-
3.6Milo Dầm - Cô ThânChủ quán và nhân viên cần xem lại cách làm việc và thái độ đối xử với khách hàng. Nhân viên nói chuyện còn to hơn khách hàng, không chỉ nhân viên mà tới cả chủ quán nói chuyện với nhân viên cũng ồn không kém. Ồn quá nên mình đã đi về. Nhân viên là tiền đề để xây dựng nên thương hiệu quán nhưng thái độ quá KÉM. Mong chủ quán cần lưu ý và xem xét lại vấn đề này. Sau vấn đề này mình sẽ không tới quán nữa ạ. Một số vấn đề cần đề cập đến trong quy trình ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ QUÁN CAFE: Kiến thức về thực đơn cho quán cafe - Câu chào, cử chỉ, hành động mở và đóng cửa cho khách hàng khi đến quán cafe - Cách order đơn hàng - Chăm sóc khách hàng - Cách vệ sinh thiết bị vật tư, đồ dùng - Cách bàn giao cửa hàng và làm báo cáo bán hàng vào cuối mỗi***làm Một số quy định của nhà hàng và những nguyên tắc cơ bản nhất Xin cảm ơn quý vị đã đọc bình luận của em, em xin hết. Hãy chắc chắn xây dựng cho quán của bạn một bảng kế hoạch, quy trình đào tạo nhân viên có mục đích rõ ràng và mang tính thực tiễn cao. Nhằm đảm bảo quá trình đào tạo đạt được hiệu quả tốt nhất, không bỏ sót bất kỳ bước quan trọng nào. ...Xem thêm