-
Đến Sushi hokkaido chỉ nhận được thái độ chẳng thiện cảm . Khách đến tận nơi đặt bàn , chứ không phải book qua điện thoại nhé . Vẫn đưa bộ mặt như có thù oán gì với khách . Xong đến giờ vẫn không gọi . Thế em đứng đó vai trò của em làm gì hả em . Mình mặc dù dễ tính vẫn không thiện cảm nổi . Chắc chi nhánh này không cần khách . Đặt lúc 13h30 ngày 26/4Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Sushi Hokkaido Sachi Thân chào chị Linh, em tên Triều quản lý nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi tại chi nhánh Crescent Mall Quận 7. Em xin lỗi đã phản hồi trễ đến chị và rất lấy làm tiếc để chị có trải nghiệm không tốt về dịch vụ vào ngày 26/04 vừa qua. Nhà hàng luôn muốn sự thoải mái, sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Những thiếu sót trong quá trình hoạt động mong chị thông cảm bỏ qua để bên em có cơ hội được đúc kết kinh nghiệm và phục vụ khách tốt hơn. Một lần nữa em xin lỗi chị và cảm ơn chị đã đóng góp ý kiến cho bên em. Mong được tiếp đón và phục vụ chị vào dịp gần nhất tại các chi nhánh Sushi Hokkaido Sachi nói chung và chi nhánh Crescent Mall nói riêng ạ. -Nguyên Triều-
-
