-
4.2Nhân viênNhân viên thái độ phục vụ khó chịu. Mình đi uống với bạn mình, lúc nhân viên phục vụ tới dọn đồ nhìn bọn mình khó chịu, lấy đi mà không nói gì với thái độ lồi lõm. Bọn mình đi để học bài, nên thảo luận có hơi to tiếng, nhưng chị nhân viên không nhắc mình mà lại trợn mắt lên ra dấu hiệu im lặng. Sau khi thấy chị ấy làm vậy mình cũng im lặng bảo các bạn trật tự. Bạn mình gọi freeze trà xanh và uống phải một con ruồi! Thứ nhất: thái độ nhân viên mình không hề bằng lòng. Vì sao ư? Vì nếu bọn mình có ồn thì chị nên tới bạn nhắc mình là "Xin lỗi em, bọn em hơi ồn, có thể nhỏ tiếng được không?". Có thể là vài câu như vậy nhưng nó dễ chịu hơn cái hành động chị nhăn mặt và trợn mắt với bọn em như vậy. Bọn em sai vì thảo luận hơi ồn, nhưng chị cũng sai ở cái cách chị xử lý tình huống. Thứ 2, lúc chị nhân viên lấy đi cái khay, bọn em cũng không cần nó nữa, nhưng chị lấy với cái thái độ rất khó chịu, chị đặt mạnh ly nước của bọn em xuống bàn kiểu muốn đuổi tụi em đi, bọn em ngồi từ 4:30 nhưng vì học bài tốn thời gian lâu nên bọn em ngồi đó khoảng đến 6h là chị có thái độ đó! Nếu bên quán không muốn tiếp đón học sinh thì có thể ghi biển là "Không tiếp học sinh đến học bài" hoặc là "Không được ngồi lâu quá 2 tiếng". Về việc ly có một con ruồi chết, bên quán có đền cho bạn mình. Ok, bọn em không có vấn đề gì cả nhưng phiền quán lưu ý, đừng để xảy ra sự cố như vậy! Nếu ly có ruồi có thể em sẽ bỏ qua và không đăng công khai như vậy, nhưng vì thái độ của nhân viên quán thì em nghĩ làm vậy là không hề quá đáng! ...Xem thêm