Albums
-
8.4Milo dầm cô thânNếu chưa biết đi đâu thì hãy ghé ngày Milo dầm cô thân nào . Theo như mình thấy thì trà sữa Milo dầm ở đây khá rẻ nha mầ còn ngon chất lượng , không biết mọi người sao chứ mình uống mãi bị nghiền luôn á , menu khá đa dạng giá dạo động chỉ từ 20k còn có đồ ăn vặt cho mọi người nhâm nhi nữa . Cách trang trí ở quán cũng khá xinh ở quán thì mình hay ghé cơ sở***vì có chiếc gương to xinh xỉu , với một vài chiếc gương nhỏ cũng rất đang yêu mình chấm quán này cỡ 9/10 chỉ có điều chỗ để xe hơi nhỏ. Nhân viên rất nhiệt tình luôn cảm ơn chị gái đã cho e tấm ảnh k thể nào quên ...Xem thêm
-
10Milo Dầm Cô Thân -***Ngon ,kem thơm dâu xỉu, mn ghé quán checkin là có hình đẹp nha, nhân viên phục vụ tốt, thân thiện ...Xem thêm
-
7.6Ngon bổ rẻ 💪Milo ngon quá ạ, mình ăn mãi ko ớn luôn, các món đa dạng với lại cũng rẻ lém và quan trọng là giống hình nhoaaa chụp choẹt đẹp hết sức. Đọc nhận xét của mấy anh chị trước tê thấy hơi rén nên ko dám lên quán ngồi tuy nhiên thì mình cũng đã thử ngồi 1 lần với bạn bè ròi. Nhân viên thì ko còn thái độ (mấy bạn chừ dth lắm, có tư vấn mình chọn món nè) hay nói chuyện to như các cmt trước nữa, tuy nhiên thì tiếng xay đá vẫn ồn, chỉ phù hợp cho mấy bạn lên ăn nch với bạn bè chơ học bài thì ko đou nhé. ...Xem thêm
-
3.6Milo Dầm - Cô ThânChủ quán và nhân viên cần xem lại cách làm việc và thái độ đối xử với khách hàng. Nhân viên nói chuyện còn to hơn khách hàng, không chỉ nhân viên mà tới cả chủ quán nói chuyện với nhân viên cũng ồn không kém. Ồn quá nên mình đã đi về. Nhân viên là tiền đề để xây dựng nên thương hiệu quán nhưng thái độ quá KÉM. Mong chủ quán cần lưu ý và xem xét lại vấn đề này. Sau vấn đề này mình sẽ không tới quán nữa ạ. Một số vấn đề cần đề cập đến trong quy trình ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ QUÁN CAFE: Kiến thức về thực đơn cho quán cafe - Câu chào, cử chỉ, hành động mở và đóng cửa cho khách hàng khi đến quán cafe - Cách order đơn hàng - Chăm sóc khách hàng - Cách vệ sinh thiết bị vật tư, đồ dùng - Cách bàn giao cửa hàng và làm báo cáo bán hàng vào cuối mỗi***làm Một số quy định của nhà hàng và những nguyên tắc cơ bản nhất Xin cảm ơn quý vị đã đọc bình luận của em, em xin hết. Hãy chắc chắn xây dựng cho quán của bạn một bảng kế hoạch, quy trình đào tạo nhân viên có mục đích rõ ràng và mang tính thực tiễn cao. Nhằm đảm bảo quá trình đào tạo đạt được hiệu quả tốt nhất, không bỏ sót bất kỳ bước quan trọng nào. ...Xem thêm
-
6.6Quán đầu tiên mà đi ăn về mình quyết tâm phải lên Foody viết vài dòng cảm nhận1. Về món ăn: Ko có gì để bàn cả vì Milo dầm ở đây rẻ nhưng mà siêu ngon, siêu nhiều, full topping, i như ảnh minh họa. Một mình chắc chắn ko thể ăn hết 1 tô được vì ăn xong quá là no luôn. Mình đã ăn thử cả 3 loại Milo tô, trong đó pudding và kem trứng đáng thử hơn kem cheese, vì kem cheese quán làm ko đậm đặc, nó màu trắng và lỏng i như sữa, ko có vị béo luôn. Nhưng nhìn chung mình vẫn cho 10đ về chất lượng. 2. Về không gian: quán thì nhỏ thôi, lại đóng kín cửa bật điều hòa nên mùa dịch này mình cũng ngại ngồi lâu. Đến 2 lần thì lần nào cũng đông, vừa nhân viên, shipper, khách ăn, khách mua về nữa nên khá là chật chội bí bách. Quầy bar nhỏ nhưng 4-5 nv xếp hàng đứng làm, còn bàn ghế thì lung tung ko được xếp lại, nền cũng khá bẩn và bàn chưa được vệ sinh. Nói chung phần không gian cũng chưa phải là điểm làm mình khó chịu. 3. Về nhân viên: Cái này mới là TỚI CÔNG CHUYỆN. Cả 2 lần mình đếu đến tầm 8:30 tối, có tổng 6 nv, 4 pha chế, 2 phục vụ và cả 6 người đều NÓI CHUYỆN RẤT TO. Quán thì nhỏ, máy xay đá siêu ồn, nhưng cũng ko ồn bằng giọng của 6 bạn. Khách ngồi ăn, ngồi đợi, đơn ship thì nhiều, nhưng nv ko hề tập trung làm mà nói chuyện rất nhiều, ko nhớ được thứ tự đơn, khách, món. Các bạn bàn cả chuyện riêng và chuyện hôm nay quán có bao nhiêu đơn Now, Grab, Baemin, trong khi đáng lẽ những điều đó nên nói riêng với nhau. Ngồi trong quán tầm 15ph nhưng mình cực kỳ nhức đầu, chỉ muốn ăn nhanh để ra ngoài. Mình có thử liếc nhìn quầy bar thì các bạn ngó lơ và tiếp tục nói chuyện. Mình chưa thấy quán nào nv như thế này cả. Có thể Milo của quán rất ngon, nhưng nghĩ tới cảnh phải chịu đựng những tiếng ồn thì mình sẽ ko quay lại ăn nữa. Ko biết chủ quán hay quản lý có đọc đc những dòng này ko nhưng mình nghĩ tình trạng này tiếp tục thì sẽ gây khó chịu cho rất nhiều khách chứ ko chỉ mình. Hi vọng quán khắc phục. ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phục vụ các món
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Có karaoke
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có hỗ trợ hội thảo
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá
- Có nhạc sống