đ về chất lượng. 2. Về không gian: quán thì nhỏ thôi, lại đóng kín cửa bật điều hòa nên mùa dịch này mình cũng ngại ngồi lâu. Đến 2 lần thì lần nào cũng đông, vừa nhân viên, shipper, khách ăn, khách mua về nữa nên khá là chật chội bí bách. Quầy bar nhỏ nhưng 4-5 nv xếp hàng đứng làm, còn bàn ghế thì lung tung ko được xếp lại, nền cũng khá bẩn và bàn chưa được vệ sinh. Nói chung phần không gian cũng chưa phải là điểm làm mình khó chịu. 3. Về nhân viên: Cái này mới là TỚI CÔNG CHUYỆN. Cả 2 lần mình đếu đến tầm 8:30 tối, có tổng 6 nv, 4 pha chế, 2 phục vụ và cả 6 người đều NÓI CHUYỆN RẤT TO. Quán thì nhỏ, máy xay đá siêu ồn, nhưng cũng ko ồn bằng giọng của 6 bạn. Khách ngồi ăn, ngồi đợi, đơn ship thì nhiều, nhưng nv ko hề tập trung làm mà nói chuyện rất nhiều, ko nhớ được thứ tự đơn, khách, món. Các bạn bàn cả chuyện riêng và chuyện hôm nay quán có bao nhiêu đơn Now, Grab, Baemin, trong khi đáng lẽ những điều đó nên nói riêng với nhau. Ngồi trong quán tầm 15ph nhưng mình cực kỳ nhức đầu, chỉ muốn ăn nhanh để ra ngoài. Mình có thử liếc nhìn quầy bar thì các bạn ngó lơ và tiếp tục nói chuyện. Mình chưa thấy quán nào nv như thế này cả. Có thể Milo của quán rất ngon, nhưng nghĩ tới cảnh phải chịu đựng những tiếng ồn thì mình sẽ ko quay lại ăn nữa. Ko biết chủ quán hay quản lý có đọc đc những dòng này ko nhưng mình nghĩ tình trạng này tiếp tục thì sẽ gây khó chịu cho rất nhiều khách chứ ko chỉ mình. Hi vọng quán khắc phục. ...Xem thêm