Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Đến với Vũng Tàu là đến với thiên đường ẩm thực thành phố biển giá rẻ, bao tươi, bao ngon, thỏa lòng mong ước của các thực thần với vô vàn các món ăn hấp dẫn như bánh khọt vàng ươm, bánh bông lan mềm ẩm, lẩu cá đuối chua cay nghi ngút cùng ti tỉ đặc sản thơm ngon khác chờ bạn khám phá. Dành trọn một ngày ăn sập Vũng Tàu mà không phải lo nghĩ đến Vũng Tàu ăn gì với những gợi ý siêu hay ho của Shopeefood dưới đây. Nhất nút “start” cho hành trình 24h thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn ngay thôi nào!

1. Bánh khọt Vũng Tàu

Mở đầu hành trình là một món ăn vô cùng nổi tiếng và là đặc trưng của thành phố cảng biển phía Nam, bánh khọt. Những chiếc bánh vàng vàng, tròn tròn, xinh xắn chỉ to hơn quả trứng gà một xíu này là món ăn vặt rất được yêu thích bởi người dân địa phương và đa số khách du lịch. Bánh khọt vỏ giòn vàng ươm, bao lấy nhân tôm “siêu to khổng lồ”, cuộn với rau sống và phần đu đủ, cà rốt bào sợi chua chua ngọt ngọt, chấm lên thứ nước mắm “thần thánh” không đâu có được, thì chao ôi, đã quá trời đã! Đến Vũng Tàu mà ăn bánh khọt thì phải ăn ở quán Bánh khọt Gốc Vú Sữa nức danh, chuẩn vị xứ biển, mà lại bao rẻ bao ngon. Nếu đi vào dịp cuối tuần quán quá đông khách thì lên ngay Shopeefood đặt luôn cho nhanh, gọn, lẹ nè! 

Thông tin quán

- Địa chỉ: 59 Bà Triệu, P. 4, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 20.000đ - 50.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/banh-khot-mien-dong

2. Bánh bông lan trứng muối gốc cột điện

Thưởng thức bánh khọt mằn mặn xong thì sang bên đối diện “tậu” ngay một hộp bánh bông lan trứng muối ngọt ngọt để cân bằng vị giác lại nào. Với những ai là tín đồ của bông lan trứng muối thì hẳn cũng đã biết nguồn gốc của chiếc bánh nổi tiếng này là đến từ tiệm Bánh Kẹp - Bánh Bông lan Gốc Cột Điện nằm ở số 17B, đường Nguyễn Trường Tộ, phường 2, Vũng Tàu. Tiệm bánh này đã được thành lập từ năm 1968 nên sở hữu công thức làm bánh gia truyền riêng mà không ở đâu có được. Size bánh cũng khá nhỏ so với những chiếc bánh bông lan phổ biến khác, thường được đặt trong một chiếc hộp 4-6 chiếc. Bánh ở đây thơm mùi bơ sữa, vỏ bánh mềm, mịn, cốt bánh bông tơi, kết hợp với phần nhân beo béo, mằn mặn, tạo nên vị ngọt hấp dẫn vô cùng cuốn hút vị giác. Hai loại bánh vô cùng nổi tiếng của tiệm là bánh bông lan trứng muối phô mai và bánh bông lan trứng muối chà bông, bạn nhất định phải thử cả hai khi có dịp ghé tiệm nha. Điểm trừ là so với các loại bánh bông lan đa dạng hiện nay thì bánh sẽ hơi khô một chút, tuy nhiên để so với thứ hương vị độc quyền của một tiệm bánh đã có tuổi đời hơn 50 năm thì nhiêu đó có là gì, phải không nào các tín đồ bông lan trứng muối?

Thông tin quán

Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 25.000đ - 40.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/banh-kep-goc-cot-dien-banh-bong-lan-trung-muoi

3. Rau má Bà Già Vũng Tàu

Nằm trên khu phố ăn đêm nổi tiếng của Vũng Tàu - Đồ Chiểu, quán nước Rau má Bà Già suốt hơn 30 năm nay vẫn luôn đông khách ra vào bất kể nắng mưa hay sự đổi thay của thành phố. Một trong những lý do khiến cho quán được yêu thích chính là chủ tiệm - một bà lão tóc bạc phơ năm nay đã 74 tuổi nhưng lúc nào cũng niềm nở vui tươi trò chuyện với khách hàng. Sự thân thiện của bà cùng với hương vị ngon lành của món nước rau má vẫn luôn thơm ngon, hấp dẫn và độc đáo như vậy suốt 33 năm qua chính là những yếu tố quan trọng níu kéo nhiều du khách quay lại nơi đây. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cũng chính là một yếu tố khiến rau má Bà Già chiếm được cảm tình của các thực khách. Mỗi cốc rau má Bà Giá chỉ dao động từ 18.000 đến 35.000 đồng, một mức giá hợp lý giữa bối cảnh hiện nay. Menu của quán cũng rất đa dạng, từ các vị nguyên chất đến các vị sáng tạo hơn như rau má đậu xanh, rau má sữa dừa, rau má bơ,... cùng vô vàn các loại sinh tố, nước ép, cà phê được mở ra thêm nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không gian quán cũng đã được mở rộng thêm sau hàng chục năm phát triển, từ một ngôi nhà cấp 4 nay đã chuyển thành một căn nhà khang trang với 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn khi ghé ăn tại quán. 

Thông tin quán

- Địa chỉ: 3 Đồ Chiểu, P. 1, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 13.000đ - 40.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/rau-ma-ba-gia-an-vat

4. Bún Thái Hải sản tôm tích

Bún hải sản tôm tích hay còn gọi là bún bề bề là một món ăn dân dã và bình dị của những người dân miền biển, trong đó có cả Vũng Tàu. Bún với nguyên liệu chính là tôm tích là món hải sản được nhiều người dân địa phương ở đây ưa thích, nhờ vào vị ngọt, thơm, dai dai, kết hợp với nước dùng hầm từ xương nóng hôi hổi, hòa quyện vào từng sợi bún, đem tới cho mọi người một tô bún tôm tích tươi ngon hấp dẫn, đậm vị tươi ngọt của hải sản, chua chua cay cay từ cà chua và các gia vị đặc trưng. Thưởng thức một tô bún hải sản tôm tích vào bữa chính, ăn kèm cùng rau sống, xà lách và bắp chuối ngay gần ven biển thì còn gì tuyệt vời bằng phải không nào?

Thông tin quán

- Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 40.000đ - 80.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/bun-thai-hai-san-tom-tich-hoang-hoa-tham

5. Hủ tiếu Vũng Tàu

Hủ tiếu không còn là món ăn xa lạ với nhiều người nhưng nó cũng là một trong những món ăn đặc trưng của Vũng Tàu đấy! Đi du lịch Vũng Tàu thì nhớ tìm lại hương vị hủ tiếu Vũng Tàu đã gây thương nhớ cho bao người nha. Sợi hủ tiếu dai ngon, kết hợp cùng nước dùng đậm đà, thơm ngọt vị hải sản, topping đầy đặn với tôm, mực hấp dẫn, tạo nên một tô hủ tiếu ngon chuẩn vị, khiến thực khách thỏa mãn và tìm lại để thưởng thức mỗi khi có dịp đến Vũng Tàu. Cùng xem một vài gợi ý về các quán hủ tiếu ngon dưới đây của Shopeefood nhé!

Hủ tiếu Cô Nga Lương Văn Can

Thông tin quán

- Địa chỉ: 2B Lương Văn Can, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 20.000đ - 35.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/quan-2b-luong-van-can-hu-tieu-mi-nui-banh-canh

Hủ tiếu Nhật Anh

Thông tin quán

- Địa chỉ: 32 Đồng Khởi, P. 1, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 35.000đ - 45.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/hu-tieu-nhat-anh?source_url=foody_ordernow_mobile

6. Lẩu cá đuối Út Mười

Đi du lịch Vũng Tàu mà được xì xụp nồi lẩu cá đuối nóng hổi, đủ vị chua cay thì hết chỗ chê. Món lẩu cá đuối Vũng Tàu có vị ngọt thanh của nước dùng, chua chua của măng, cay cay của ớt và thịt cá đuối thì dai thơm và không hề bị hôi. Lẩu cá thì rất phổ biến, nhưng đặc sản lẩu cá đuối thì chỉ có Vũng Tàu và các tỉnh miền Đông Nam Bộ mới có. Một nồi lẩu cho 2 người ăn chỉ có mức giá từ 170k/nồi mà thôi, một mức giá vô cùng phải chăng và chấp nhận được với một món đặc sản ngon tuyệt ở Vũng Tàu phải không nào? Nếu có dịp đến Vũng Tàu, hãy ghé thăm quán lẩu cá đuối theo địa chỉ dưới đây để được thưởng thức món ăn này nhé!

Thông tin quán

- Địa chỉ: 10 Trương Công Định, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 60.000đ - 132.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/lau-ca-duoi-ut-muoi

7. Cơm Tấm Lê Lai - Vũng Tàu 

Đến Vũng Tàu mà muốn ăn no chắc dạ thì thử ngay cơm tấm Lê Lai thôi nào! Cơm tấm là món ăn nổi danh Sài Gòn với hạt cơm được nấu từ gạo tấm đặc trưng, ăn kèm cùng các nguyên liệu sườn, bì, chả nổi tiếng và thêm các topping khác tùy theo vùng miền. Là thành phố nằm ngay cạnh Sài Gòn nên cơm tấm Vũng Tàu cũng giữ được nét đặc trưng riêng trong cách chế biến món ăn đặc sản này. Con đường Lê Lai của thành phố là con đường nổi tiếng nhất với những quán ăn cơm tấm lâu đời và chuẩn vị Sài Thành. Cùng Shopeefood “điểm danh” những món cơm tấm nức danh nằm trên con đường này nhé! 

Cơm Tấm 180 Lê Lai Vũng Tàu

Một quán ăn đã có tuổi đời hơn 20 năm, không thể không thử khi đến Vũng Tàu!

Thông tin quán

- Địa chỉ: 180 Lê Lai, P. 3, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 25.000đ - 40.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/com-tam-le-lai

Cơm Tấm Loan 

Thông tin quán

- Địa chỉ: 78 Lê Lai, P. 3, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 25.000đ - 50.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/com-tam-loan

8. Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu

Ốc và các món ăn được chế biến từ ốc là những món ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ yêu thích dù ở bất cứ nơi đâu. Là vùng đất ven biển, được thiên nhiên ban tặng cho hải sản tươi ngon nên dĩ nhiên các món ốc ở Vũng Tàu không thua kém bất kỳ địa phương nào khác. Trên thực tế, các món ốc thường ăn điểm nhờ vào cách nêm nếm gia vị và bí quyết chế biến riêng của mỗi quán. Đối với quán ốc Tự Nhiên nổi tiếng Vũng Tàu này thì điểm cộng là đồ ăn tươi, khi chế biến không lạm dụng dầu mỡ như một số quán khác nhưng hương vị đọng lại vẫn vô cùng thơm ngon, đậm vị. Quán khá đông khách nhưng phục vụ vẫn nhanh và thân thiện, view thoáng nhìn ra biển nên sẽ không lo bị bí hay ngột ngạt vào mùa hè. Hãy đến đây thưởng thức hương vị ốc biển Vũng Tàu nếu có dịp nhé!

Thông tin quán

- Địa chỉ: 34 Trần Phú, P. 1, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 20.000đ - 50.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/oc-tu-nhien-2

9. Bánh Tiêu đậu xanh Đồ Chiểu

Các bạn có biết không, bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu được mệnh danh là món bánh tiêu “test nhân phẩm” khách du lịch đấy! Tuy là nói vui, nhưng thực tế cũng gần như vậy: muốn mua được bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu không phải đơn giản đâu mọi người à! Vì vừa mở hàng chưa được bao lâu đã hết hàng, nên rất khó để mua được chiếc bánh tiêu đậu xanh đặc sản Vũng Tàu. Khi nào có dịp ghé thăm thành phố biển này, hãy thử “test nhân phẩm” mình với món bánh tiêu đậu xanh này nhé! Nếu khó quá thì mình có thể lên Shopeefood đặt về xem tỷ lệ có được có cao không nha!

Thông tin quán

- Địa chỉ: 43 Đồ Chiểu, P. 1, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 3.000đ - 5.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/banh-tieu-xoi

10. Soho coffee 

Địa điểm cuối cùng trong hành trình là quán cafe nổi tiếng Vũng Tàu với cách bài trí và không gian vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Quán được đánh giá cao không chỉ trên các trang review mạng mà còn cả trên google và Shopeefood, nhờ vào thiết kế lạ mắt, nhiều không gian checkin cũng như menu đa dạng, chất lượng từ đồ uống đến các loại bánh ngọt đi kèm. Kết thúc hành trình bằng cách thả mình vào không gian lãng mạn, bình yên, đậm chất nghệ thuật của Soho coffee, để quán mời bạn một tách cà phê ngon, một chiếc bánh ngọt thơm và nhiều chăm chút, yêu thương thì còn gì bằng phải không? Đừng quên tặng cho mình những bức ảnh sống ảo cực chất tại quán cà phê có 1-0-2 này nhé!

Thông tin quán

- Địa chỉ: 66 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

- Giá cả: 35.000đ - 65.000đ

- Đặt ngay tại Shopeefood trên ứng dụng Shopee: https://shopeefood.shopee.vn/vung-tau/soho-coffee

 

Vậy là Shopeefood đã cùng bạn khép lại hành trình khám phá ẩm thực Vũng Tàu với 10 món ăn đa dạng, hút mắt và không thể bỏ qua khi đến thành phố cảng biển phía Nam này. Chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới, đến Vũng Tàu ăn gì, chơi gì, chắc hẳn bạn đã biết rồi đúng không?

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập