Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Tam Đảo có gì khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? Một diện mạo hoàn toàn mới, một Châu Âu đẹp mê mẩn lòng người thu nhỏ trong rừng Tam Đảo, cầu thang vô cực trăm góc sống ảo hay những quán cà phê ngắm mây bồng bềnh trên cao. Cùng chúng mình khám phá những địa điểm check in siêu hot ở Tam Đảo nhé!

1. Công viên Tam Đảo

Diện mạo của Tam Đảo thay đổi theo từng năm khiến người ta đến nơi này không bao giờ biết nhàm chán. Ngay gần công viên bạn có thể nhìn thấy những tòa nhà Châu Âu nhiều màu sắc rực rỡ.

@trang_cho

@mywolyu

2. Cầu thang vô cực
\
Bạn có thể phóng tầm mắt ngắm núi rừng Tam Đảo trong cơn gió đầu mùa đông mà cảm nhận cái rét ngọt cứ lằng lặng ngấm vào mình. Cầu Mây Studio – điểm check-in hot nhất Tam Đảo.
 
@q_zebra
 
 
Mới đây, những hình ảnh về một chiếc cầu thang được coi là "vô cực" hay còn gọi là "nấc thang lên thiên đường" đang khiến giới trẻ rần rần vì quá đẹp. 
 
 
Đây là một tọa độ mới toanh, nơi đem lại cho bạn những shot hình đẹp lung linh để khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Cầu mây studio chỉ cách thị trấn Tam Đảo 2km, để đến được với studio các bạn cần chú ý biển chỉ resort Tam Đảo Belvedere Resort.
 
 
Mặc dù cây cầu thang này chỉ mới xuất hiện nhưng đã trở thành địa điểm "check - in" nổi  bật của du khách dạo gần đây.
 
 

3. Lâu đài Châu Âu

Tam Đảo sẽ trở thành điểm đến hot nhất miền Bắc bởi lâu đài tọa lạc trên đỉnh núi có kiến trúc pha trộn giữa phong cách Neo Gothic và Phục Hưng, được lấy cảm hứng từ lâu đài trên thế giới.

 
 
Rất nhiều bạn trẻ đã check in hình ảnh lâu đài ngàn tỷ vô cùng xinh đẹp và hoành tráng này. Đủ để biết lâu đài đang sốt rần rần như nào!
 
@maithu99
 
Lâu đài ngập trong sương và mây bao phủ như truyện cổ tích. Lâu đài trong mơ của bất kì ai đã xuất hiện ngay giữa Tam Đảo, khí hậu mát mẻ quanh năm khiến ai cũng ngỡ đây là Châu Âu chứ không phải ở Việt Nam.
 
@yii.thi
 
Dự kiến lâu đài sẽ được khai trương trong thời gian sắp tới. Ngoài những điểm đến nổi tiếng của Tam Đảo như nhà thờ đá, thác bạc,... thì lâu đài Tam Đảo (Château De Tamdao) sẽ là một nơi hứa hẹn được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều nhất trong tương lai.
 
@tieuhoa.tp
 

4. Rock Cafe Tam Đảo

Đến Tam Đảo, bạn không thể không ghé quán Rock Cafe – cái tên mới trên “bản đồ” must-go khi bạn đặt chân tới miền đất “thiên đường” này. Bước chân vào quán cafe, có thể cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của nơi này.

@hahinmakeup86

(@___kimtuyen)
 
Chẳng phải tự nhiên mà Rock Cafe được mệnh danh là một góc trời Âu giữa miền Tam Đảo mù sương. 
 
(@liinnchii)
 
 
Nhìn từ xa, quán cafe giống như một căn biệt thự cổ phương Tây với lối kiến trúc đơn giản mà vẫn toát lên vẻ lôi cuốn lạ kì.Thả thính vài hình ảnh đầu tiên, các chế đã muốn gặp em nó vào một ngày thu đẹp trời?
 
(@lannpm)
 
Tam Đảo vốn được mệnh danh như tiểu Đà Lạt của miền Bắc, với không khí trong lành, những khúc cua quanh co cực chill và nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp. Hơn nữa, Tam Đảo lại gần Hà Nội đến nỗi cứ gật đầu là mình có thể nhấc mông đi ngay!
 
(@FB: Anh Vân)
 
Tam Đảo đi 4 mùa đều đẹp, nhưng nếu đã ghé địa điểm này đến cả trăm lần như một thì nay hội cuồng chân lại có lý do quay lại thêm lần nữa, bởi thị trấn xinh đẹp này mới xuất hiện một quán café kiểu Âu với thiết kế siêu sang. Kết hợp cùng quang cảnh xung quanh, Rock Café chẳng khác nào một căn nhà gỗ trong câu truyện cổ tích.
 
(@FB: Rock Cafe)
 
Quán có vị trí đắc địa khi nằm ngay quảng trường trung tâm Tam Đảo, đối diện với nhà thờ đá Tam Đảo. Mặt tiền cùng khuôn viên bao quanh Rock Cafe với tường đá ong, những chiếc mái ngói cỡ lớn và đèn vàng lấp lánh khiến cho du khách không thể không dừng lại ngắm nhìn rồi ghé thăm. Đặc biệt, vào ban đêm, Rock Cafe càng thêm lung linh rực rỡ.
 
(@FB: Rock Cafe)

 

5. Quán gió Tam Đảo

Nằm trong hệ thống dịch vụ của khu nghỉ mát Tam Đảo, quán Gió Tam Đảo tọa lạc tại thôn 1 của thị trấn Tam Đảo. Trên đường lên quán Gió, du khách sẽ gặp nhiều loại hoa phong lan, hoa lạc tiên, các loài hoa dại nở đầy lối đi, tỏa hương thơm với màu sắc rực rỡ…

Ảnh:@giltran27

@giltran27

Nếu bạn muốn tìm một điểm gần Hà Nội, để trốn khỏi những bộn bề của cuộc sống thì quán Gió Tam Đảo chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất.

@amibecu

 

Đường lên Quán Gió uốn lượn giữa khu rừng nguyên sinh thuộc Vườn Quốc gia Tam Đảo với cây cối rợp bóng. Dừng chân tại Quán Gió, trong tiếng thông reo vi vu, bạn có thể thưởng thức đồ uống, thưởng ngoạn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của mây gió và núi rừng Tam Đảo.

 

 

Nằm trên cao độ gần 1000m so với mặt nước biển, Quán Gió Tam Đảo được coi là điểm dừng chân có góc nhìn tuyệt đẹp trước những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của mây gió và núi rừng Tam Đảo.

 

@snowslowly

 

Băng qua hai cánh rừng xanh rờn, bạn sẽ cảm nhận được gió núi mây đèo vờn thổi. Để rồi khi không khí lành lạnh ran rát da thịt, bạn sẽ thấy mình đang đứng trên đỉnh núi cao ngất.  Để rồi đến Đảo gió, thưởng thức cái rét ngọt sớm mai với một tách trà nóng thơm ngon tại góc quán.  

 

@be_dory

 

@dda.311

 

Đến Tam Đảo còn gì vui thú hơn khi ngắm núi non bồng bềnh mây trắng buổi bình minh ở Đảo Gió, rồi lướt xe quanh thị trấn vào buổi chiều, lang thang buổi tối rồi vào hàng quán thưởng thức chén rượu nồng cùng đồ nướng, ca hát, nhảy múa. 

 

@phongphung

 

@quangviet245

 

6. Studio ngoài trời

Đó là sắc lau trổ bông, bông lau dựng thẳng đứng, lau mọc dọc con đường đá, lau đơm bông ở sườn núi,... bạn đừng quên lưu lại những shoot hình "sống ảo" đẹp như phim điện ảnh ở đây nhá! 
 
 
 
 
Đó là con đường được làm bằng tre nứa được đan vào nhau, con đường ấy như dẫn bạn tới chốn bồng lai tiên cảnh ở hạ giới! 
 
 

7. Homestay đẹp

#7.1. Tam Dao Belvedere Resort
 
Đây thật sự là một địa điểm ”trốn nóng” tuyệt vời ngay gần Hà Nội, Tam Đảo sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ. 
Tha hồ tránh nóng cuối tuần với 4 resort xanh mát 'sát rạt' Hà Nội này nhé!
Villa này chắc chắn sẽ khiến bạn có những ngày nghỉ ngơi êm ái tại Tam Đảo, khi nó nằm giữa lưng chừng núi, xung quanh là mây mù mờ ảo bao phủ.
@dinhthuyduongg
 
@spahieneo.danang
 
Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort Tam Đảo bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với bàn làm việc, két an toàn, tivi, internet, tủ lạnh,... Điểm nhấn lớn nhất ở nơi đây chính là bề bơi ngoài trời siêu hoành tráng.
 
@hoanghuyen1224
 
@jessicaho08
 
Villa này đẹp như bức tranh cổ tích, nếu như bạn muốn tìm cho mình không gian thực sự bình yên, nơi con người và thiên nhiên như giao hòa với nhau thì nhất định đừng quên nơi này nhé!
 
@katy_lovely.94

#7.2. Le Bleu - Tam Đảo

Le Bleu là tên homestay khá quen thuộc ở Hà Nội và Đà Lạt thì nay đã có ngay 1 homestay hiện đại xinh xắn, phóng tầm mắt ra mây trời bồng bềnh trôi. ở Tam Đảo rồi đó. Homestay này ở ngay gần Nhà thờ đá, thị trấn Tam Đảo.
 
@phngthuy_
 
 
Phòng ngủ nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp. Thế nên, vào thời điểm sáng sớm hay chiều tà, bạn có thể ngắm mây trôi siêu lãng mạn đúng như cái tên Floating Cloud.
 
@phngthuy_
 
@linhben
 
Le Bleu Floating Clouds vốn là một căn biệt thự có tới 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung thiết kế vô cùng xinh yêu và những bức tường kính sáng rộng nên không chỉ đủ tiện nghi mà nơi này còn dư sức để bạn sáng tạo những bức ảnh sống ảo.
 
@nhungpiano
 
Xem thêm thông tin và địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/vinh-phuc/le-bleu-floating-clouds-tam-dao
Việt Nga (thực hiện)

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập