Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Bạn mong muốn sở hữu những món đồ thời trang sang chảnh, thời thượng từ những thương hiệu nổi tiếng: Zara, Top shop, Mango… mà thị trường trong nước không có? Order hàng nước ngoài phức tạp, tiềm ẩn những nguy cơ “tiền mất tật mang” khiến nhiều người lo sợ. Với hơn 2 năm kinh nghiệm nhận order hàng Tây Ban Nha, UK, US chuẩn Authentic 100%, Ngoc My trở thành địa chỉ “vàng” giúp các “fan đồ hiệu” thả ga mua sắm xuyên quốc gia dễ dàng, giá cả lại vô cùng hấp dẫn. 
 
Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và các mạng xã hội, dịch vụ order, nhận mua hàng nước ngoài hộ bây giờ trở nên quá quen thuộc với nhiều “tín đồ mua sắm”. Tuy nhiên, để tìm được một shop an tâm “chọn mặt gửi vàng” thì không phải là chuyện dễ dàng. Không ít các trường hợp “dở khóc dở cười” mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng, không giống hình ảnh quảng cáo, lỗi size…khi order qua mạng khiến nhiều người ngán ngẫm, lo sợ. 
 
 
Với hơn 2 năm kinh nghiệm order hàng nước ngoài, chính sự uy tín, chuyên nghiệp và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng đã tạo nên thương hiệu shop Order Spain Tây Ban Nha, UK, US Authentic 100% Ngoc My “tiếng tăm lẫy lừng” ở Đà Nẵng. Nơi đây được đông đảo khách hàng yêu mến, rỉ tai nhau lăng xê nhiệt tình. 
 
 
Đến với shop Ngoc My (Kiệt 96/41 Thi Sách, Thanh Khê, Đà Nẵng), bạn có thể an tâm mua sắm xuyên lục địa một cách dễ dàng. Bạn chẳng cần phải mất thời gian, công sức hàng giờ đồng hồ tìm web, order, rồi mò mẫm cách tính toán chi phí, phương thức thanh toán các thứ… Ngoc My luôn đề cao sự tiện ích, chú trọng đơn giản hóa mọi thủ tục, hỗ trợ khách hàng mua sắm nhiệt tình, tiết kiệm thời gian, túi tiền và công sức.
 
 
 
Chỉ cần gửi hình ảnh hoặc link sản phẩm bạn muốn order đến Ngọc My, ngay tức khắc sẽ được đội ngũ nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình từ việc chọn mẫu, chọn size, đặt hàng cho đến giá cả… Nếu thống nhất mức giá, xác nhận đặt hàng, mọi thủ tục rắc rối khác Ngọc My sẽ thay bạn lo tất. Giờ chỉ cần “ngồi chơi xơi nước”, tầm khoảng 2 – 3 tuần sau là sản phẩm đã về tay. Sản phẩm Ngoc My order cam kết hàng chính hãng 100%, bạn không phải lo lắng mua phải hàng fake, tồn kho, kém chất lượng nhé!
 
 
 
Thị trường thời trang ở Đà Nẵng ngày một mở rộng. Việc mua quần áo, phụ kiện thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như: Zara, H&M, Mango, Top shop… rất dễ dàng tại nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại. Nhưng về mặt mẫu mã chắc chắn tại các store ở Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung không thể nào phong phú, đa dạng như ở store chính cũng như trên web của hãng. Việc cập nhật xu hướng cũng thường chậm hơn rất nhiều.
 
 
Ngoc My luôn đón đầu xu hướng thời trang, thường xuyên cập nhật những mẫu mã độc đáo, thời thượng nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần lướt qua news feed của shop, bạn có thể dễ dàng bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, được nhiều người yêu thích hiện nay. Những mẫu váy áo, kính mắt, túi xách, giày dép, đồng hồ… “hot trend”, đủ mọi kiểu dáng, size, màu sắc, chắc chắn sẽ khiến bạn “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
 
Khi mua sắm, tiêu chí “đẹp – chất lượng – giá mềm” luôn được các chị em ưu tiên chú trọng hàng đầu. Tuy nhiên giá cả sản phẩm H&M, Zara, Top Shop… tại store Việt Nam luôn có sự chênh lệch nhất định so với giá tại store bản địa lẫn giá web của hãng. Cùng một sản phẩm khi bạn mua trực tiếp tại store Việt Nam có thể khiến bạn bị “hớ” nhưng khi order tính cả chi phí ship vẫn giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá. 
 
 
 
Order hàng tại Ngoc My các cô nàng, anh chàng hoàn toàn yên tâm. Một khi order chắc chắn sẽ “rinh” về những em đồ hiệu giá cực hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên của shop luôn túc trực “chinh chiến”, canh me những đợt sale 30%, 50% hay sale sập sàn Black Friday lên đến 70 – 80% của các thương hiệu lớn, cập nhật nhanh chóng đến khách hàng. Không có gì ngạc nhiên khi một chiếc túi xách, bộ váy, áo chính hãng giá gốc tận 500.000 – 1000.000 VNĐ bạn có thể mua ở mức giá vô cùng ưu đãi chỉ còn 130.000 VNĐ – 400.000 VNĐ khi order tại Ngoc My.
 
 
Là phái đẹp, ai không thích làm đẹp, mua sắm. Tậu được em hàng hiệu giá hời ai mà không thích? Chỉ cần thường xuyên theo dõi Facebook của shop, cập nhật những thông tin khuyến mãi là có thể mua sắm hàng hiệu thả ga mà chẳng lo xẹp ví. 
 
 
 
Với mức giá niêm yết rõ ràng trên web, giá vận chuyển theo cân nặng, mọi chi phí đều được Ngoc My công khai dưới mỗi sản phẩm và tư vấn cụ thể khi bạn đặt hàng. Giá sản phẩm order ở Ngoc My được tính theo công thức: giá trên web x tỷ giá (USD, Euro, bảng Anh hay đồng Yên…) + tiền công + Cân nặng (cước vận chuyển).
 
 
“Thích là nhích”, giá cả ưu ái, hàng hiệu chất lượng, vậy còn chần chờ gì không liên hệ Ngoc My sở hữu ngay những món đồ thời trang của hiệu này hãng nọ một cách nhanh chóng, dễ dàng với mức giá siêu tiết kiệm đi nào! Trở thành Fashionista chính hiệu có gì khó? Cái khó là bạn chưa biết đến Ngoc My - shop Order Spain Tây Ban Nha, UK, US Authentic 100% đó thôi!
 
Cập nhật những thông tin mới nhất và cách thức order tại Facebook Ngoc My 
 
Đánh giá địa điểm tại đây 
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn
Tít 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập