Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

“Giỏi nhậu nhưng không sành bia” là một nhận xét khá chuẩn xác dành cho cá tính bàn tiệc của người Việt đối với bia. Thường để thể hiện khả năng và “gu” của mình, người uống thích gọi các loại bia mới đắt tiền, và đong đếm bằng ly, chai, két, chứ chưa coi trọng quy trình thưởng thức. Một trong những lý do chính có thể xét đến là thị trường bia lager trong nước chưa có phân định rõ ràng trong mùi vị, chỉ xét độ đậm nhạt chát đắng thuần tuý và chủ quan.

 

Riêng với bia craft, tình hình có vẻ khả quan hơn vì đây là dòng bia lựa chọn người uống, hầu hết là người trẻ có gu, hoặc là dân sành bia lâu năm, thích khám phá cái mới và dành nhiều thời gian để nhâm nhi hơn là “sát phạt”. Đây là phân khúc thị trường tiềm năng dành cho các thương hiệu nước ngoài tiếp cận. Năm 2019, sự xuất hiện của Bira 91, thương hiệu bia đa hương vị cộp mác “start up triệu đô” tại TP.HCM thổi một làn gió mới ở các tụ điểm gặp gỡ của người trẻ thành thị, với hình ảnh mascot Khỉ Bira tinh nghịch, thông minh và bắt mắt bởi tông màu lạ nổi bật trên nhãn chai.

 

Màu sắc bắt mắt của Bira 91 gây chú ý mạnh với người thành thị trẻ.

 

Hình dáng hiện đại và cá tính này được Ông Ankur Jain – nhà sáng lập thương hiệu – giải thích như một thông điệp đầy đột phá: “Chúng tôi tham vọng thay đổi cục diện của thị trường bia thế giới, thay thế loại bia lạt lẽo, không mùi vị thông thường bằng sản phẩm bia đầy hương vị và màu sắc, phù hợp với cuộc sống thành thị “không ngủ” của đối tượng khách hàng trẻ năng động, sôi nổi từ 22-35 tuổi. Thế giới sẽ dịch chuyển sang xu hướng bia đa sắc vị  với nhiều lựa chọn hơn cho tất cả mọi người!”.

 

Bira 91 ra mắt người dùng với 3 dòng bia có độ cồn vừa phải : Blonde, White và IPA (Indian Pale Ale). Trong đó, bia lúa mì White tỏ ra phù hợp với đại đa số khách hàng vì độ đắng nhẹ, và mùi cam thơm kết vị nơi cuống họng. Nhà sản xuất đã sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất như đại mạch Barley nhập khẩu, lúa mì, yến mạch, vỏ cam và rau mùi... để ủ nên loại thức uống nồng nàn sắc hoa bia này.

 

White là dòng bia lúa mì có vị đắng nhẹ nhất trong 3 dòng bia của Bira 91.

 

Blonde cân bằng giữa vị đắng và khô, là vị cứu tinh cho những tín đồ bia lager đã nhàm chán với các loại bia đóng chai khuyết vị. Blonde là phiên bản nâng cấp của dòng bia lager với tinh hoa đại mạch nguyên chủng hai hàng, óng ánh màu vàng nhạt.

 

 

 

Blonde là nốt nhạc mới trên bàn tiệc của tín đồ bia lager.

 

IPA trái lại, “đánh gục” người uống bởi vị khô đậm của hoa bia, hoà trộn với hương trái cây ngọt ngào từ xoài, dứa, và kết hậu đậm vị bánh quy mật ong và mạch nha. Blonde và IPA đều có độ đắng vừa, nhưng IPA quyến rũ thực khách hơn vì hương bưởi tươi mát vùng nhiệt đới lan toả ngay khi vừa bật nắp chai, và màu hổ phách tinh tế tràn trề hoa bia..

IPA là loại bia được yêu thích vì vị bưởi thơm độc đáo

 

Thế mạnh dồi dào hương vị khiến cả 3 dòng bia phù hợp với tất cả các dịp gặp gỡ, nâng tông món nhắm đi kèm trong bữa tiệc thân mật, hoặc đơn giản là nối dài câu chuyện vui giữa nhóm bạn chí cốt ngày cuối tuần. Chinh phục thực khách bởi phong cách thưởng thức thoải mái và sáng tạo, Bira 91 kỳ vọng thay đổi văn hoá “ép uống” trong các buổi hội họp, mà trao cơ hội cho sự tự do kết nối giữa các thành viên.

 

Sự xuất hiện của Bira 91 hy vong tạo ra một văn hoá uống bia “thưởng thức" thay vì ép uống hay “sát phạt".

 

Bira 91 được chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào 2015, và nhanh chóng làm mưa làm gió tại thị trường này vì sản phẩm chất lượng, màu sắc bắt mắt của bao bì và thương hiệu cá tính. Bira 91 đang bắt đầu những bước đi vững chắc tại Việt Nam vì thấu hiểu rõ nhu cầu và khao khát trải nghiệm thức uống chất lượng, định hình phong cách của người trẻ.

Bên cạnh tiềm năng về nhóm khách hàng, lợi thế của Bira 91 là mức giá dễ chấp nhận, thấp hơn khá nhiều so với các loại bia craft bán theo ly truyền thống. Đây cũng là mục tiêu của nhà sản xuất: “Mang đến cơ hội thưởng thức bia craft cao cấp đa hương vị cho tất cả mọi người”.

Xem thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/bira91vietnam/photos/rpp.111332003559206/154528649239541/?type=3&theater

 

 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập